"ชมพู่" แฮปปี้ "สายฟ้า-พายุ" โพสท่าเก่งสู้กล้อง บอกตรงๆ "เลือดแม่แรง"

"ชมพู่" แฮปปี้ "สายฟ้า-พายุ" โพสท่าเก่งสู้กล้อง บอกตรงๆ "เลือดแม่แรง"

"ชมพู่" แฮปปี้ "สายฟ้า-พายุ" โพสท่าเก่งสู้กล้อง บอกตรงๆ "เลือดแม่แรง"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลูกไม้ตกไม่ไกลต้นจริงๆ เพราะขนาดอายุยังไม่ทันจะครบ 1 ขวบ น้องแฝดหมื่นล้าน "สายฟ้า - พายุ" ลูกชายสุดหล่อของคุณแม่ซุปตาร์ "ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต" และคุณพ่อนักธุรกิจ "น็อต วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์" ก็ฉายวาวนายแบบซะแล้ว เพราะไม่ว่าจะเจอกล้องเล็กกล้องน้อยที่ไหน เป็นต้องได้ช็อตเด็ดๆ ฟินๆ ติดไม้ติดมือกลับมาตลอด

>>> ศึกนี้ใครจะชนะ เมื่อน้องพี่ที่รัก "สายฟ้า-พายุ" แย่งของเล่นกัน

แถมล่าสุดขณะที่คุณแม่ซุปตาร์ "ชมพู่ อารยา" เดินทางมาร่วมงานแถลงข่าว "ดาวน์นี่ เม็ดน้ำหอมพรีเมี่ยม" เจ้าตัวก็ได้ออกมาเปิดใจแบบขำๆ ถึงทักษะหน้ากล้องของ "สายฟ้า - พายุ" ว่าเป็นเพราะเลือดแม่แรง และบวกกับเจอกล้องบ่อยจึงทำให้รู้สึกคุ้นชินได้ง่ายๆ แต่ทั้งนี้หลักๆ แล้วน่าจะเป็นเพราะวัยและความใสซื่อของเด็กมากกว่า ที่ทำให้ภาพถ่ายแต่ละภาพที่ออกมาดูมีความเป็นธรรมชาติ

@chomismaterialgirlฝาแฝดหมื่นล้าน สายฟ้า - พายุ เล่นซนตามประสาเด็กน้อย

“เลือดแม่มันแรง (หัวเราะ) คือเราก็ถ่ายเขาเยอะไง และเด็กเขาก็บริสุทธิ์ เขาคงไม่ได้คิดหรอกว่าเขาจะต้องโพสท่านั้นท่านี้ แต่เท่าที่ชมมองส่วนใหญ่เวลาถ่ายรูปเขา เขาก็มองกล้องตลอด เพราะเอาจริงๆ เด็กสมัยนี้ เจอโทรศัพท์ เจอคนขอถ่ายรูปบ่อย เขาก็เลยมองเพราะว่าความชินมากกว่า แต่ถามว่าเขาติดกล้องไหม ก็ไม่นะคะ เพราะตอนนี้เขาจะชอบหยิบอะไรเขาปากมากกว่า รวมถึงโทรศัพท์ ถ้าเขาเห็นโทรศัพท์ เขาก็คว้ามากินทันที (หัวเราะ)”

"แต่ที่เราบอกว่าเลือดแม่แรง เป็นเพราะเห็นแววเขาหรือเปล่า เอาตรงๆ นะ ยังดูไม่ออกหรอกค่ะ คือเราก็แซวเขาไป อะไรที่ดีเราก็เอาเข้าตัวเราไว้ก่อน อีกอย่างพื้นฐานเขาสองคนก็เป็นเด็กอารมณ์ดีทั้งคู่ด้วย”

ขณะที่กระแสข่าวเกี่ยวกับ "น้องเป่าเปา" ลูกสาววัยกำลังน่ารัก ของคู่พ่อแม่ "กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์" และ "บี้ ธรรศภาคย์ ชี" ที่ถูกแฟนคลับหยิกเพราะความหมั่นเขี้ยว ในงานอีเว้นท์งานหนึ่ง จนกลายเป็นเรื่องราวดราม่าบานปลายนั้น ทางด้านของ "ชมพู่ อารยา" ก็ได้เผยว่า ส่วนตัวเธอเองเข้าใจความรู้สึกของคนเป็นแม่ดี แต่ก็ไม่อยากจะพูดอะไรมาก เนื่องจากเรื่องดังกล่าวได้จบลงแล้ว แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นในส่วนของลูกชายทั้งสอง "สายฟ้า - พายุ" ตัวเธอเองก็ไม่ได้รู้สึกกังวลอะไร เพราะเชื่อว่าสามารถบอกกล่าวกันได้ถ้าหากแฟนๆ ต้องการที่จะเล่นกับลูก

@gggubgib36กุ๊บกิ๊บ บี้ และ น้องเป่าเปา ยิ้มหวานพร้อมหน้า หลังผ่านมรสุมใหญ่

"ชมเข้าใจบ้านกิ๊บนะ เข้าใจสุดๆ เลยแหละ เพียงแค่ตอนนี้ชมมองว่า เรื่องมันจบไปแล้ว ชมก็ไม่อยากรื้อฟื้น เพราะเขาก็ขอโทษขอโพยกันเรียบร้อยแล้ว อีกอย่างมันก็พูดยาก เพราะลูกของเราก็เป็นลูกของคนของประชาชน ดังนั้นถ้าถามในมุมของชมที่เป็นแม่ ชมต้องระวังลูกให้มากขึ้นไหม จริงๆ ชมก็เป็นปกตินะคะ แต่ด้วยความที่เราเป็นคนในสื่อ บางอย่างเราก็ไม่สามารถพูดได้ทั้งหมด เพราะถ้าพูดไปแล้วมันก็อาจจะทำให้ดูไม่น่ารัก ถึงแม้ว่าเราจะเป็นแม่ ดังนั้นคนรอบข้างเรา คุณย่า คุณยาย หรือพี่เลี้ยงก็จะทำหน้าที่คอยช่วยพูดแทน อย่างเช่น เบาๆ กับผมนะครับ จับเท้าผมได้ครับ อะไรทำนองนี้”

>>> "กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์" เปิดจดหมายขอโทษจากสาวมือหยิก "เป่าเปา"

“ถามว่าปกติทุกวันนี้เวลาชมพาลูกออกไปไหนมาไหน มีคนมาขอเล่นกับเขาไหม ก็มีค่ะ มีบ้าง แต่ส่วนมากชมจะเจอแต่คนที่น่ารัก หรือบางคนที่เขาหมั่นเขี้ยวมากๆ เขาก็จะมาขอจับเท้าลูกเราสักนิด หรือบางคนก็ขอดมเท้าหน่อย เพราะทุกคนเขาเอ็นดูลูกเราจริงๆ และสำหรับตัวชม ชมก็มองว่าการจับเท้าก็ถือเป็นทางออกที่ดีที่สุด เพราะว่าเด็กเขาอมมือ วัยนี้เป็นวันที่เขาเอามือเข้าปากบ่อย แล้วถ้าคนที่เข้ามาเล่นด้วยแต่ละคนมาขอจับมือเขา และเราก็ไม่รู้ว่าเขาทำอะไรก่อนหน้านี้มาบ้าง ซึ่งชมไม่ได้อยากเว่อหรืออะไรนะคะ แต่ถ้าคุณเป็นพ่อเป็นแม่คุณก็จะเข้าใจ”

ส่วนทางด้านความคืบหน้าเรือนหอของทั้งคู่ที่ซื้อไว้ตั้งแต่ก่อนแต่งงาน เมื่อประมาณ 3 ปีก่อนนั้น "ชมพู่ อารยา" ก็ได้เผยว่า ณ ตอนนี้ขั้นตอนการปรับปรุงโครงสร้างต่างๆ เสร็จสมบูรณ์เรียบร้อยแล้ว เหลือเพียงแค่การตกแต่งภายในและเลือกเฟอร์นิเจอร์ ซึ่งหน้าที่ตรงนี้เธอยกให้สามี "น็อต วิศรุต" เป็นผู้ดูแลทั้งหมด จึงไม่สามารถให้คำตอบที่ชัดเจนได้ว่าเมื่อไหร่ถึงจะพร้อมเข้าอยู่แบบ 100 เปอร์เซ็นต์

@chomismaterialgirlภาพถ่ายครอบครัว ชมพู่ อารยา ในทริปพักผ่อนต่างประเทศ

"เรื่องบ้านต้องไปถามคุณน็อตนะคะ เพราะเหมือนว่าตอนนี้จะอยู่ในขั้นตอนของการซื้อเฟอร์นิเจอร์แล้ว แต่เราก็ไม่รู้อีกเหมือนกันว่าจะเสร็จภายในปีนี้หรือเปล่า เนื่องจากเขาเป็นคนที่ใส่ใจรายละเอียดมาก ซึ่งตอนนี้โครงสร้างทุกอย่างเสร็จหมดแล้ว เหลือแต่งานภายในทั้งหมด ดังนั้นถ้าถามว่าชมตื่นเต้นกับบ้านหลังนี้ไหม ชมปลงแล้วมากกว่า เพราะรู้สไตล์เขาอยู่แล้วว่าเขาช้า เพียงแค่เราอยากให้ลูกมีที่วิ่งเพราะพวกเขาโตขึ้นทุกวันก็เท่านั้นเอง”

“แต่เอาจริงๆ คุณน็อตเขาอัปเดตตลอดเวลาอยู่แล้วแหละ อย่างล่าสุดเขากลับจากที่ไปซื้อเฟอร์นิเจอร์ที่นิวยอร์ก เขาก็บอกเรา แต่ตัวชมเองในเมื่อชมไม่ได้มีส่วนช่วยเหลืออะไรเขา เราก็บ่นไม่ได้ ดังนั้นปล่อยให้คนที่เขาทำ เขาจัดการไปดีกว่า เราไม่กดดันแต่ให้ลูกกดดันแทน (ยิ้ม)”

>>> "ชมพู่ - น็อต" ลงรูปหวาน ครบรอบแต่งงาน 3 ปี

>>> ชมสวนบ้าน "คุณแม่ชมพู่ อารยา" หน้าบ้านเป็นสวนยุโรป หลังบ้านเป็นสวนครัวไทยสไตล์ฝรั่ง

>>> ภาพล่าสุด “คอนโดชมพู่ อารยา” ตกแต่งสีหวานผสมกลิ่นอายแบบนิทาน

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ "ชมพู่" แฮปปี้ "สายฟ้า-พายุ" โพสท่าเก่งสู้กล้อง บอกตรงๆ "เลือดแม่แรง"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook