"มะนาว แม็กซิม" เปิดชีวิตหวนคืนบ้านเกิดเพชรบูรณ์ ในวันที่ป่วยโรคร้าย

"มะนาว แม็กซิม" เปิดชีวิตหวนคืนบ้านเกิดเพชรบูรณ์ ในวันที่ป่วยโรคร้าย

"มะนาว แม็กซิม" เปิดชีวิตหวนคืนบ้านเกิดเพชรบูรณ์ ในวันที่ป่วยโรคร้าย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดชีวิต "มะนาว แม็กซิม" จากอดีตที่สดใสพลิกผันป่วยมะเร็งปากมดลูกระยะสุดท้าย ล่าสุดเดินไม่ได้แล้ว ตอนนี้กำลังใจดีขึ้น ขอบคุณแฟนคลับที่ยังไม่ทอดทิ้ง

จากการที่โลกออนไลน์แชร์ภาพสุดสะเทือนใจ เรื่องราวของอดีตนางแบบสาว "มะนาว แม็กซิม" หรือ นางสาววิราลักษณ์ สุทธิประภา ที่ครั้งหนึ่งคยตกเป็นข่าวอื้อฉาว เพราะจับได้ว่าแฟนหนุ่มพาสาวเข้าห้อง และถ่ายคลิปขณะกำลังไล่กิ๊กสาวออกจากห้อง ทั้งที่ไม่ได้สวมเสื้อผ้า เมื่อปี 2559

แต่ล่าสุด มะนาว แม็กซิม วัย 38 ปี ได้ออกมาเปิดเผยว่า ตนกำลังป่วยเป็นมะเร็งปากมดลูกระยะสุดท้าย ขณะนี้ได้กลับมานอนพักรักษาตัวอยู่ที่บ้านเกิด อ.วิเชียรบุรี จ.เพชรบูรณ์ ในเวลานี้ น้องมะนาวมีร่างกายซูบผอม กล้ามเนื้ออ่อนแรง ไม่สามารถเดินได้ และยังต้องใส่ผ้าอ้อมตลอดเวลา

โดยมี นางกรรณิกา สุทธิประภา อายุ 58 ปี ผู้เป็นแม่คอยดูและเป็นกำลังใจให้ตลอดเวลา มะนาว แม็กซิม เคยเป็นเหมือนเสาหลักให้กับครอบครัว เพราะรายได้ส่วนใหญ่มาจากการทำงานถ่ายแบบ แต่มาในวันนี้ไม่สามารถทำงานได้อีก จึงใช้เงินทางที่เก็บออมไว้มาใช้รักษาตัวเอง

แต่ยังดีที่มีแฟนคลับจำนวนมากคอยเป็นกำลังใจให้ ไม่ทอดทิ้งกัน ช่วยเหลือโอนเงินมาเป็นค่าใช้จ่ายได้เป็นบางส่วน รวมไปถึงผ้าอ้อมแพมเพิร์ส และผ้าเช็ดเปียกที่ต้องใช้เป็นจำนวนมาก

มะนาว แม็กซิม เปิดเผยว่า ทุกวันนี้ยอมรับว่ามีกำลังใจต่อสู้ขึ้นมาก แม้ว่าร่างกายจะมีอาการเหนื่อยง่ายก็ตาม แต่ก็ขอต่อสู้และเป็นกำลังใจให้กับทุกคนให้สู้กับชีวิต อย่าท้อ ทุกวันนี้ไม่ขอเรียกร้องอะไร แล้วแต่ว่าใครจะเมตตา ส่วนอาการป่วยนั้น ทุกๆ สัปดาห์จะต้องไปพบแพทย์แต่ร่างกายตอนนี้ไปไม่ไหวแล้ว คุณหมอที่โรงพยาบาลวิเชียรบุรี ก็ออกมาดูแลให้ทุกสัปดาห์

นางกรรณิการ คุณแม่เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้ลูกสาวต้องดูแล พ่อป่วยอัมพฤกษ์ กระทั่งพ่อเสียชีวิตในเวลาต่อมา และยังมีพี่ชายอาการสติไม่ค่อยดีอีก แล้วอยู่ๆ มะนาวก็มาป่วยหนักอีก ระหว่างป่วยก็ยังทำงาน จนมะนาวเริ่มปวดท้อง ขาบวม แฟนก็มาขอเลิกอีก

แม้ฝ่ายชายจะยังมีใจให้กัน แต่ครอบครัวฝ่ายชายเองก็มีชื่อเสียง จึงรู้ไม่สบายใจ มะนาวจึงเป็นฝ่ายก็ขอเลิก พอเลิกก็อาการทรุดหนัก มากลับรักษาตัวเอง พร้อมกับปิดตัวเองจากสังคม ไม่ติดต่อใครอีกเลย แม่จึงพากลับมารักษาตัวที่บ้าน

สำหรับใครที่ต้องการให้ความช่วยเหลือค่ารักษาพยาบาล สามารถโอนเงินช่วยเหลือได้ที่บัญชีของมะนาว แม็กซิม ได้โดยตรง เลขที่บัญชี 796-2-20805-8 ธนาคารกสิกรไทย ชื่อบัญชี น.ส.วิราลักษณ์ สุทธิประภา

>>> สุดช็อก "มะนาว แม็กซิม" ป่วยมะเร็งปากมดลูกระยะสุดท้าย ล่าสุดเดินไม่ได้แล้ว
>>> เปิดใจทั้งน้ำตา “มะนาว แม็กซิม” ปลื้มคนให้กำลังใจ ล่าสุดมีก้อนเนื้อที่คอ-แขนขาอ่อนแรง

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ "มะนาว แม็กซิม" เปิดชีวิตหวนคืนบ้านเกิดเพชรบูรณ์ ในวันที่ป่วยโรคร้าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook