แยกยูเทิร์นอาถรรพ์ กระบะชนกระบะ-จยย.เบรกไม่ทันชนซ้ำ ตายหมู่ 6 ศพ

แยกยูเทิร์นอาถรรพ์ กระบะชนกระบะ-จยย.เบรกไม่ทันชนซ้ำ ตายหมู่ 6 ศพ

แยกยูเทิร์นอาถรรพ์ กระบะชนกระบะ-จยย.เบรกไม่ทันชนซ้ำ ตายหมู่ 6 ศพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (26 พ.ค.) เมื่อเวลา 01.30 น. สภ.มาบตาพุด จังหวัดระยอง รับแจ้งจากหน่วยช่วยเหลือผู้ประสบภัยปู่ทิม มีอุบัติเหตุรถยนต์กระบะ 2 คัน จักรยานยนต์ 1 คัน

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะวีโก้แคป สีขาว สภาพพังยับทั้งคัน กระบะแทบหลุดจากตัวถังรถ จอดอยู่บนไหล่ทางในฝั่งเลนส์ถนนมุ่งหน้าเข้าระยอง บริเวณจุดยูเทิร์น หน้าแขวงการทางมาบตาพุด ระยอง มีผู้บาดเจ็บทราบชื่อคือ นายศราวุธ เป็นผู้ขับขี่ได้รับบาดเจ็บที่หัวไหล่ เป็นพ่อของ ด.ญ.กนกวรรณ อายุ 4 ขวบและ น.ส.อริษา เป็นแม่เด็ก เสียชีวิตอยู่ในห้องเก๋งรถกระบะแคปวีโก้

ห่างกันเล็กน้อยพบรถกระบะเชฟโรเลตตอนเดียวสีน้ำเงิน สภาพด้านหน้าพังยับมีผู้เสียชีวิตเป็นชายคาพวงมาลัยรถ จอดอยู่กลางถนนในฝั่งเลนส์เดียวกัน ด้านท้ายใต้ท้องรถกระรถเชฟโรเลตมีศพผู้เสียชีวิตมุดอยู่ใต้ท้องรถ สภาพมันสมองกระจายเสียชีวิตคาที่ และที่ด้านข้างรถกระบะเชฟโรเลตมีรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า สีแดง รุ่นpcx หมายเลขทะเบียน 1 กม 9606 ระยอง สภาพคอพวงมาลัยหัก มีมันสมองเกรอะกรังติดคาตัวถังรถ

จากการสอบสวนเบื้องต้น รถกระบะเชฟโรเลตได้วิ่งมาจากทางตำบลห้วยโป่ง มุ่งหน้าเข้าตัวเมืองระยองด้วยความเร็ว พอถึงจุดยูเทิร์นรถกระบะแคปวีโก้ ที่ขับมาจากไปพักผ่อนชายทะเลในตัวเมืองระยองกำลังยูเทิร์น ทำให้กระบะเชฟโรเลตที่ขับมาด้วยความเร็วชนเข้าเต็มลำ เสียงดังสนั่น

ในขณะที่รถจยย.ที่ขับมากับแฟนสาวขณะมุ่งหน้าเข้าระยอง เบรกไม่ทันชนท้ายเข้าเต็มๆ ร่างคนขับมุดไปเสียชีวิตที่ใต้ท้องรถเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ และจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุรวม 5 คน และไปเสียชีวิตที่ โรงพยาบาลระยอง 1 คน และบาดเจ็บอีก 3 คน ส่วนสาเหตุของอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นเจ้าหน้าที่ตำรวจทำการสอบสวนต่อไป

อย่างไรก็ตาม บริเวณจุดยูเทิร์นแห่งนี้เป็นจุดยูเทิร์นอาถรรพ์ที่เกิดอุบัติเหตุอยู่บ่อยครั้ง มีทั้งผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บมาแล้วหลายราย เนื่องจากเป็นจุดยูเทิร์นอยู่ระหว่างขึ้นเนินถ้ามาจากทางตัวเมืองระยอง และเป็นจุดที่ผู้ใช้รถใช้ถนนใช้ความเร็วสูง ขณะที่ลงสะพานต่างระดับหน้าโรงแยกก๊าซ ปตท. และไม่มีสัญญาณไฟเขียวไฟแดงอีกด้วย

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ แยกยูเทิร์นอาถรรพ์ กระบะชนกระบะ-จยย.เบรกไม่ทันชนซ้ำ ตายหมู่ 6 ศพ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook