ยักษ์ชนยักษ์! รถพ่วงเสยท้ายเทรลเลอร์พังยับ เศษขวดน้ำอัดลมแตกเกลื่อนถนน

ยักษ์ชนยักษ์! รถพ่วงเสยท้ายเทรลเลอร์พังยับ เศษขวดน้ำอัดลมแตกเกลื่อนถนน

ยักษ์ชนยักษ์! รถพ่วงเสยท้ายเทรลเลอร์พังยับ เศษขวดน้ำอัดลมแตกเกลื่อนถนน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันที่  31 พฤษภาคม  2561  เจ้าหน้าที่ ตำรวจ สภ.แม่ทะ จ.ลำปาง  พร้อมเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัย อ.แม่ทะ จ.ลำปาง เดินทางไปตรวจสอบอุบัติเหตุ บริเวณบ้านแม่ทะ ตำบลแม่ทะ บนถนนสายแพร่-แม่ทะลำปาง  บนถนนทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 27  หลังรับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ  พุ่งชนท้าย รถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ  

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ไปถึงที่เกิดเหตุ  พบรถพ่วงคันแรกที่จอดอยู่ริมถนนยี่ห้อ scania  หมายเลขทะเบียน  70 -2552   พิษณุโลก   สภาพด้านท้ายรถฝั่งขวาของตัวรถเทรลเลอร์พังเสียหายยับเยิน และบริเวณถนนมีเศษขวดและเศษแก้วของเครื่องดื่มชนิดหนึ่งเป็นขวดเปล่าน้ำอัดลมเปล่าแตกกระจายเกลื่อนถนน     

ใกล้กันที่ลำห้วยริมถนนยังพบรถคู่กรณี คือ รถพ่วง 18 ล้อ เช่นกัน ยี่ห้อ   scania  หมายเลขทะเบียน 70-6188 ลำปาง  สภาพหัวรถตกลงไปลำห้วย และลูกพ่วงจอดอยู่บนถนน ทราบว่าเป็นรถบรรทุกขนหิน

จากการสอบถาม นายเมธิน   อายุ 24 ปี   โชเฟอร์คนขับรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ ขนหิน ชาว อ.แม่ทะ จ.ลำปาง บอกว่า ตนเอง  ได้ขนหินมาจากโรงโม่หินที่อำเภอแม่ทะ  จะไปส่งหินที่อำเภอเถิน แต่ช่วงที่ขับมา พบรถเทรลเลอร์  18 ล้อ เป็น รถคู่กรณีจอด รถอยู่ริมถนน แต่ตนเองขับมามองไม่เห็น ไม่ทันสังเกต  ในช่วงแรกมองไม่เห็นจึงพุ่งชนเข้าอย่างจัง จากนั้น รถบรรทุกหินตนเอง  จึงเกิดเสียหลักพุ่งตกไปลำห้วยดังกล่าว

ส่วนรถคู่กรณีอีกคัน  ที่จอดรถไว้ริมถนน  ทราบชื่อคนขับรถต่อมาคือ นายสมภพ อายุ 33 ปี  บอกว่าก่อนเกิดเหตุ   ตนเองหิวข้าว และจอดรถไว้ริมถนน ประกอบกับเป็นช่วงทางโค้ง  และกำลังนั่งกินข้าว อยู่ไม่ถึง 3 นาที   ปรากฎว่าได้ยินเสียงดังโครม   ตนเองจึงรีบวิ่งออกมาดู   พบว่ามีรถบรรทุกพุ่งมาชนท้ายของรถพ่วงตนเองที่บรรทุกขวดเปล่าน้ำอัดลมกำลังรับมาจาก จ.แพร่ จะไปส่งโรงงาน น้ำอัดลม ที่ จ.ลำปาง

อย่างไรก็ตามหลังเกิดเหตุแล้ว ทางพนักงานสอบสวน  สภ.แม่ทะลำปาง  เข้ามาตรวจสอบที่เกิดเหตุ และจะได้แจ้งบริษัทประกันภัยเข้ามาดำเนินการในส่วนที่เกี่ยวข้องต่อไป ส่วนอุบัติเหตุดังกล่าวโชคดีที่ไม่มีผู้บาดเจ็บ

ซึ่งขณะเกิดเหตุและก็มีเศษขวดเปล่าของน้ำอัดลมและลังพาเลทตกกระจายเต็มถนนทำให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้ามากวาดเศษกระจก  เศษขวดแก้วที่แตกบนถนนออกไปแล้ว  ส่วนสาเหตุที่แท้จริงในครั้งนี้ทางพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรแม่ทะลำปาง   จะได้สอบสวนหารายละเอียดที่แท้จริงของการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ต่อไป

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ยักษ์ชนยักษ์! รถพ่วงเสยท้ายเทรลเลอร์พังยับ เศษขวดน้ำอัดลมแตกเกลื่อนถนน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook