"มดดำ-ดีเจมะตูม" ให้กำลังใจ "ดีเจเชาเชา" ปลอบเพื่อนในวันที่สูญเสียคุณพ่อ

"มดดำ-ดีเจมะตูม" ให้กำลังใจ "ดีเจเชาเชา" ปลอบเพื่อนในวันที่สูญเสียคุณพ่อ

"มดดำ-ดีเจมะตูม" ให้กำลังใจ "ดีเจเชาเชา" ปลอบเพื่อนในวันที่สูญเสียคุณพ่อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ดีเจเชาเชา" หรือ ชวลิต ศรีมั่นคงธรรม  สูญเสียคุณพ่อสุชาญ หลังเข้ารับการรักษาอาการป่วยด้วยโรคมะเร็ง นอนพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลเป็นระยะเวลากว่า 10 วัน และเมื่อช่วงเช้าของวานนี้ (29 พ.ค.) "ดีเจเชาเชา" ได้โพสต์ภาพของมือคุณพ่อที่จากไปอย่างไม่มีวันกลับ

>>>"ดีเจเชาเชา" สูญเสียคุณพ่อ บอกอำลา "หลับให้สบายนะครับ ฮีโร่ของผม"

ล่าสุด ในวันนี้ (30 พ.ค.) พิธีสวดพระอภิธรรมคุณพ่อสุชาญ ศรีมั่นคงธรรม คุณพ่อของ "ดีเจเชาเชา" ณ วัดบึงทองหลาง บรรยากาศเป็นไปอย่างเศร้าระคนซึ้งใจ เพราะมีเพื่อนคนดังในวงการบันเทิงเดินทางมาให้กำลังใจ "ดีเจเชาเชา" กันอย่างต่อเนื่อง อาทิ "มดดำ คชภา" ที่เมื่อเดินทางมาถึงได้สวมกอดเป็นการปลอบประโลมเพื่อนเป็นภาพที่น่าซาบซึ้งใจ รวมถึง "ดีเจมะตูม" ที่ได้มาให้กำลังใจพี่ชายคนสนิท จากร่วมงานกันทุกวัน

นอกจากนี้ ยังมีเพื่อนสนิทของ "ดีเจเชาเชา" ที่คบกันมากว่า 24 ปี  นั่นคือ "เอ รัชเมศฐ์  ไชยพิชญารัตน์" ซึ่งเจ้าตัวบอกว่าสนิทกับครอบครัว "ดีเจเชาเชา" พร้อมกับเผยถึงความหลังเมื่อครั้งเคยอยู่บ้านเพื่อนสนิท

"ผมเพิ่งทราบข่าวเมื่อวานครับ เพื่อนอีกคนก็เพิ่งได้ไปเยี่ยมคุณพ่อของเชามา ล่าสุดผมก็เพิ่งคุยกับเชาเมื่อวันเสาร์จะชวนไปดูบอล แต่เขาบอกว่าเขาเฝ้าป๊าอยู่ที่โรงพยาบาล ผมคิดอยู่ว่าอาทิตย์นี้จะไปเยี่ยม แต่เร็วมากครับ เชาบอกว่าแค่ 10 วันเองคุณพ่อก็ไปเลย ฉุกละหุกมากครับ"

เอ รัชเมศฐ์ เพื่อนสนิท ดีเจเชาเชา ที่คบมากว่า 24 ปี เดินทางให้กำลังใจเพื่อนด้วย

"เชาเขาบอกว่ามารู้พ่อก็ป่วยระยะ 3-4 แล้ว โรคนี้มันค่อนข้างที่จะเร็วครับ ผมเองก็รู้จักกับเชามา 24 ปี เจอป๊าตั้งแต่เรายังเป็นวัยรุ่นจนตอนนี้มีลูกมีครอบครัวแล้ว ต้องขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวเชาเชาด้วยครับ"

"ปกติแล้วป๊าเชาเป็นคนพูดไม่ค่อยเยอะครับ แต่ใจดี สมัยก่อนผมก็ไปนอนที่บ้านเชาบ่อย ไปข้างนอกกลับมาดึกๆ ก็ต้องแอบปีนเข้าบ้านกัน ป๊าก็เปิดไฟมาดูถามว่าทำอะไรกัน เราก็บอกไปว่าไปติวหนังสือครับ (ยิ้ม) เชากับป๊าก็สนิทกันครับ"

"ตั้งแต่เชาเขาทำงานได้เงินเขาก็ให้ที่บ้านเยอะมากครับ เท่าที่ดูตอนนี้เชาก็โอเค แต่คือเชาเป็นคนมีมุมเซนซิทีฟนะ เห็นภายนอกเขาเป็นคนสนุกสนาน แต่จริงๆ เขาเป็นคนที่ขี้น้อยใจและเซนซิทีฟพอสมควร ต้องให้ญาติๆ ช่วยกันให้กำลังใจเขาครับ ใจหายครับ"

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ ของ "มดดำ-ดีเจมะตูม" ให้กำลังใจ "ดีเจเชาเชา" ปลอบเพื่อนในวันที่สูญเสียคุณพ่อ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook