คลอดแล้ว "กระแต ศุภักษร" ลูกคนที่ 2 "น้องเจ้าคุณ"

คลอดแล้ว "กระแต ศุภักษร" ลูกคนที่ 2 "น้องเจ้าคุณ"

คลอดแล้ว "กระแต ศุภักษร" ลูกคนที่ 2 "น้องเจ้าคุณ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กำลังใจล้นขอบเตียงจริงๆ สำหรับคุณแม่ลูก2 "กระแต ศุภักษร" หลังจากเตรียมความพร้อมมานอนโรงพยาบาลก่อนวันคลอดหนึ่งคืน โดยมีเพื่อนๆ อย่าง "หนิง ปณิตา","ลิเดีย ศรัณย์รัชต์","ครี พัสวีพิชญ์" และ "เป้ย ปานวาด" ว่าที่คุณแม่ลูก 2 ที่อีกเพียงแค่ 3 เดือนก็จะคลอดเช่นกัน มาให้กำลังใจ 

แต่ที่ตื่นเต้นที่สุดคงเป็นสามี "หลุยส์ อาทิตย์" และ "น้องเจ้าขา" ที่เตรียมรอรับน้อง รวมถึงกระแตเองที่บอกว่าตื่นเต้นมากก่อนคลอด และในที่สุดก็มาถึงนาทีที่ได้เห็นหน้า ลูกคนที่ 2 ซึ่งเป็นเพศชาย ตั้งชื่อว่า "น้องเจ้าคุณ" โดย "หลุยส์" สามีเป็นคนภาพเซลฟี่ภาพแรกของครอบครัว เห็นเลยว่าคุณแม่ซึ้งมากมีน้ำตาไหลเมื่อได้เห็นหน้าลูกครั้งแรก 

โดยกระแตคลอดด้วยการผ่าคลอด เวลาดี 09.59 น. ที่โรงพยาบาลสมิติเวช สุขุมวิท ซึ่งทั้ง "กระแต" และลูกชายตัวน้อยสมบูรณ์แข็งแรงดี น้ำหนัก 3.755 กิโลกรัม หน้าตาน่ารักน่าชังทีเดียว

และก่อนหน้านี้ "กระแต" ก็เพิ่งถ่ายรูปครอบครัวเก็บไว้ก่อนที่ลูกชายจะลืมตาออกมาดูโลกไม่กี่วัน "กระแต" ที่เป็นคุณแม่หุ่นแซ่บมาก เชื่อว่าอีกไม่กี่วันต้องกลับมาหุ่นเป๊ะเร็วมากแน่ๆ 

ขอแสดงความยินดีกับคู่ "กระแต-หลุยส์" ที่ได้อุ้มลูกน้อยคนล่าสุด ที่จะมาเติมเต็มความรักให้ครอบครัวให้อบอุ่นขึ้นไปอีกด้วยนะคะ

>>>สวยงามและอบอุ่น "กระแต ศุภักษร" ถ่ายภาพครอบครัว ก่อนคลอด

 

 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ คลอดแล้ว "กระแต ศุภักษร" ลูกคนที่ 2 "น้องเจ้าคุณ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook