เสียบทะลุ! ดีเจหนุ่มซิ่ง จยย. เสยท้ายรถยนต์ แฮนด์รถเสียบแทงขาเจ็บสาหัส

เสียบทะลุ! ดีเจหนุ่มซิ่ง จยย. เสยท้ายรถยนต์ แฮนด์รถเสียบแทงขาเจ็บสาหัส

เสียบทะลุ!  ดีเจหนุ่มซิ่ง จยย. เสยท้ายรถยนต์ แฮนด์รถเสียบแทงขาเจ็บสาหัส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 04.30 น. วันที่ 31 พฤษภาคม 2561 เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนกับรถยนต์มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดบริเวณถนนสายพัทยานาเกลือหน้าโรงแรมไอยรา พาเลส ต.นาเลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงนำกำลังเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา นำอุปกรณ์ไปช่วยเหลือ

ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ Stallion Centaur Classic 150 สีดำ ทะเบียน 1 กอ – 380 ชลบุรี สภาพชนอัดติดท้ายรถยนต์อีซูซุ MU X สีขาวทะเบียน 7กณ – 4189 กรุงเทพมหานคร จนได้รับความเสียหาย ทราบชื่อคือ  นายพเยาว์  อายุ 34  ปี ทำงานเป็นดีเจเปิดแผ่นที่ผับย่านวอล์คกิ้งสตรีท พัทยาใต้

สภาพถูกแฮนด์ของรถจักรยานยนต์แทงทะลุขาขวา ได้รับบาดเจ็บสาหัสร้องครวญครางด้วยความเจ็บปวด เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ จึงได้ทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น  ก่อนนำเครื่องตัดถ่างทำการตัดแฮนด์รถจักรยานยนต์ที่แทงขาออก ก่อนเคลื่อนย้ายนำส่ง รพ.บางละมุงให้แพทย์ช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน

สอบถาม นายนิรันทร์ อายุ 34 ปี คนขับรถยนต์ให้การว่า  ได้ขับรถมาจนถึงจุดเกิดเหตุ และได้เปิดสัญญาณไฟเลี้ยวขวาเพื่อที่จะเลี้ยวเข้าซอยนาเกลือ 25  ข้างโรงแรมไอยรา พาเลส  จู่ๆ ก็ได้ยินเสียงมีรถชนที่ด้านท้ายอย่างแรงจึงได้ลงมาดูก็พบว่าผู้บาดเจ็บได้ขับรถจักรยานยนต์มาชนท้ายรถของตนเองจนได้รับบาดเจ็บจากนั้นจึงได้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่ดังกล่าว

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ถ่ายภาพในที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน และจะทำการตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพื่อสรุปสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook