"การ์ตูนโป๊" ในมือถือ สู่พฤติกรรมเลียนแบบ ด.ช. 6 ขวบ ข่มขืน ด.ญ.ป.1

"การ์ตูนโป๊" ในมือถือ สู่พฤติกรรมเลียนแบบ ด.ช. 6 ขวบ ข่มขืน ด.ญ.ป.1

"การ์ตูนโป๊" ในมือถือ สู่พฤติกรรมเลียนแบบ ด.ช. 6 ขวบ ข่มขืน ด.ญ.ป.1
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ภายหลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.กระสัง จ.บุรีรัมย์ ร่วมกับนักสังคมสงเคราะห์ บ้านพักเด็กและครอบครัว จ.บุรีรัมย์ สอบปากคำ เด็กชายอายุ 6-11 ขวบ ที่ถูกกล่าวหาว่าร่วมกันล่วงละเมิดทางเพศ เด็กหญิงชั้น ป.1 บริเวณริมสระน้ำในหมู่บ้าน พื้นที่ ต.สองชั้น อ.กระสัง จ.บุรีรัมย์

>> ยายชี้จุดเจอหลานสาวป.1 ถูกข่มขืน เด็กชายป.3 สารภาพจ้างฆ่าปิดปาก 35 บาท

นางสาวกุลจิรา โฉมไสว หัวหน้าบ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดบุรีรัมย์ เปิดกับ Sanook News ว่าเด็กหญิงที่ถูกกระทำ และกลุ่มเด็กชายต่างก็เป็นเพื่อนเล่นในหมู่บ้านเดียวกัน โดยเด็กชายวัย 6 ขวบผู้ที่กระทำการล่วงละเมิด ยอมรับว่าเคยดูการ์ตูนโป๊ ในโทรศัพท์มือถือ จึงนำมาเล่าให้เพื่อนๆคนอื่นฟัง ก่อนจะมีการท้าทายว่า ลองทำให้ดู พร้อมเสนอเงินค่าจ้าง และเป็นที่มาของการพยายามล่วงละเมิดทางเพศ ซึ่งกระทำโดยเด็กชายวัย 6 ขวบเพียงคนเดียว

>> สลด! เด็กชาย ป.3 จ้าง ป.5 ลากเด็กหญิง ป.1 มารุมข่มขืน จับกดน้ำหวังฆ่าปิดปาก

หัวหน้าบ้านพักเด็กฯ ยืนยันว่าผู้ก่อเหตุทั้งหมดไม่ได้วางแผนมาแต่อย่างใด แต่เป็นลักษณะการเล่นที่เกินเลยกว่าเด็กทั่วไป จึงก่อเหตุขึ้น ทั้งนี้ต้องรอผลพิสูจน์จากแพทย์ว่าเหยื่อถูกกระทำมากน้อยเพียงใด

>> 3 ด.ช.ยอมรับล่วงละเมิด ด.ญ.ป.1 "เพราะรู้เท่าไม่ถึงการณ์"

นางสาวกุลจิรา ย้ำว่าโดยปกติเด็กวัยประมาณ 5- 10 ขวบ จะเริ่มมีพัฒนาการตามวัย เรียนรู้พฤติกรรมทางเพศ ซึ่งจะเริ่มสงสัย อยากรู้ อยากลอง และเล่นอวัยเพศของตัวเอง หรือของเพศตรงข้าม

หากย้อนมองไปในอดีต เราจะแสดงออกและมีจินตนาการทางเพศด้วยการเล่น พ่อ-แม่-ลูก เพียงเท่านั้น แต่เด็กกลุ่มนี้มีจินตนาการมากกว่า คือการล่วงละเมิดทางเพศ ซึ่งอาจจะเป็นเพราะสิ่งเร้าจากการ์ตูนโป๊ที่มีอยู่ แต่ก็ไม่อยากชี้ชัดว่าสื่อลามกเป็นสิ่งเร้าที่ทำให้เกิดการกระทำผิดทั้งหมด

ทั้งนี้ทั้งนั้นขึ้นอยู่กับการอบรมและการดูแลของผู้ปกครองด้วย หัวหน้าบ้านพักเด็กฯ จึงฝากให้พ่อแม่ที่มีลูกในวัยนี้ เพิ่มความเอาใจใส่ และสอดส่องพฤติกรรมของบุตรหลานเป็นพิเศษ เพื่อป้องกันการก่อเหตุในลักษณะนี้อีก

 

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ "การ์ตูนโป๊" ในมือถือ สู่พฤติกรรมเลียนแบบ ด.ช. 6 ขวบ ข่มขืน ด.ญ.ป.1

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook