ดับคู่! ช่างแอร์ควบกระบะ เกิดเบรกกะทันหัน รถเสียหลักฟาดต้นสักหักโค่นเสียชีวิต 2 ศพ

ดับคู่! ช่างแอร์ควบกระบะ เกิดเบรกกะทันหัน รถเสียหลักฟาดต้นสักหักโค่นเสียชีวิต 2 ศพ

ดับคู่! ช่างแอร์ควบกระบะ เกิดเบรกกะทันหัน รถเสียหลักฟาดต้นสักหักโค่นเสียชีวิต 2 ศพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อ เวลา 22.40 น. วันที่ 31 พฤษภาคม 2561 ร้อยตำรวจเอก พิชิตชัย เดือนใส รองสารวัตร (สอบสวน) สถานีตำรวจภูธรเมือง จังหวัดศรีสะเกษ ได้รับแจ้งเหตุรถยนต์พลิกคว่ำมีคนเสียชีวิต ที่ถนนสายศรีสะเกษ-กันทรทลักษ์ ระหว่างกิโลเมตรที่ 7-8 ช่วงบ้านหนองแคน ตำบลซำ อำเภอเมืองศรีสะเกษ จึงรีบไปตรวจสอบร่วมกับหน่วยกู้ภัยสว่างจิตต์ศรีสะเกษธรรมสถาน กู้ภัยมูลนิธิศรีสะเกษสงเคราะห์

ที่เกิดเหตุเป็นบริเวณหน้าปั๊มน้ำมันพีที พบรถกระบะนิสสัน ทะเบียน บร 4488 ศรีสะเกษ พลิกหงายท้องล้อชี้ฟ้าอยู่บนทางเข้าปั๊มน้ำมัน มีต้นไม้สักหักโค่นติดมากับตัวรถ สภาพรถพังยับ มีคนเสียชีวิตติดอยู่ในรถ เจ้าหน้าที่จึงประสานเครื่องมือตัดถ่างจากเทศบาลเมืองศรีสะเกษมางัดรถนำร่างผู้เสียชีวิตออกมา ทราบชื่อคือ  นายแสงอุทัย เจริญรัตน์ อายุ 49 ปี  ภูมิลำเนาอยู่ที่ตำบลโพนค้อ อำเภอเมืองศรีสะเกษ  เป็นคนขับรถคันเกิดเหตุ และ  นายวิทยา ไม่ทราบอายุและที่อยู่ เป็นคนที่นั่งคู่มากับคนขับ

นายสาริน  อายุ 31 ปี  ซึ่งเป็นพนักงานปั๊มน้ำมันพีที เล่าว่า ขณะเกิดเหตุไม่มีรถเข้ามาเติมน้ำมัน ตนได้นั่งพักอยู่ที่สนามหญ้า ขณะที่ภรรยาซึ่งเข้าเวรร่วมกันกำลังไปเข้าห้องน้ำ จู่ๆ ก็มีรถคันเกิดเหตุซึ่งวิ่งมาจากทางในตัวเมืองศรีสะเกษเสียหลักมาชนกับต้นไม้สักหน้าปั๊มน้ำมันจนหักโค่นตัวรถพลิกคว่ำหงายท้อง ตนตกใจมากพอตั้งสติได้ก็โทรศัพท์แจ้งตำรวจและหน่วยกู้ภัยมาช่วย ซึ่งขณะนั้นไม่มีรถวิ่งสวนทางมา

ด้านนางสาลินี เจ้าของ บริษัท แสงไพศาลเอ็นจิเนียริ่ง จำกัด ให้การกับตำรวจว่า รถคันเกิดเหตุเป็นรถของบริษัทฯ ผู้เสียชีวิตทั้งสองคนเป็นช่างแอร์ของบริษัทฯ  เพิ่งกลับจากไปติดตั้งแอร์ให้ลูกค้าที่จังหวัดเลยมา กำลังขับรถกลับบ้าน ซึ่งที่ตำบลโพนค้อ อำเภอเมืองศรีสะเกษ อีก 4 กิโลเมตรก็ถึงบ้านแล้ว ไม่ทราบด้วยเหตุใด รถจึงเสียหลักแฉลบออกมาทางขวาของถนนและชนต้นไม้จนทั้งสองคนเสียชีวิต

ตำรวจตรวจสอบที่เกิดเหตุพบว่า ก่อนถึงปั๊มน้ำมันที่เกิดเหตุห่างประมาณ 200 เมตร  ถนนเป็นทางโค้งรถวิ่งมาตามปกติ พอมาถึงหน้าปั๊มน้ำ  มีรอยเบรกและรถเสียหลักวิ่งออกมาทางเลนขวา ออกนอกทางชนต้นไม้จนรถพลิกคว่ำ  กระทั่งมีคนเสียชีวิต จึงคาดว่า ขณะที่รถคันเกิดเหตุวิ่งมาถึงหน้าปั๊มน้ำมัน อาจจะมีรถไม่มีไฟท้ายวิ่งอยู่ข้างหน้าเห็นในระยะใกล้จึงตกใจเบรกกกะทันหันจนรถเสียหลักชนต้นไม้เป็นเหตุให้ทั้งคนขับและคนนั่งเสียชีวิต 

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ดับคู่! ช่างแอร์ควบกระบะ เกิดเบรกกะทันหัน รถเสียหลักฟาดต้นสักหักโค่นเสียชีวิต 2 ศพ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook