ไร้เงา! บีเอ็มดับบลิว พุ่งชนกระบะพังยับ ดับ 1 เจ็บ 3 คนขับรถหรูหายเข้ากลีบเมฆ

ไร้เงา! บีเอ็มดับบลิว พุ่งชนกระบะพังยับ ดับ 1 เจ็บ 3 คนขับรถหรูหายเข้ากลีบเมฆ

ไร้เงา! บีเอ็มดับบลิว พุ่งชนกระบะพังยับ ดับ 1 เจ็บ 3 คนขับรถหรูหายเข้ากลีบเมฆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พ.ต.ท. ธเนตร เปี่ยมสรศักดิ์ ร้อยเวร สภ.วังจันทร์ ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุอาสามูลนิธิร่วมกตัญญูจังหวัดระยองว่า มีเหตุรถกระบะชนกับรถเก๋ง บริเวณ ถนนสายบ้านบึง-แกลง กม.84  มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 ราย เสียชีวิต 1 ราย จึงแจ้งไปยัง รพ.วังจันทร์ พร้อมนำกำลังอาสามูลนิธิร่วมกตัญญูวังจันทร์ เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุพบ รถกระบะยี่ห้ออีซูซุสีดำ ทะเบียน ผค-5689 ระยอง สภาพด้านหน้าชนยับเยินอยู่กับต้นไม้บริเวณร่องกลางถนน  หลังคายุบ กระบะด้านท้ายยุบ ใกล้กันพบผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส  3 คน ทราบชื่อคือ นายสมเกียรต์ ดีน้ำจืด น.ส.รัตติยากร  ดีน้ำจืด และ น.ส.ติยากร  ดีน้ำจืด อาสากู้ภัยต้องใช้อุปกรณ์ตัดถ่างเพื่อนำผู้บาทเจ็บส่ง รพ.

บริเวณด้านท้ายรถกระบะพบผู้เสียชีวิต 1 ราย ทราบชื่อคือ นางสิทธิพร  ดีน้ำจืด สภาพศพ ขาขวาขาด เสียชีวิตทันทีในที่เกิดเหตุ โดยทั้งหมดเป็นครอบครัวเดียวกัน อยู่บ้านเลขที่ 34/2 หมู่ 4 ต.พลงตาเอี่ยม อ.วังจันทร์ จ.ระยอง ห่างไปประมาณ 30 เมตร บริเวณร่องกลาง พบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ บีเอ็มดับบลิว สีขาว ทะเบียน 5กง-6886 กรุงเทพมหานคร สภาพด้านหน้าพังยับเยิน ไม่พบผู้ขับขี่ พบเพียงเอกสารภายในรถระบุชื่อ คือ นายณรงค์ชัย  ที่อยู่ ซ.สารนารถ ต.ทางเกวียน อ.แกลง จ.ระยอง

นอกจากนั้นยังพบรถที่จอดอยู่ข้างทางฝั่งขาเข้าจังหวัดชลบุรีจำนวน 2 คัน ได้รับผลกระทบอุบัติเหตุที่เกิดขึ้น คันแรกเป็นรถยนต์กระบะอีซูซุสีบรอนซ์เงิน ทะเบียน บพ-4729 ระยอง สภาพด้านหน้าและด้านท้ายถูกชน  คันที่สองเป็นรถยนต์กระบะมิตซูบิชิสีแดงดำ ทะเบียน บว-1378 ระยอง สภาพถูกชนทางด้านข้างขวาเป็นทางยาวและด้านท้ายบุบ ซึ่งรถทั้งสองคันดังกล่าวเป็นรถของเจ้าหน้าที่อาสากู้ภัยร่วมกตัญญูวังจันทร์ จังหวัดระยอง

สอบถาม นายมานะ เจ้าหน้าที่อาสากู้ภัยร่วมกตัญญู เล่าว่า ได้ยินเสียงดังโครมสนั่น บริเวณเลยสี่แยกสหกรณ์นิคมชะแวะ ระหว่างนั้นตนและเพื่อนได้จอดรถอยู่ข้างทางใกล้บริเวณดังกล่าว ทันทีที่หันไปดู ก็เห็นรถบีเอ็มดับบลิวสีขาว พุ่งสภาพหมุนข้ามฝั่งจากขาเข้าแกลง ข้ามร่องกลางมาพุ่งชนรถตนเองและเพื่อนที่จอดอยู่ฝั่งตรงข้ามได้รับความเสียหาย ตนและเพื่อนจึงรีบเข้าไปช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บทันที

ถามญาติของผู้เสียชีวิตเล่าว่า  นายสมเกียรติซึ่งเป็นสามีของผู้เสียชีวิต ได้โทรมาหาตนบอกว่า กำลังจะพาครอบครัวไปกินข้าว ต้องการอะไรหรือไม่จะได้ซื้อเข้าไปให้ ผ่านไปสักประมาณไม่นาน ก็ได้ทราบข่าวว่า เกิดอุบัติเหตุได้รับบาดเจ็บและมีคนเสียชีวิต ตนตกใจและเสียใจมาก ซึ่งเป็นช่วงเวลาเพียงไม่กี่นาที ก็ได้รับข่าวร้าย จึงรีบรุดไปที่ รพ.วังจันทร์ทันที

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ทำการตรวจสอบภายในที่เกิดเหตุแล้วไม่พบผู้ขับขี่ จึงนำเอกสารหลักฐานที่พบในรถยนต์บีเอ็มดับบลิวคันเกิดเหตุดังกล่าว มาดำเนินการติดต่อขอเรียกตัวมาสอบสวนเพื่อทราบสาเหตุที่แท้จริงต่อไป ส่วนร่างผู้เสียชีวิต ได้ให้ญาติมารับเพื่อไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ไร้เงา! บีเอ็มดับบลิว พุ่งชนกระบะพังยับ ดับ 1 เจ็บ 3 คนขับรถหรูหายเข้ากลีบเมฆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook