พ่อร่ำไห้ เล่านาทีถีบประตูพัง แต่ช่วยไม่ทัน ลูกชายถูกเมียแทงดับคาที่นอน

พ่อร่ำไห้ เล่านาทีถีบประตูพัง แต่ช่วยไม่ทัน ลูกชายถูกเมียแทงดับคาที่นอน

พ่อร่ำไห้ เล่านาทีถีบประตูพัง แต่ช่วยไม่ทัน ลูกชายถูกเมียแทงดับคาที่นอน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (31 พ.ค.) เมื่อเวลา 07.50 น. สภ.ธัญบุรี รับแจ้งมีเหตุฆ่ากันตายภายในบ้านหลังหนึ่ง ม.3 ต.ลำผักกูด อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ที่เกิดเหตุเป็นบ้านทาวน์เฮ้าส์ชั้นเดียว ภายในห้องนอนติดครัว บนเตียงปูนอนพบร่างผู้เสียชีวิต 1 ราย ทราบชื่อต่อมา นายอัครพงษ์ อายุ 37 ปี ซึ่งเป็นบุตรชายของบ้านหลังดังกล่าว มีอาชีพขับรถแท็กซี่รับจ้าง

มีบาดแผลถูกแทงด้วยของมีคมเข้าที่หน้าอกขวา 3 แผล ฝ่ามือทั้งสองข้างถูกคมมีดที่เกิดจากการต่อสู้แย่งมีด ต้นแขนซ้ายถูกคมมีดจำนวน 3 แผลเป็นเหตุให้เสียชีวิต ข้างกันพบนายลอม อายุ 67 ปี บิดาของผู้เสียชีวิต ยืนร่ำไห้รอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่

นายลอม เปิดเผยว่า ปกติที่บ้านจะอยู่กัน 6 คน คือตนเอง ภรรยา ลูกชาย ลูกสะใภ้ และหลานอีก 2 คน เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา นางแก่นนภา อายุ 38 ปี ลูกสะใภ้ที่ไม่ได้ประกอบอาชีพอะไร เกิดมีปากเสียงกับลูกชายตนเองอย่างรุนแรงภายในห้องนอน  ซึ่งขณะนั้นหลานคนโตไปโรงเรียน โดยมีตนเองภรรยาและหลานคนเล็กนั่งอยู่ข้างนอก

ตนเองเห็นท่าไม่ดีเพราะทะเลาะกันรุนแรงมากกว่าทุกครั้งที่ผ่านมา จึงเปิดประตูเข้าไปดูพบว่าประตูห้องนอนถูกล็อคจากด้านใน ตนจึงใช้เท้าถีบเพื่อเปิดประตู ก่อนจะพบว่าลูกชายตนเองถูกแทงจนเสียชีวิตอยู่บนเตียงนอน 

ส่วนผู้ก่อเหตุคือลูกสะใภ้ที่มีเนื้อตัวเสื้อผ้าเปื้อนเลือด หลังก่อเหตุได้ถือมีดวิ่งออกจากบ้านไปอย่างรวดเร็ว ตนจึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อประสานหน่วยกู้ภัย ทั้งนี้ ปกติแล้วจะเกิดปากเสียงจนทะเลาะกันบ่อยครั้ง เพราะภรรยาคิดว่าสามีไปติดพันหญิงอื่น และเคยถูกภรรยาลงมือใช้มีดแทงมาแล้วหลายครั้งแต่ผู้ตายไม่สู้

ล่าสุด นางแก่นนภา อายุ 38 ปี ได้นั่งรถประจำทางไปมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ สภ.ธัญบุรี ซึ่งอยู่ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 6 กม. เจ้าหน้าที่จึงทำการสอบสวนและนำตัวมาทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่จุดเกิดเหตุ โดยมีกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจทั้งในเครื่องแบบคอยดูแลความเรียบร้อย ท่ามกลางเสียงสาปแช่งของชาวบ้าน และพ่อแม่ของผู้เสียชีวิตที่มีลูกชายเพียงคนเดียวในครอบครัว

นางแก่นนภา ผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพว่า ก่อนเกิดเหตุตนเองมีปากเสียงกันกับสามี ก่อนที่สามีจะทำร้ายร่างกายและพยายามกอดรัดไม่ให้ตนเองดิ้น ตนเองจึงดิ้นหลุดมาได้ จึงเอื้อมมือไปหยิบมีดพกแบบสแตนเลสที่ซ่อนไว้ในตู้ที่วางข้างเตียง ก่อนจะแทงและตวัดมือไปมา และไม่ทราบว่าคมมีดโดนช่วงบริเวณใดบ้าง ก่อนจะหลบหนีและไปมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook