เก๋ ถ่อมตนไม่ใช่ ซูเปอร์เกิร์ล โต้เอาเงิน หนึ่ง ทำธุรกิจ

เก๋ ถ่อมตนไม่ใช่ ซูเปอร์เกิร์ล โต้เอาเงิน หนึ่ง ทำธุรกิจ

เก๋ ถ่อมตนไม่ใช่ ซูเปอร์เกิร์ล โต้เอาเงิน หนึ่ง ทำธุรกิจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เก๋ ชลลดา เมฆราตรี ช่วยคนอีกรอบสอง หลังพบผู้ประสบอุบัติเหตุต่อหน้า รีบพาส่งโรงพยาบาล ออกตัวไม่ใช่ ซูเปอร์เกิร์ลเมืองไทย พร้อมปฏิเสธใช้เงิน หนึ่ง ทำธุรกิจความงาม

หลังจากที่ยื่นคำร้องท้วงติงถึงพนักงานสายการบินของ เตอร์กิส แอร์ไลน์ ที่แสดงกริยาดูถูก กู้ศักดิ์ศรีคนเอเชียคืนมา จนได้รับคำขอโทษกลับมาจากสายการบินดังกล่าว และได้รับการชื่นชมจากคนที่ได้รับรู้ข่าวว่าเป็น ซูเปอร์เกิร์ลเมืองไทย ไปเรียบร้อย มาครั้งนี้ เก๋ ชลลดา ก็ใจบุญอีกครั้ง เมื่อเธอเข้าช่วยครอบครัวผู้ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ นำส่งโรงพยาบาลได้อย่างทันท่วงที โดย เก๋ เล่า

"เก๋ว่าถ้าใครอยู่ในเหตุการณ์แบบเก๋ก็ต้องช่วย พอดีวันนั้นไปถ่ายรายการทีวี แล้วเจอรถยนต์พลิกคว่ำบนทางด่วน สายบางนา-ตราด ต่อหน้าเราเลย เก๋กับคุณหนึ่งก็เลยเข้าไปช่วยส่งผู้ป่วยไปโรงพยาบาล 4 ชีวิต มีคุณพ่อ คุณแม่ และก็ลูกชาย 2 คน ต้องบอกว่าผู้เคราะห์ร้ายโชคดีมากๆ เพราะรถคันก่อนหน้าเก๋ เขาเป็นคุณหมออยู่ที่โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ ก็ลงไปช่วยก่อน ได้รับการช่วยเหลืออย่างทันท่วงที และถูกวิธี ก็ปลอดภัยทั้ง 4 ท่าน เก๋ก็ช่วยขนย้ายคนเจ็บ และก็ช่วยห้ามเลือด เพราะกระจกแตก 4 บาน ติดเต็มร่างกายเลย ก็ส่งโรงพยาบาลที่ใกล้ที่สุด ตอนนั้นกลัวมาก เป็นคนกลัวเลือดมาก แต่ตรงนั้นเป็นนาทีชีวิต เราก็ต้องตั้งสติช่วยเหลือเขาก่อน (เป็นซูเปอร์เกิร์ลเมืองไทยเลย) ไม่หรอก อย่างที่บอกว่าใครอยู่ตรงนั้น ทุกคนก็ต้องทำเหมือนเก๋" เก๋กล่าว

ถามถึง อิมเมจินี่ คลินิกความงามครบวงจรที่เพิ่งเปิดตัว ณ เซ็นทรัลเวิลด์ เก๋ เผยเหตุที่เลือกทำธุรกิจนี้ เพราะเป็นคนรักสวยรักงาม และเธอเองก็เคยผ่านการทดลองมาด้วยตนเองแล้ว

"เก๋คิดว่าสมัยนี้โชคดี วิทยาศาสตร์ก้าวล้ำนำสมัย ก็เลยอยากชวนสาวๆ ทุกคนสามารถสวยได้อย่างที่ต้องการจริงๆ ที่นี่เป็นสถาบันความสวยความงาม แต่จะไม่มีศัลยกรรม ใช้มีดผ่าตัดเป็นเลือดตกยางออกนี่ไม่มีแน่นอน รับประกันความปลอดภัย 100% ผ่านอย. (ข่าวว่าหนึ่งออกทุนให้) ไม่มี เพราะเขาว่ากันว่า คนเป็นแฟนกันไม่ควรทำธุรกิจร่วมกัน หนึ่งไม่ได้ออกเงินให้ เป็นกำลังใจให้เฉยๆ เรื่องสตางค์ต้องเป็นเรื่องของอนาคต ตอนนี้ยังเป็นของหนึ่งของเก๋อยู่ แต่ถ้าเมื่อไหร่ที่เป็นเรื่องของอนาคต ค่อยว่ากัน เรื่องแต่งงานคงอีกสักพัก ถ้ามีข่าวดีจะบอกอยู่แล้ว ของอย่างนี้ต้องให้ผู้ใหญ่คุยกันก่อน แต่ถามว่ามีคุยกันบ้างไหมก็ต้องมีคุยกันเรื่องนี้บ้าง" เก๋กล่าวสรุป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook