เอ๊ะยังไง "ป๊อก - มาร์กี้" ตอบเหมือนกำลังตั้งท้อง ให้รอดูข่าวดีเร็วๆ นี้

เอ๊ะยังไง "ป๊อก - มาร์กี้" ตอบเหมือนกำลังตั้งท้อง ให้รอดูข่าวดีเร็วๆ นี้

เอ๊ะยังไง "ป๊อก - มาร์กี้" ตอบเหมือนกำลังตั้งท้อง ให้รอดูข่าวดีเร็วๆ นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยังคงถูกจับตามองอย่างต่อเนื่อง สำหรับคู่รักหมื่นล้าน "ป๊อก ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์" และ "มาร์กี้ ราศรี บาเล็นซิเอก้า" เพราะตั้งแต่ทั้งคู่ควงแขนเข้าประตูวิวาห์ไปเมื่อช่วงปลายปีก่อน ก็ทำให้แฟนๆ หลายคนทั้งลุ้นและเชียร์หนักมากว่าเมื่อไหร่จะมีเบบี๋ออกมาประดับวงการสักที

โดยล่าสุดคู่รักคู่เลิฟ "ป๊อก - มาร์กี้" ก็ได้ถือโอกาสออกมาอัปเดตความพร้อมเรื่องทายาท ในงาน "การเดินรณรงค์การเลิกสูบบุหรี่ในวันงดสูบบุหรี่โลก" ซึ่งทั้งคู่ยอมรับว่าตอนนี้เริ่มเปิดอู่แล้ว ส่วนน้องจะมาเมื่อไหร่นั้นคงไม่สามารถระบุได้เนื่องจากเป็นเรื่องของอนาคต แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นหนุ่มป๊อกเองก็เชื่อว่าแฟนๆ คงได้ฟังข่าวดีพร้อมกันเร็วๆ นี้แน่นอน

มาร์กี้ - “เรื่องมีลูกตอนนี้พร้อมแล้วค่ะ (ยิ้ม) แต่ก็ไม่ทราบเหมือนกันว่าเขาจะมาหรือเปล่า เพียงแค่ผลตรวจสุขภาพของเราก็โอเคทั้งคู่ และตัวกี้เองก็อยากมี เพราะเห็นลูกเพื่อนๆ น่ารักกันหมดเลย"

ป๊อก - “คุณหมอบอกว่าสุขภาพเราทั้งคู่แข็งแรงมากครับ น้องจะมาเมื่อไหร่ก็ได้ แล้วแต่โชคชะตา ก็เดี๋ยวรอดูครับ (ยิ้ม) ลุ้นครับ ผมอยากมี เพียงแค่ตอบไม่ได้ว่าตอนไหน แต่ถามว่าอยากมีไหม อยากมี และเราก็พยายามจะให้มีด้วย คงเร็วๆ นี้แหละครับ”

มาร์กี้ - “ถามว่าเรากดดันไหมที่หลายๆ คนลุ้นและก็จับตามองเรื่องมีน้อง เอ่อ...จริงๆ ก็ไม่นะ คือถ้ามาก็มา ไม่มาก็ค่อยไปปรึกษาหมอเอา แต่ตอนนี้เราขอใช้วิธีธรรมชาติก่อนก็เท่านั้นเอง”

ที่ยังไม่กล้าฟันธงเป็นเพราะต้องรอให้ครบ 3 เดือน ตามเคล็ดหรือเปล่า ?
มาร์กี้ - “ก็ไม่รู้จะถือเคล็ดดีหรือเปล่า แต่ถ้าถือจริงป๊อกเขาเก็บความลับไม่ได้แน่นอน เพราะถ้าตอนนี้ท้องอยู่ เขาต้องออกอาการแน่ๆ สรุปคือตอนนี้น้องยังไม่มานะคะ ถ้ามาเมื่อไหร่ ถามเขาเลยค่ะ เดี๋ยวเขาก็บอก (หัวเราะ)"

มาร์กี้ : “ส่วนเรื่องการทำงานของกี้จะยังรับปกติไหม จริงๆ คนที่ทำงานหนักกว่าเราและท้องก็มีเยอะนะคะ แล้วงานเราก็ไม่ได้หนักขนาดนั้นด้วย ส่วนงานละครยังไม่ได้รับเพราะถ้าต้องถ่ายทำใช้เวลา8 เดือน และถ้ามาระหว่างนั้นก็จะยุ่งเลย ขอเบรกไว้ก่อนค่ะ”

IG margie_rasriป๊อก มาร์กี้ โชว์สวีทหวานน้ำตาลเรียกพี่

ขณะที่ทางด้านของ "ป๊อก ภัสสรกรณ์" ก็ได้เผยข่าวดีสำหรับตัวเองและครอบครัวเกี่ยวแผนการเลิกบุหรี่เพื่อชีวิตคู่ให้บรรดาสื่อมวลชนฟังว่า ตอนนี้เจ้าตัวเลิกแตะบุหรี่มานานกว่า 2 เดือนแล้ว และความสำเร็จนี้จะไม่สามารถเกิดขึ้นได้เลยถ้าหากไม่มีคนรอบข้าง รวมถึงภรรยาสุดที่รัก "มาร์กี้ ราศรี" ให้การสนับสนุน ช่วยเหลือ และผลักดันมาโดยตลอด

ป๊อก - “ตอนนี้ผมเลิกได้ 2 เดือน แล้วครับ จะสังเกตเห็นว่าผมน้ำหนักขึ้น เพราะกินเยอะ เพื่อให้ปากไม่ว่าง คือมันทรมานมากครับ กว่าจะเลิกขาด 2 เดือน เพราะเราสูบมาเป็นสิบปีแล้ว แถมวันละซองด้วย แต่ในเมื่อเราทำในสิ่งที่ดี เราควรจะเข้มแข็งและตั้งใจ และตัวผมเองก็มีกี้คอยช่วย ช่วยเบี่ยงเบนความสนใจให้เรา คือเขาเก่งมาก เขาเป็นตัวช่วยสำคัญเลย เหมือนเราพยายามไปด้วยกัน เพราะบางทีถ้าเราอยากสูบมากๆ แต่คนรอบข้างไม่เข้าใจ มันยิ่งอยากนะ"

มาร์กี้ - “ช่วงแรกๆ ที่เลิกก็จะหงุดหงิดมาก แบบเหวี่ยงเหมือนผู้หญิงเลย แต่เราเข้าใจว่าเป็นช่วงอารมณ์สวิง เพราะเพิ่งเลิก แต่สักพักก็เริ่มดีขึ้น อย่างเวลาเขาหงุดหงิดใส่เรา เราก็จะไม่ร้อนกลับ เพราะรู้ว่าเขาอยู่ในช่วงที่เขากำลังพยายาม ดังนั้นเราต้องใจเย็นๆ หรือบางครั้งก็จะให้เขากินขนม ให้น้ำตาลมาช่วยทดแทน หมากฝรั่ง ขนมขบเคี้ยว ไอศกรีม หลายๆ อย่างที่ทำให้เขารู้สึกสดชื่น"

>>>ป๊อก มาร์กี้ ควงคู่สวีททะเลภูเก็ต บรรยากาศสุดโรแมนติก

>>>ป๊อก พ่อบ้านใจกล้า พูดต่อหน้า มาร์กี้ ไม่ใช่คนกลัวเมีย

>>>ป๊อก มาร์กี้ ควงแขนอัปเดต ถูกทักอวบขึ้นเหมือนกำลังตั้งท้อง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook