บิ๊กแซมจวกราฟาดูถูกกุหลาบนัดบุกพ่ายหงส์

บิ๊กแซมจวกราฟาดูถูกกุหลาบนัดบุกพ่ายหงส์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
 
แซม อัลลาไดช์ กุนซือร่างอ้วนของ แบล็กเบิร์น โรเวอร์ส จวกแหลก ราฟา เบนิเตซ กุนซือชาวสแปนิชของ ลิเวอร์พูล ออกอาการดูถูกกันชัดๆ ในเกมที่พาทีม "กุหลาบไฟ" บุกไปพ่ายที่ถิ่น แอนฟิลด์ 0-4 ชี้ตอนออกนำ 2-0 ทำเป็นยักไหล่แบมือประมาณว่าเกมจบแล้ว ชี้กิริยาอย่างนี้ไม่ใช่สมบัติผู้ดีเพราะเป็นการดูถูกกันเกินไป
แซม อัลลาไดช์ ผู้จัดการทีม แบล็กเบิร์น โรเวอร์ส เคยเป็นคู่กรณีเก่าของ ราฟา เบนิเตซ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล มาตั้งแต่สมัยคุมทีม โบลตัน และล่าสุดก็มีปากเสียงกันอีกแล้วโดยทางกุนซือร่างอ้วนของทีม "กุหลาบไฟ" ออกมาจวก กุนซือชาวสแปนิชว่าแสดงอาการไม่ให้เกียรติและลบหลู่ทีมของตนอย่างรุนแรง ในเกมที่ แบล็กเบิร์น บุกพ่าย ลิเวอร์พูล 0-4 ในเกมพรีเมียร์ลีก เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา
ในจังหวะที่ เฟร์นานโด ตอร์เรส โหม่งประตูให้เจ้าถิ่นขึ้นนำ 2-0 ภาพจากจอโทรทัศน์ฉายให้เห็นอากัปกิริยาของ เบนิเตซ ซึ่งทำท่ายักไหล่และแบมือทั้งสองข้าง ซึ่ง อัลลาไดช์ ตีความหมายได้ว่า กุนซือทีม "หงส์แดง" หมายถึงเกมได้จบลงแล้ว ทั้งที่ยังมีเวลาเหลืออีกกว่าชั่วโมง โดย "บิ๊กแซม" รู้สึกว่ากิริยาดังกล่าวเป็นการดูถูกทีม "กุหลาบไฟ" อย่างไม่น่าให้อภัย
"มันหลุดจากระบบของเราไปด้วยสองเหตุผล อย่างแรกคือผลงานของทีมที่น่าผิดหวัง ผมรู้ว่าเรามีปัญหานักเตะบาดเจ็บในวันนั้นเยอะมาก แต่ผมยังรู้สึกว่าเราควรจะทำได้ดีกว่านี้"
"และสองคืออากัปกิริยาของราฟา เบนิเตซหลังจากได้ประตูที่สอง ผมอยากจะอธิบายถึงอาการของเขา ผมคิดว่าคุณคงจะได้เห็นเหมือนอย่างผมและทุกคนในทีมแบล็กเบิร์นแล้ว"
"ผมคิดว่าเขาไม่ให้เกียรติและกำลังดูถูกอย่างมาก ผมรอคำพูดจากปากของ ราฟา เบนิเตซ ในห้องของเขาหลังจบเกม แต่โชคไม่ดีที่เขาไม่กลับเข้ามา ผมผิดหวังมากกับอากัปกิริยาเหล่านั้น และหากลองดูพวกเขาอีกทีในสัปดาห์นี้ ผมคิดว่าผมคิดถูกและทุกคนก็จะเข้าใจว่าทำไมผมถึงต้องบ่นอยู่แบบนี้" อัลลาไดช์กล่าว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook