ขนลุกซู่! พบงูเหลือมยาว 4 เมตร เลื้อยแอบบนคานบ้าน แต่ไม่รอด จนท.จับปล่อยสู่ธรรมชาติ

ขนลุกซู่! พบงูเหลือมยาว 4 เมตร เลื้อยแอบบนคานบ้าน แต่ไม่รอด จนท.จับปล่อยสู่ธรรมชาติ

ขนลุกซู่! พบงูเหลือมยาว 4  เมตร เลื้อยแอบบนคานบ้าน แต่ไม่รอด จนท.จับปล่อยสู่ธรรมชาติ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อวันที่ 30 พ.ค. 61 เจ้าหน้าที่ทัพพระยาเมืองพัทยาและเจ้าหน้าที่ดับเพลิงเมืองพัทยา ได้รับแจ้งจากชาวบ้านบ้านพบ งูเหลือมขนาดใหญ่เลื้อยเข้ามาทางหลังบ้านประชาชน เหตุเกิดภายในร้านของชำ ตั้งอยู่ถนนพัทยากลางติดกับ มงคลทัวร์ เลขที่ 245/84 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี  หลังรับแจ้งพร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ ที่มีความชำนาญการในการจับงู รุดไปตรวจสอบ

เมื่อถึงที่เกิดเหตุตรวจสอบภายในร้านขายของชำตามที่ได้รับแจ้งพบ งูเหลือมขนาดใหญ่เลื้อยอยู่บนคานหลังคาร้านขายของชำ เจ้าหน้าที่ไม่รอช้านำอุปกรณ์ในการจับออกมา แต่จากการจับในครั้งแรกเป็นไปอย่างลำบาก เพราะพื้นที่ในการจับมีขนาดเล็กแต่ไม่รอดความสามารถเจ้าหน้าที่ไปได้ โดยใช้เวลากว่า 20 นาที จึงสามารถพิชิตงูเหลือมขนาดใหญ่ นำลงมาจากคานหลังคาได้อย่างปลอดภัย โดยงูขนาดดังกล่าว มีความยาวกว่า 4 เมตร ซึ่งถือว่าเป็นงูเหลือมที่มีขนาดใหญ่ ก่อนนำไปปล่อยคืนสู่ธรรมชาติต่อไป

สอบถาม น.ส. วอ  อายุ 51 ปี เจ้าของร้านดังกล่าว เล่าว่า ก่อนหน้านี้ก็มีเหตุการณ์งู เข้าร้านเช่นนี้มาแล้ว  โดยเลื้อยเข้ามาทางหลังร้าน ซึ่งเข้ามากินลูกแมวที่ตนเลี้ยงเอาไว้ ซึ่งครั้งนี้เป็นครั้งที่ 3 แล้ว ซึ่งทุกครั้งที่เจอ ก็ทำเอาตกอกตกใจไปตามๆ กัน อย่างไรก็ตาม หลังจากนี้ตนจะตรวจตรา ดูความเรียบร้อยให้มากขึ้นกว่านี้ เพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์ งู เข้าบ้านอีก

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ ขนลุกซู่! พบงูเหลือมยาว 4 เมตร เลื้อยแอบบนคานบ้าน แต่ไม่รอด จนท.จับปล่อยสู่ธรรมชาติ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook