"เมย์ พิชญ์นาฏ" มีรักใหม่ในหัวใจแล้ว จากนี้ไปขอยุติทุกเรื่องที่เกี่ยวกับ อดีตคนรัก

"เมย์ พิชญ์นาฏ" มีรักใหม่ในหัวใจแล้ว จากนี้ไปขอยุติทุกเรื่องที่เกี่ยวกับ อดีตคนรัก

"เมย์ พิชญ์นาฏ" มีรักใหม่ในหัวใจแล้ว จากนี้ไปขอยุติทุกเรื่องที่เกี่ยวกับ อดีตคนรัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกว่าตัดใจได้ 100 เปอร์เซ็นต์แล้ว สำหรับนักแสดงสาว "เมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร" หลังตกเป็นประเด็นเรื่องความรักมานาน โดยล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมายืนยันเจตนาผ่านสื่อ กลางงาน "6กก Happiness Is All Around พลังความสุขรอบตัวคุณ" ว่า นับตั้งแต่นี้ไปจะขอไม่พูดและไม่ตอบคำถามใดๆ เกี่ยวกับอดีตคนเคยรักอีก

โดยสาวเมย์ได้ระบุเหตุผลว่า ณ เวลานี้ตัวเองเธอได้มีหนุ่มคนพิเศษเข้ามาในหัวใจแล้ว จึงมองว่าการตัดสินใจยุติทุกอย่างแบบนี้น่าจะเป็นทางออกที่ดีที่สุด อีกทั้งเรื่องราวความรักครั้งใหม่เธอเองก็อยากจะเก็บไว้เป็นเรื่องส่วนตัว ถ้าหากถึงจุดหนึ่งที่รู้สึกว่าพร้อมและใช่ถึงจะค่อยออกมาเปิดเผยรายละเอียดด้วยตัวเอง

>>> ดีงามทุกสัดส่วน "เมย์ พิชญ์นาฏ" อวดหุ่นแซ่บเที่ยวทะเล

"ตอนนี้เมย์มีคนที่อยู่ในใจเมย์แล้ว แต่ขอไม่เปิดเผยละกันนะคะว่าเป็นใครหรืออะไรยังไง เมย์ขอดูไปเรื่อยๆ ก่อน เพราะถ้าหากไม่ใช่ไม่ชัวร์ เรื่องนี้จะไม่มีทางหลุดออกมากจากปากเมย์เด็ดขาด และเมย์ก็ขอปิดประเด็นแฟนเก่าทุกคนด้วย เพราะเมย์แคร์คนนี้"

"เมย์แค่คิดว่าเมย์ชอบคนนี้ แต่อย่างที่บอกเมย์ต้องขอดูไปเรื่อยๆ ก่อน ดังนั้นเมย์ขอหยุดประเด็นเก่าๆ นะคะ เพราะเมย์มีคนที่เมย์ชอบแล้ว และถ้าหากใครขุดคุ้ยเมย์จะแช่งค่ะ (หัวเราะ) เอาไว้ถ้าเมย์พร้อม เมย์บอกเองแน่นอน อย่าขุดคุ้ยนะคะขอร้อง ถ้าอยากให้เมย์มีความสุขสักทีนะคะ"

"ถามว่าเขารู้ตัวไหมว่าเมย์ชอบ เอ่อ...เมย์ไม่รู้นะคะว่าเขารู้ตัวหรือเปล่า แต่เขาคงไม่แฮปปี้หรอกค่ะที่เมย์ต้องมานั่งตอบประเด็นแฟนเก่าวนไปวนมา ซึ่งมันไม่มีใครแฮปปี้หรอกค่ะ แยกย้ายกันไปได้แล้ว เอาจริงๆ เมย์อยากอยู่เงียบๆ นะ เมย์รักสงบ เพราะที่ผ่านมาเมย์ทำงานเหนื่อยมามากแล้ว ขอเมย์ใช้สติในการใช้ชีวิต ในการเลือกดูและพิจารณาคนที่เข้ามาในชีวิตเมย์ทุกคน คนไหนเหมาะกับคน หรือคนไหนที่จะมีอนาคตไปด้วยกันได้ดีกว่าค่ะ ซึ่งเขาอาจจะไม่ใช่คนที่ดีที่สุด แต่ต้องเป็นคนที่อยู่กับเราและทำให้เรามีชีวิตที่สงบสุข ไม่เป็นแบบที่ผ่านมาก็เท่านั้นเอง"

ล่าสุดที่ "เจ ชนาธิป สรงกระสินธ์" ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงเหตุผลที่ต้องบล็อคอินสตาแกรมของเราว่าเป็นเพราะยังทำใจไม่ได้ ตัวเราเองพอจะทราบหรือเห็นข่าวนี้บ้างหรือเปล่า

IG maypitchyภาพคู่ เมย์ - เจ เมื่อครั้งที่รักยังหวาน

"เรื่องที่เขาให้สัมภาษณ์เมย์ก็ได้ยินมาบ้างนะคะ แต่ก็ไม่เป็นไร เพราะเอาจริงๆ ในอนาคตเราก็คงเป็นเพื่อนกันได้ แค่มันยังไม่ใช่ตอนนี้ก็เท่านั้นเอง บางสิ่งบางอย่างมันต้องมีพื้นที่ให้กันบ้างสักนิดหนึ่ง และตอนนี้เราทั้งคู่ต่างก็เลือกทางเดินที่แตกต่างกันไปแล้ว ฉะนั้นเราเลิกขุดคุ้ยกันเถอะ ไม่อย่างนั้นมันจะไม่ขับเคลื่อนไปข้างหน้าสักที ถ้าหากเรายังย้ำคิดย้ำทำอยู่มันก็จะไม่ไปไหนค่ะ"

"ตอนนี้ขอห่างก่อนนะคะ ห่างสักพักใหญ่ๆ และถ้ารู้สึกว่าเป็นเพื่อนกันได้จริงๆ ไม่ประชดประชันหรือแดกดันกันให้เจ็บช้ำผ่านการสัมภาษณ์ มันก็น่าจะดีกว่า รวมถึงตัวเขาเองก็จะได้ตั้งสติด้วยว่าอยากเป็นเพื่อนจริงไหม บล็อกเราและอยากเป็นเพื่อนคืออะไร ซึ่งเมย์ไม่ได้โกรธนะ เพราะมันจบไปแล้ว รวมถึงเมย์ก็อยากจะปิดประเด็นแฟนเก่าทุกคนด้วย เพราะตอนนี้ 100 เปอร์เซ็นต์ คงไม่กลับไปแล้วค่ะ (ยิ้ม)"

>>> "เจ" รับบล็อคไอจี "เมย์" แจงอวยพรวันเกิดในฐานะแฟนเก่า

>>> เรียกป้าได้ไง! เมย์ พิชญ์นาฏ ในวัย 37 สวยเป๊ะดูเด็ก(กว่าอายุจริง)

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ "เมย์ พิชญ์นาฏ" มีรักใหม่ในหัวใจแล้ว จากนี้ไปขอยุติทุกเรื่องที่เกี่ยวกับ อดีตคนรัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook