แกะรอยหา "สร้อยคนตาย" หายช่วงชุลมุน หลังเกิดอุบัติเหตุยังอยู่ที่คอ

แกะรอยหา "สร้อยคนตาย" หายช่วงชุลมุน หลังเกิดอุบัติเหตุยังอยู่ที่คอ

แกะรอยหา "สร้อยคนตาย" หายช่วงชุลมุน หลังเกิดอุบัติเหตุยังอยู่ที่คอ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แกะรอยหาสร้อยคอทองคำของผู้เสียชีวิตหายช่วงชุลมุน หลังเกิดอุบัติเหตุช่วยนำตัวออกมาจากซากรถสร้อยยังอยู่ที่คอ

(29 พ.ค.) หลังจากเมื่อวันที่ 28 พ.ค.ที่ผ่านมา เกิดอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งฮอนด้าซิตี้  สีดำ ทะเบียน ขล  1797 เชียงใหม่ พุ่งชนต้นไม้   บริเวณช่วงกิโลเมตรที่ 682- 683 ถนนพหลโยธินสาย ลำปาง-ตาก ขาขึ้น  ตำบลนาแส่ง อำเภอเกาะคา จังหวัดลําปาง โดยมีผู้เสียชีวิตทั้งหมด 2 ราย คือ นางธัญมน อายุ 49 ปี และเด็กหญิงวัย 9 เดือน เสียชีวิตระหว่างนำส่งโรงพยาบาล  โดยจากการสอบสวนทราบว่า คนขับคือ นายศรภูวิภัช อายุ 45 ปี สามีของนางธัญมน และเป็นปู่ของเด็กหญิงวัย 9 เดือน ส่วนสาเหตุนั้นคาดว่าเกิดจากอาการหลับใน

ล่าสุดเกิดปัญหาขึ้น หลังญาติของผู้เสียชีวิตได้เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวนเวรสถานีตำรวจภูธรเกาะคา ว่าสร้อยคอทองคำของนางธัญมนได้หายไป ยังไม่แน่ใจของน้ำหนักสร้อยว่าเป็นน้ำหนักเท่าไหร่  แต่เห็นทางญาติ เห็นว่านางธัญมนใส่เป็นประจำ

โดยช่วงที่เกิดเหตุมีชาวบ้านรายหนึ่งที่ลงมาดูเหตุการณ์ได้ทำการไลฟ์ผ่านเฟซบุ๊ก ซึ่งจากคลิปมีพลเมืองดีหลายคนเข้าไปช่วยประคับประคองผู้บาดเจ็บทั้งหมดที่ขณะนั้นยังไม่เสียชีวิต หลังช่วยออกมาจากซากรถ รอรถพยาบาลมารับ นางธัญมนที่ยังไม่เสียชีวิต นอนอยู่ที่ตักชายคนหนึ่งที่เข้ามาอาสาเป็นพลเมืองดี และยังพบเห็นสร้อยทองที่ใส่บริเวณคอ แต่หลังจากนั้นอีกไม่ถึง 5 นาที เมื่อกล้องถ่ายกลับมายังนางธัญมนอีกครั้ง กลับไม่พบสร้อยแล้ว

อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ทางตำรวจกำลังตรวจสอบคลิปภาพวิดีโอดังกล่าว ว่ามีใครเข้ามาเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์  และใครน่าจะเป็นคนเอาไปและทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะได้ตามตัวผู้เกี่ยวข้องทั้งหมดมาสอบปากคำต่อไป แต่อาจจะต้องใช้เวลาเพราะว่าช่วงเกิดเหตุนั้นมีพลเมืองดีจอดรถเข้ามาช่วยจำนวนมาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook