"อุ๊ หฤทัย" เผยเรื่องเหลือเชื่อปลดปล่อยวิญญาณ “ผีแวนโก๊ะ”

"อุ๊ หฤทัย" เผยเรื่องเหลือเชื่อปลดปล่อยวิญญาณ “ผีแวนโก๊ะ”

"อุ๊ หฤทัย" เผยเรื่องเหลือเชื่อปลดปล่อยวิญญาณ “ผีแวนโก๊ะ”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"อุ๊ หฤทัย" นักร้องชื่อดัง ได้เผยเรื่องเร้นลับ น่าเหลือเชื่อในเรื่องของวิญญาณ “ผีแวนโก๊ะ” ที่คอยตามติด เชื่องานวิจัยจะทำให้ไปเกิด ปลดปล่อยวิญญาณ 

จากกรณีนักร้องสาวคนดัง "อุ๊ หฤทัย ม่วงบุญศรี" ได้ซื้อภาพวาดต้นไม้จากร้านขายของเก่าในต่างประเทศ เจ้าตัวสงสัยว่าภาพดังกล่าวจะเป็นของศิลปินระดับโลก “แวนโก๊ะ” ได้นำภาพเข้าสู่กระบวนการพิสูจน์ต่างๆ อย่างเป็นขั้นเป็นตอนมาเป็นเวลา 3 ปีแล้ว

อุ๊ หฤทัย ไขภาพปริศนาเชื่อฝีมือวาดของ แวนโก๊ะอุ๊ หฤทัย” ไขภาพปริศนาเชื่อฝีมือวาดของ แวนโก๊ะ

มูลค่าเป็นพันล้าน! รอยืนยันภาพต้นไม้ของ “อุ๊ หฤทัย” เป็นฝีมือวาดของ “แวนโก๊ะ”

"อุ๊ หฤทัย" ไขปริศนาภาพวาดต้นไม้ได้แล้ว หลังสงสัยว่าจะเป็นของ "แวนโก๊ะ"

ซึ่งก่อนหน้านี้นักร้องคนดังได้เคยให้สัมภาษณ์ในรายการแฉ ถึงเหตุการณ์เร้นลับที่ประสบการณ์กับวิญญาณ “แวนโก๊ะ” ว่า...ตนเองได้จุดธูปในบ้าน ซึ่งจะมีศาลาริมน้ำที่ได้ทำไว้สำหรับวิจัยภาพ เราก็ไหว้ท่านด้วย เหล้า เบียร์ ไวท์ แล้วพูดถึงท่านว่า ถ้าหากท่าน วินเซนต์ วิลเลม แวนโกะห์ (Vincent Willem van Gogh) ถ้าท่านยังอยู่กับ อุ๊ จริงๆ การวิจัยภาพที่ผ่านมาขอให้ช่วยเหลือ แล้วขอให้ท่านได้ปรากฎให้อุ๊เห็นได้ไหม

จึงจุดธูปแล้วไหว้ก็เอาผ้าเช็คกระดานดำที่มันเลอะ ปรากฎว่ากระดานที่เปียกน้ำก็ค่อยๆแห้งๆ แล้วก็ขึ้นมาเป็นรูปหน้าท่านใส่หมวก ตอนนั้นตกใจและกลัวมากด้วย แต่ก็ยังวิ่งไปเอาโทรศัทพ์มาถ่ายรูปเอาไว้ ซึ่งมันอาจจะบังเอิญก็ได้ แต่ตัวเราในตอนนั้นขนลุกหัวตั้งเลย

อุ๊ หฤทัย ไขภาพปริศนา แวนโก๊ะอุ๊ หฤทัย ไขภาพปริศนา แวนโก๊ะ

แล้วที่สำคัญหลังจากนั้นไม่นาน มีพี่ที่สนิทได้โทรมาถามว่าปกติไหว้ท่าน จะไหว้ด้วยอะไร เราก็ตอบว่าด้วยไวท์แดงค่ะ เขาบอกไม่ใช่ อุ๊ท่านมาหาพี่นะ ท่านบอกว่า ท่านอยากได้เหล้าสีเขียวๆ รสขมๆ (เหล้าแอบแซ็งธ์) ช่วยไหว้เซ่นท่านหน่อย ท่านชอบ

ซึ่งเหล้าในอดีตมันเป็นเหมือนยาพิษ สารหนู เพราะว่าสีเขียวมรกตมาจาก ไซยาไนด์ ในการผลิตเหล้าตัวนี้ซึ่งมันอันตรายมากสูญพันธ์ไปนานแล้ว ภายหลังจึงมีการตัดต่อพันธุกรรมขึ้นมาใหม่ให้ปลอดภัยไม่เป็นอันตรายกับสุขภาพ ก็ไปตามหา ก็หาไม่ได้ โทรฝากเพื่อนให้ซื้อให้ที่สิงคโปร์ เพื่อนจะบินมา เพื่อนก็ซื้อไม่ได้ ปรากฎว่าหลังจากนั้น 7 วันหลังจากวันที่ท่านมาบอก มีเพื่อนมาจากประเทศอังกฤษหิ้วเหล้าแอบแซ็งธ์มาฝากเรา ซึ่งที่หน้ากล่องเป็นรูปท่านวินเซนต์ ซื้อมาฝากทั้งๆที่เราก็ไม่ได้บอกเขา ในที่สุดเราก็ได้ไหว้ท่านภายใน 7 วัน ซึ่งมันเป็นเรื่องที่บังเอิญมาก

วินเซนต์ วิลเลม แวนโกะห์วินเซนต์ วิลเลม แวนโกะห์

โดยหลักของพระพุทธศาสนา คนที่จบชีวิตด้วยตัวเองถือว่ายังเป็นผู้ที่อยู่ในห้วงแห่งความทุกข์ ถึงแม้ทางกายภาพจะจบชีวิตแล้ว แต่ว่าทางจิตวิญญาณยังคงไม่ได้ไปเกิด ก็จะมีบ้างที่ท่านมาสื่อ มาบอกผ่านถึงเรา โดยเฉพาะเรื่องสีแดงรากไม้คือท่านมาบอกผ่านคนที่เขานั่งสมาธิ นั่งวิปัสนากับอุ๊ ตอนนั้นอุ๊ไปทำบุญโลงศพที่ จ.น่าน เขาก็ถามว่าอุ๊กำลังทำอะไร เขาเห็นมีฝรั่งเคราทองๆ ตอนนั้นอุ๊ยังไมได้เปิดตัวงานวิจัยเลย ก็พูดคุยโทรศัพท์กับท่านนี้ อุ๊ก็ตกใจ สื่อคุยกันบ้างนานๆ ที

แต่มีอยู่วันหนึ่งเขาโทร.มาหาบอกว่าผู้วาดไปหาบอกว่าภาพนี้ใช้รากไม้วาด ให้ไปดูที่สีน้ำตาลกับสีเขียวมันเปลี่ยนไปแล้ว จริงๆ แล้วภาพนี้มีสีสันสดใส นี่คือสิ่งลี้ลับแต่จริงๆ แล้วมันไม่ได้ลี้ลับเลย พระพุทธเจ้าบอกมีจริง นรก สวรรค์ บุญ กุศลมีจริงมนุษย์เราจะไปเกิดอยู่ในภพชาติไหนอยู่ที่กุศลเป็นตัวกำหนด ไสยศาสตร์เป็นสิ่งที่เราจะไม่พูด เราจะพูดในเรื่องของวิทยาศาสตร์เท่านั้นเพราะมันสามารถพิสูจน์ได้

แต่เราก็หวังและสัญญากับตัวเองว่างานวิจัยในครั้งนี้เราอยากช่วยให้ท่านไปเกิด ปลดปล่อยวิญญาณของท่านให้ไปพบกับที่ที่สันติ เพราะรูปของท่านนั้นมีมากมายทั่วโลก ถ้าเราสามารถใช้วิธีแบบที่เราทำจนได้ประจักษ์ว่าเป็นรูปของท่านกับคนที่เขาครอบครอบอยู่แล้วรอการพิสูจน์ มันจะเหมือนการปลดล็อกท่านทันที นี่คือแสงนำทาง ท่านต้องการให้ภาพของท่านมีการสืบค้นและพิสูจน์ ซึ่งเราเป็นทีมแรกของโลกที่ทำการพิสูจน์เรื่องนี้

 >>>"น้องภูรดา" ลูกสาว "อุ๊ หฤทัย" ถอดแบบเลือดศิลปินจากแม่มาเต็มๆ

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook