เหมาทั้งร้าน! คนขับรถเทรลเลอร์หลับใน พุ่งอัดกระบะแถมร้านข้าวต้มพังเละเทะ

เหมาทั้งร้าน! คนขับรถเทรลเลอร์หลับใน พุ่งอัดกระบะแถมร้านข้าวต้มพังเละเทะ

เหมาทั้งร้าน! คนขับรถเทรลเลอร์หลับใน พุ่งอัดกระบะแถมร้านข้าวต้มพังเละเทะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 23.40 น. วันที่ 30 พฤษภาคม 2561 ร.ต.อ.มนตรี รัตนพันธ์ รองสว.สอบสวน  สภ.คูคต  รับแจ้งมีอุบัติเหตุ รถพ่วงเทรลเลอร์บรรทุกขยะ เสียหลักชนกับรถกระบะ และร้านข้าวต้มได้รับความเสียหาย  เหตุเกิดบริเวณปากซอยสัยวัตร์  ถนนลำลูกกาคลอง 3 ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยอาสาสมัครมูลนิธิกู้ภัยร่มไทรจุดลำลูกกา

ในที่เกิดเหตุพบร้านข้าวต้มที่ตั้งโต๊ะบริเวณริมฟุตปาธถูกเฉี่ยวชนจนสิ่งของระเนระนาดได้รับความเสียหาย ห่างกันเล็กน้อยพบรถเทรลเลอร์บรรทุกขยะขนาด 18 ล้อ  ยี่ห้อมิตซูบิชิ  สีแดง ทะเบียนหัวลาก 70-2458 นครปฐม ลูกพ่วงหมายเลขทะเบียน 70-1587 นครปฐม ชนกับรถกระบะ ยี่ห้ออีซูซุ สีบรอนทอง หมายเลขทะเบียน ฒก-3586 กทม. ที่จอดข้างทางซึ่งเป็นรถเจ้าของร้านข้าวต้ม ได้รับความเสียหายพังยับเยิน

นอกจากนี้แรงชนยังทำให้รถเทรลเลอร์ลากรถกระบะก่อนจะพุ่งเข้าไปชนรั้วบ้านใกล้เคียงได้รับความเสียหาย เสาไฟฟ้าหัก 1 ต้นโชคดีที่ไม่มีผู้ใดได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต  

นายศุภากร  อายุ 23 ปี ผู้ขับขี่รถเทรลเลอร์เปิดเผยว่า ตนเองขับรถมาจากอำเภอบางเลน จังหวัดนครปฐม เพื่อจะมุ่งหน้าไปยังบ่อขยะย่านสายไหม เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ เกิดวูบร่างกายอ่อนเพลีย  ก่อนที่รถจะเสียหลักชนรถที่จอดริมทางและร้านข้าวต้มจนได้รับความเสียหาย

นางเบญจพร อายุ 48 ปี  และสามีเจ้าของร้านได้เล่าเหตุการณ์ว่า ตนเองและแฟนกำลังทำกับข้าวอยู่ภายในร้าน จากนั้นก็ได้ยินเสียงดังโครม ก่อนพบว่า พบว่ามีรถพ่วงได้เฉี่ยวชนกับรถตนเอง ที่จอดอยู่ด้านหน้าร้าน จนกระเด็นกระดอนไปถูกโต๊ะและเก้าอี้ จนได้รับความเสียหาย โชคดีที่ขณะนั้นไม่มีลูกค้ามานั่งกินข้าว

ร.ต.อ.มนตรี รัตนพันธ์ รองสว.สอบสวน  สภ.คูคต   ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พร้อมบันทึกภาพในที่เกิดเหตุเก็บไว้เป็นหลักฐาน พร้อมประสานรถยกทำการยกรถออกนอกเส้นทาง จากนั้นได้เชิญคนขับขี่ไปสอบสวนเพิ่มเติมที่โรงพักเพื่อแจ้งข้อกล่าวหาและดำเนินคดีทางกฎหมายต่อไป

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ เหมาทั้งร้าน! คนขับรถเทรลเลอร์หลับใน พุ่งอัดกระบะแถมร้านข้าวต้มพังเละเทะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook