ลอยอืด! พบศพบริเวณไซฟอนคลองประปา คาดพลัดตกและน้ำเชี่ยวกราดจึงจมน้ำดับ

ลอยอืด! พบศพบริเวณไซฟอนคลองประปา คาดพลัดตกและน้ำเชี่ยวกราดจึงจมน้ำดับ

ลอยอืด! พบศพบริเวณไซฟอนคลองประปา  คาดพลัดตกและน้ำเชี่ยวกราดจึงจมน้ำดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 30 พฤษภาคม 2561  ร.ต.อ.ณัฐวุฒิ  จอดนอก ร้อยเวรสอบสวน สภ.ปากคลองรังสิต  รับแจ้งมีประชาชนพบศพผู้เสียชีวิตลอยอืดในคลองประปา ที่เกิดเหตุบริเวณท้ายซอยวัดบางพูน ต.บางพูน อ.เมืองปทุมธานี จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู แพทย์เวรสถาบันนิติวิทยาศาสตร์กระทรวงยุติธรรม

ในที่เกิดเหตุเพศชายลอยอืดลักษณะคว่ำหน้าพบผู้เสียชีวิตเพศชายลอยอืดลักษณะคว่ำหน้าเจ้าหน้าที่จึงให้หน่วยกู้ภัยนำเข้ามาไว้ริมตลิ่งเพื่อรอการชันสูตรของแพทย์ โดยทราบชื่อต่อมา คือ นายวิวัฒน์ ทัดซัง อายุ 43 ปี อยู่บ้านเลขที่ 38 ซ.ทรายทอง 13 ต.ท่าทราย อ.เมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี  ซึ่งเป็นพนักงานเก็บสิ่งปฏิกูลบริเวณไซฟ้อนของคลองประปา  ที่จมน้ำหายไปวานนี้ จากการชันสูตรไม่พบบาดแผลการถูกทำร้ายแต่อย่างใด

นางกมลรัตน์  อายุ 43 ปี ภรรยาให้การว่า วานนี้ตนติดต่อสามีไม่ได้ตั้งแต่เที่ยงวัน หลังหัวหน้างานไม่สามารถติดต่อได้และสามีไม่ส่งภาพการปฏิบัติหน้าที่ทางไลน์ให้กับหัวหน้างานทราบ ซึ่งตนพยายามโทรศัพท์ไปหาก็ไม่ติด ปกติแล้วสามีจะมาทำงานทุกวัน จนหัวหน้างานของสามีโทรศัพท์ไปบอกว่า พบรถจักรยานยนต์ของสามีจอดอยู่ข้างคลองประปาใกล้เคียงกับสถานที่พบศพวันนี้ 

ตนจึงรีบมาดู แต่ก็ยังไม่พบตัวสามี กระทั่งคืนที่ผ่านมาประสานหน่วยกู้ภัยลงงมค้นหาแล้วแต่ไม่พบ กระทั่งรุ่งเช้ามาพบเป็นศพลอยอืดในคลองประปา เบื้องต้นสันนิษฐานว่า พลัดตกน้ำและไม่สามารถช่วยเหลือตนเองได้เพราะบริเวณคลองประปาน้ำนั้นไหลเชี่ยวกราด

ร.ต.อ.ณัฐวุฒิ  จอดนอก ร้อยเวรสอบสวน สภ.ปากคลองรังสิต เปิดเผยว่า ได้ให้อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูนำร่างผู้เสียชีวิตส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ  เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ ลอยอืด! พบศพบริเวณไซฟอนคลองประปา คาดพลัดตกและน้ำเชี่ยวกราดจึงจมน้ำดับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook