พบศพ "นายแพทย์" ฆ่าตัวตาย ลอยอืดกลางลำน้ำชี พ่อค้าช็อกเจอวิญญาณที่คลินิก

พบศพ "นายแพทย์" ฆ่าตัวตาย ลอยอืดกลางลำน้ำชี พ่อค้าช็อกเจอวิญญาณที่คลินิก

พบศพ "นายแพทย์" ฆ่าตัวตาย ลอยอืดกลางลำน้ำชี พ่อค้าช็อกเจอวิญญาณที่คลินิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(29 พ.ค.61) จากกรณีสภ.กมลาไสย จ.กาฬสินธุ์ รับแจ้งจากชาวบ้านพบรถยนต์เก๋งโตโยต้า อัลติส ทะเบียน กท 5970 ร้อยเอ็ด จอดอยู่ริมถนนสายกมลาไสย-จังหาร ติดกับสะพานข้ามแม่น้ำชี ต.เจ้าท่า อ.กมลาไสย ซึ่งเป็นรอยต่อ อ.จังหาร จ.ร้อยเอ็ด แต่ไม่พบตัวเจ้าของรถคาดว่าน่าจะกระโดดลงไปในแม่น้ำ จากการตรวจสอบทะเบียรถพบว่าผู้ครอบครองคือ นพ.ไพสันต์ อายุ 45 ปี แพทย์โรงพยาบาลกาฬสินธุ์

>> ฆ่าตัวตายมาแล้ว 2 ครั้ง "นายแพทย์" หายตัวบนสะพาน คาดโดดลงแม่น้ำชี

เจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดของตำรวจที่อยู่ในระยะไกลยังพบว่า เมื่อบ่ายของวันที่ 27 พฤษภาคม 2561 พบ นพ.ไพสันต์ฯ ได้ขับรถคันดังกล่าวมาจอดไว้ที่เชิงสะพาน จากนั้นได้เดินไปหยุดอยู่ตรงสะพาน ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่บริเวณป้อมตำรวจ ซึ่งอยู่ในระยะไกลสามารถจับภาพรถยนต์คันดังกล่าวขับมาจาก อ.จังหาร จ.ร้อยเอ็ด โดยมาจอดที่บริเวณเชิงสะพานก่อนที่จะมีชายรูปร่างสันทัด ลงมาจากรถแล้วเดินขึ้นไปบนสะพาน แต่ไม่เดินกลับมา

อย่างไรก็ตามจากการสอบถามชาวบ้านทราบว่า นายแพทย์คนดังกล่าวนั่งอยู่บนราวสะพานเมื่อเวลาประมาณ 20.00 ของวันอาทิตย์ที่ 27 พฤษภาคม ที่ผ่านมา จึงได้เข้าไปเตือนแต่หลังจากนั้นประมาณ 30 นาที ได้เดินไปดูอีกครั้งปรากฏว่าไม่พบตัวแล้ว โดยพบเพียงกุญแจรถ  โทรศัพท์มือถือ และรองเท้าหนังสีน้ำตาลวางอยู่บริเวณราวสะพาน จึงคาดว่านายแพทย์ไพสันต์ได้กระโดดลงจากสะพานลงไปในแม่น้ำชี

ล่าสุดเมื่อเวลา 10.30 น. พ.ต.อ.ระพีพัฒน์ อุตสาหะ ผกก.สภ.กมลาไสย อ.กมลาไชย จ.กาฬสินธุ์ เปิดเผยว่า ตนได้รับแจ้งจากสายตรวจตำบลเจ้าท่า สภ.กมลาไสย ว่า พบศพชายอายุ 40-50 ปี ลอยอยู่ในลำน้ำชี ตรงบ้านแวง ต.ดงลิ อ.กมลาไสย ห่างจากจุดกระโดด 3-4 กิโลเมตร เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจระบุว่า เป็นศพของ นพ.ไพสันต์ แพทย์ประจำโรงพยาบาลกาฬสินธุ์ ซึ่งกระโดดน้ำฆ่าตัวตายอย่างแน่นอน

ทั้งนี้ มีรายงานว่า ตลอดทั้งคืนที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยและเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.กมลาไสยได้ออกค้นหาตลอดทั้งคืน จนมาพบเป็นศพลอยอืดขึ้นมาในช่วงเช้าวันนี้ ซึ่งสาเหตุการตายเพื่อความกระจ่างก็จะนำศพไปผ่าพิสูจน์ เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แน่ชัดอีกครั้ง แต่ในเบื้องต้นคาดว่าจะเป็นการฆ่าตัวตายจากภาวะความเครียด

ขณะที่ข่าวการเสียชีวิตของ นพ.ไพสันต์ กระจายออกไป พ่อค้าขายกาแฟซึ่งมีร้านติดกับคลินิกของหมอไพสันต์ต้องตกใจสุดขีด โดยระบุว่า เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 28 พฤษภาคม 2561 ตนเห็นหมอไพสันต์อยู่ในคลินิกนั่นเอง

นายสุขสันต์ อายุ 44 ปี กล่าวว่า ตนเป็นพ่อค้าขายกาแฟติดกับคลินิกหมอไพสันต์ และรู้สึกตกใจมากว่า คุณหมอไพสันต์กระโดดน้ำฆ่าตัวตาย แต่ที่รู้สึกหดหู่ก็เพราะว่าเมื่อช่วงเช้าของวันที่ 28 พฤษภาคม 2561 เวลาประมาณตี 5 ตนยังเห็นหมอไพสันต์อยู่ในคลินิกและเดินไปเดินมา ซึ่งก็ยังทักทายกัน แต่เมื่อมารู้ว่าหายออกไปตั้งแต่วันที่ 27 พฤษภาคม 2561 ก็รู้สึกตกใจว่าเห็นวิญญาณ แต่ก็ไม่กลัวเพราะคุณหมอมีอัธยาศัยไมตรีที่ดี แต่คงไม่รู้ว่าตัวเองตายจึงมาคลินิก ซึ่งหากมาอีกก็คงจะต้องขอหวยแน่นอน

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook