จ.ส.ต.ซิ่งฝ่าฝนไปทำบุญ เสียหลักชนต้นไม้ใหญ่ ดับยกครัว 4 ศพ

จ.ส.ต.ซิ่งฝ่าฝนไปทำบุญ เสียหลักชนต้นไม้ใหญ่ ดับยกครัว 4 ศพ

จ.ส.ต.ซิ่งฝ่าฝนไปทำบุญ เสียหลักชนต้นไม้ใหญ่ ดับยกครัว 4 ศพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จ่าสิบตำรวจเพิ่งรับคำสั่งย้ายมาจาก จ.ปัตตานี ได้กลับบ้านมาอยู่กับลูกเมีย แต่ขับรถชนต้นไม้เสียชีวิตทั้งครอบครัว 4 ศพ

(29 พ.ค.) เจ้าหน้าที่มูลนิธิประชาร่วมใจจังหวัดนครศรีธรรมราช เข้าทำการช่วยเหลือเหตุรถยนต์ชนต้นไม้ริมถนนปากพนัง-หัวไทร หมู่ 7 ต.ท่าพญา อ.ปากพนัง จังหวัดนครศรีธรรมราช ตรวจสอบพบรถยนต์โตโยต้า วิออส สีเลือดหมู ชนต้นสนขนาดใหญ่อยู่ในสภาพพังยับเยิน

ภายในรถผู้บาดเจ็บ 4 คน ยังติดอยู่ภายในรถ เจ้าหน้าที่ต้องใช้เครื่องตัดถ่างเข้าทำการตัดซากรถ ก่อนจะพบผู้เสียชีวิตและผู้ได้รับเจ็บออกมาอย่างเร่งด่วนเพื่อนำส่ง รพ.ปากพนัง โดยพบผู้เสียชีวิต 2 ราย คือ จ.ส.ต.ทนงศักดิ์ อายุ 40 ปี รับราชการตำรวจประจำอยู่ที่ สภ.การะเกด อ.เชียรใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช เป็นผู้ขับขี่ เสียชีวิตคาพวงมาลัยในที่เกิดเหตุ ส่วนผู้เสียชีวิตอีกรายคือ นางจิตรดา อายุ 67 ปี เป็นแม่ยายของ จ.ส.ต.ทนงศักดิ์เสียชีวิตที่เบาะโดยสารด้านหลัง

ขณะที่ผู้ได้รับบาดเจ็บถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลคือ นางภัทริยา อายุ 40 ปี และ ด.ช.ปกร์เกียรติ อายุ 12 ปี ภรรยาและลูกชายของ จ.ส.ต.ทนงศักดิ์ ที่ปรากฏว่าได้เสียชีวิตลงในเวลาต่อมา เนื่องจากทั้งสองอยู่ในสภาพร่างกายที่บอบช้ำอย่างหนัก

สำหรับ จ.ส.ต.ทนงศักดิ์ ที่เพิ่งย้ายมาจาก จ.ปัตตานี มาประจำการอยู่ที่ สภ.การะเกด เมื่อวันที่ 15 พฤษภาคมที่ผ่านมา ส่วนภรรยาเป็นเภสัชกรประจำ รพ.หัวไทร และเปิดร้านขายยาเป็นอาชีพเสริมอยู่ที่ ต.เกาะเพชร อ.หัวไทร

ก่อนเกิดเหตุพร้อมครอบครัว ซึ่งประกอบด้วย ภรรยา ลูกชาย และแม่ยาย ขับรถกลับมาจากทำบุญวันวิสาขบูชาที่ อ.ปากพนัง เพื่อมุ่งหน้าไปยัง อ.หัวไทร เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุรถเสียหลักลงข้างถนนพุ่งชนต้นไม้อย่างจังเป็นเหตุให้เสียชีวิตยกครัว 4 ศพ ส่วนสาเหตุนั้นอาจไม่สามารถควบคุมรถได้ในช่วงที่เกิดฝนตกและกำลังใช้ความเร็วสูง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook