เร่งล่า “เทิ่งรางกร่าง” แหกห้องขังหลบหนี กำชับ จนท. รายนี้ตัวอันตราย

เร่งล่า “เทิ่งรางกร่าง” แหกห้องขังหลบหนี กำชับ จนท. รายนี้ตัวอันตราย

เร่งล่า “เทิ่งรางกร่าง”  แหกห้องขังหลบหนี กำชับ จนท. รายนี้ตัวอันตราย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันที่ 25 พ.ค. 61  ความคืบหน้ากรณี นายกิจกร หรือเทิ่งรางกร่าง   อายุ 33 ปี  ผู้ต้องหาคดียาเสพติด ก่อเหตุใช้ใบเลื่อยตัดเหล็ก ที่แฟนสาวแอบนำใส่กล่องข้าวมาให้ ตัดกรงเหล็กแหกห้องขังของสถานีตำรวจภูธรสองพี่น้อง หลบหนีไปได้ เหตุเกิดราว 02.30-03.00 น. วันที่ 24 พ.ค. ที่ผ่านมา ขณะที่ผู้การบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสุพรรณบุรี ลั่นต้องติดตามจับกุมตัวให้ได้โดยเร็ว เตรียมจ่อตั้งกรรมการสอบสวนผู้เกี่ยวข้องด้วย

ความคืบหน้า พล.ต.ต.กษณะ แจ่มสว่าง ผบก.ภ.จว.สุพรรณบุรี พ.ต.อ.กฤศ จันทร์สว่าง ผกก.สภ.สองพี่น้อง และชุดสืบสวน สภ.สองพี่น้อง ชุดสืบสวน ภ.จว.สุพรรณบุรี พร้อมนายตำรวจที่เกี่ยวข้องเดินทางไปประชุมเพื่อเร่งติดตามตัว ที่ตำรวจภูธรภาค 7  โดยเบื้องต้นได้แบ่งกำลังออกเป็น 3 ชุด เพื่อออกไล่ล่าติดตามกดดันครอบครัวและญาติ รวมทั้งเพื่อนของผู้ต้องหา และให้ขอให้ผู้ต้องหาออกมามอบตัวโดยเร็ว

ด้าน พล.ต.ต.กษณะ แจ่มสว่าง ผบก.ภ.จว.สุพรรณบุรี ระบุว่า หลังเกิดเหตุผู้ต้องหาแหกห้องขัง ทางตำรวจได้นำหลักฐานไปขอหมายศาลจังหวัดสุพรรณบุรี และศาลอนุมัติหมายจับกุมผู้ต้องหา ในข้อหาแหกหักหลบหนีการควบคุมในที่คุมขังของเจ้าพนักงานและทำให้เสียทรัพย์ สิ่งสำคัญพบว่าผู้ต้องหาต้องหารายนี้ เป็นพ่อค้ายาบ้ารายใหญ่ในพื้นที่ถูกจับพร้อมอาวุธปืนเป็นบุคคลอันตราย เจ้าหน้าที่ควรระมัดระวังในการไล่ล่าจับกุมด้วย

ล่าสุดที่สถานีตำรวจภูธรสองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี สอบควบตัว น.ส.ญดาพัชร หรือเก๋  อายุ 31 ปี แฟนสาว ที่ให้การช่วยเหลือในการซ่อนใบเลื่อยในกล่องข้าว เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.สองพี่น้อง ยังสอบเครียดอย่างต่อเนื่อง โดย น.ส.ญดาพัชร มีสีหน้าโอดโรย เบื้องต้นแจ้งข้อหาสนับสนุนให้ผู้ถูกคุมขังในระหว่างชั้นพนักงานสอบสวนหลบหนี ได้สั่งการให้ตำรวจที่เกี่ยวข้องเร่งติดตามตัวมาให้ได้โดยเร็วพร้อมมีการเพิ่มโทษผู้ต้องหาต่อไป

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ เร่งล่า “เทิ่งรางกร่าง” แหกห้องขังหลบหนี กำชับ จนท. รายนี้ตัวอันตราย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook