"ตุ๊ก ญาณี" สุดภูมิใจลูกชาย "แฟรงกี้" เรียนจบกลับมาเป็นซีอีโอดูแลธุรกิจครอบครัว

"ตุ๊ก ญาณี" สุดภูมิใจลูกชาย "แฟรงกี้" เรียนจบกลับมาเป็นซีอีโอดูแลธุรกิจครอบครัว

"ตุ๊ก ญาณี" สุดภูมิใจลูกชาย "แฟรงกี้" เรียนจบกลับมาเป็นซีอีโอดูแลธุรกิจครอบครัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คู่แม่ลูกที่น่ารักมากและมีความสนิทกันเหมือนเพื่อนสำหรับคู่แม่ลูกของพิธีกรคนเก่ง "ตุ๊ก ญาณี จงวิสุทธิ์" และลูกชาย "แฟรงกี้ ฟรานเซสโก ญาธิป อาร์เมนิโอ" วัย 24 ปี สำเร็จการศึกษาจากมหาวิทยาลัยซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลีย 

วันนี้ "แฟรงกี้" สร้างความภูมิใจให้กับคุณแม่ตุ๊กเป็นอย่างมาก เพราะลูกชายได้ขึ้นเป็นระดับซีอีโอ ดูแลธุรกิจของครอบครัวที่เปิดมากว่า 20 ปี เรียกว่าทั้งหล่อทั้งเก่งจริงๆ 

 รายการชีวิตดี๊ดี แฟรงกี้ และ ตุ๊ก ญาณี เมื่อครั้งออกรายการชีวิตดี๊ดี มิค บรมวุฒิ เป็นพิธีกร

ทั้งนี้ "ตุ๊ก ญาณี" เคยไปออก รายการชีวิตดี๊ดี Life's So good ออกอากาศทางช่อง 3 และได้พูดถึงเรื่องราวชีวิตของตนเองหลังจากทำงานในวงการมานานกว่า 30 ปี ทำงานมาหลากหลายมากทั้งเป็นนักแสดงและพิธีกร รวมถึงร้องเพลงเธอได้แสดงให้ทุกคนเห็นแล้วว่า "ตุ๊ก ญาณี" ร้องเพลงเพราะมากจาก หน้ากากดอกกะหล่ำ ในรายการ The Mask Singer 4  

นอกจากนี้ ตุ๊ก ญาณี ยังได้เล่าชีวิตครอบครัวที่ผ่านจุดที่ทำให้ต้องหย่าร้างกับ "เซอร์จิโอ อาร์เมนิโอ" สามีชาวอิตาเลี่ยน เธอบอกไว้ในรายการว่า "หากคนเราไม่ได้รักกันแล้วก็ไม่ต้องอยู่ด้วยกันก็ได้"

และนี่เองเหตุโดยรวมของการปิดฉากชีวิตคู่ แต่เธอบอกว่าทุกวันนี้มีความสุขดีมาก ทำวันนี้ให้ดีที่สุดไม่ได้คาดหวังกับอนาคต ได้อยู่กับคนที่รักคือพ่อแม่ เพื่อนสนิท และลูก เท่านี้ก็พอแล้ว 

แน่นอนว่าลูกชายคือดวงใจของเธอ ความรักการเอาใจใส่ทั้งหมดเธอจึงทุ่มไปให้ "แฟรงกี้" ลูกชายสุดที่รัก "วันนี้เขาเป็นผู้ชายที่ชื่นชอบการเล่นกีฬาและชอบเล่นอูคูเลเล่ สมใจมากเพราะคุณแม่ชอบร้องเพลงเป็นอย่างมาก"

IG: frankiearmenioแฟรงค์กี้ ลูกชายคนเก่งของ ตุ๊ก ญาณี

และลูกชายคนนี้ได้ทำให้ครอบครัวภูมิใจสุดๆ กับเรียนจบและกลับมาพร้อมความรู้ความสามารถอย่างเต็มเปี่ยม เป็นที่ไว้วางใจของเธอ แม่ตุ๊กจึงได้สละเก้าอี้และมอบตำแหน่งซีอีโอ บริษัทให้กับลูกชาย เพื่อสานต่อและดูแลธุรกิจด้านฟิล์มแรปและเครื่องซีลทั้งหมดที่เปิดมากว่า 20 ปี  

ด้าน "แฟรงกี้" ได้เปิดใจถึง "คุณแม่ตุ๊ก" ผ่านรายการโดยบอกว่า "คุณแม่เป็นคนเก่งมาก ขอบคุณที่คุณแม่ดูแลผมมาอย่างดี หลังจากนี้ขอเป็นหน้าที่ผมที่จะดูแลแม่ครับ" 

เป็นอีกหนึ่งทายาทคนบันเทิงที่น่าจับตามองมาก เพราะความสามารถล้นเหลือจริงๆ น่าภูมิใจแทน "คุณแม่ตุ๊ก" จริงๆ ด้วย 

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ "ตุ๊ก ญาณี" สุดภูมิใจลูกชาย "แฟรงกี้" เรียนจบกลับมาเป็นซีอีโอดูแลธุรกิจครอบครัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook