หญิงถูกแฟนหนุ่มทำร้าย-จับขัง รอดมาได้เพราะแอบส่งข้อความให้สัตวแพทย์

หญิงถูกแฟนหนุ่มทำร้าย-จับขัง รอดมาได้เพราะแอบส่งข้อความให้สัตวแพทย์

หญิงถูกแฟนหนุ่มทำร้าย-จับขัง รอดมาได้เพราะแอบส่งข้อความให้สัตวแพทย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หญิงถูกแฟนหนุ่มทำร้าย-ขังในบ้าน ออกอุบายพาสุนัขไปหาหมอ แอบยื่นกระดาษขอความช่วยเหลือกับสัตวแพทย์ จึงรอดมาได้

เมื่อวันที่ 27 พ.ค.ที่ผ่านมา หนังสือพิมพ์ New York Post รายงานว่า หญิงชาวอเมริกันคนหนึ่งถูกแฟนหนุ่มทำร้ายร่างกายอย่างโหดร้ายทารุณ กักขังให้อยู่แต่ในบ้าน และขู่บังคับด้วยอาวุธ เป็นเวลากว่า 2 วัน ก่อนจะรอดพ้นเงื้อมมือมารนั้นมาได้ เพราะออกอุบายพาสุนัขไปหาหมอแล้วแอบยื่นกระดาษขอความช่วยเหลือกับสัตวแพทย์

รายงานระบุว่า หญิงคนดังกล่าวชื่อ Carolyn Reichle อายุ 19 ปี อาศัยอยู่ที่รัฐฟลอริดา กับแฟนหนุ่มชื่อ Jeremy Floyd อายุ 39 ปี โดยเหตุการณ์เริ่มขึ้นเมื่อคืนวันที่ 23 พ.ค. เธอถูก Floyd กักขังไว้ในบ้าน พร้อมถูกทำร้ายร่างกายและข่มขู่ด้วยอาวุธปืน ซึ่งเธอพยายามคิดหาวิธีหนี

กระทั่งช่วงบ่ายวันที่ 25 พ.ค. ได้ออกอุบายขอพาสุนัขที่เลี้ยงไว้ไปหาหมอ ซึ่ง Floyd ก็อนุญาต แต่เขายืนยันว่าเขาต้องไปกับเธอ พร้อมกับพกปืนติดตัวไปด้วย “ถ้าเธอพยายามหนี ฉันจะฆ่าเธอและครอบครัวของเธอทั้งหมด” แฟนหนุ่มขู่เธอไว้

กระดาษขอความช่วยเหลือของ Carolyn Reichle

หลังจากไปถึงโรงพยาบาลสัตว์ DeLand เธอก็แอบยื่นกระดาษแผ่นเล็กๆ ที่มีข้อความเขียนด้วยลายมือให้กับสัตวแพทย์ ใจความว่า “โทรแจ้งตำรวจ แฟนของฉันข่มขู่ทำร้ายฉัน เขามีปืน โปรดอย่าให้เขารู้” เมื่อสัตวแพทย์คนดังกล่าวเห็นข้อความก็รีบติดต่อแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจทันที ต่อมาไม่นานตำรวจก็เดินทางมาถึงและทำการจับกุม Floyd พร้อมยึดอาวุธปืนของเขา

หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ส่งตัว Reichle ไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล พบว่าเธอได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะ เบ้าตาเขียวช้ำ และมีแผลฟกช้ำที่แขน โดยเธอบอกว่าในเวลา 48 ชั่วโมงนั้น Floyd ทำร้ายร่างกายและข่มขู่เธอหลายครั้ง

โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจพบรูกระสุน 2 รูอยู่ที่ผนังบ้านของพวกเขา จากการตรวจสอบพบว่าทั้งสองคนได้โต้เถียงและต่อสู้กัน ก่อนจะมีเสียงปืนดังขึ้น

ทั้งนี้ ปัจจุบัน Floyd ถูกคุมขังอยู่ที่ Volusia County Branch โดยไม่อนุญาตให้ประกันตัว ในข้อหากระทำความรุนแรงในครอบครัว ข่มขู่ทำร้ายผู้อื่นด้วยอาวุธปืน ครอบครองอาวุธโดยผิดกฎหมาย และกักขังหน่วงเหนี่ยวผู้อื่น

 

อ่านเพิ่มเติม >>> ใจระทึก! ชายจีนเข้าธนาคารยื่นกระดาษใจความ “ช่วยผมด้วย”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook