เปิดใจนักเรียนชาย ม.ต้น คลิปถูกครูซ้อม เหตุส่งข้อสอบกระดาษเปล่า

เปิดใจนักเรียนชาย ม.ต้น คลิปถูกครูซ้อม เหตุส่งข้อสอบกระดาษเปล่า

เปิดใจนักเรียนชาย ม.ต้น คลิปถูกครูซ้อม เหตุส่งข้อสอบกระดาษเปล่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ภายหลังจากคลิปเหตุการณ์ครูทำร้ายนักเรียนอย่างรุนแรง ถูกเผยแพร่และถูกตรวจสอบจากสังคมอย่างต่อเนื่อง จนพบว่าเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่โรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่ง ในเขตเทศบาลนครนครศรีธรรมราช โดยผู้สื่อข่าวได้ติดตามข้อมูลบุคคลในคลิปนี้ โดยเฉพาะนักเรียนที่ถูกครูทำร้าย พบว่าขณะนี้ยังเรียนอยู่ที่โรงเรียนเกิดเหตุ

ขณะที่นักเรียนได้เปิดเผยว่าเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อราว 6 เดือนที่ผ่านมาช่วงปลายชั้น ม.2 ซึ่งขณะนี้ยังเรียนอยู่ในชั้นม.3 ที่โรงเรียนดังกล่าวและยังไม่ได้ลาออก ก่อนที่จะมีการถ่ายคลิปนั้นครูคนนี้ได้ชกต่อยแล้ว 1 ชุด เหตุการณ์ในคลิปเป็นระลอกที่ 2 ส่วนสาเหตุก่อนหน้านั้นครูอยู่ในสภาพที่อารมณ์ค่อนข้างรุนแรงได้ข่มขู่ว่าจะให้ติดศูนย์ จะไม่ให้ผ่านในวิชาที่เรียน และช่วงที่ส่งกระดาษนั้นยอมรับว่าตนเองจดที่ครูสอนได้บ้างไม่ได้บ้าง และได้ส่งกระดาษคำตอบที่ไม่ได้เขียนอะไรไป และเมื่อครูตรวจไปเจอเหตุการณ์จึงเป็นไปอย่างที่คลิปปรากฏ

นักเรียนคนดังกล่าวยังบอกด้วยว่า หลังจากที่คลิปถูกแพร่กระจายทำให้มีความกังวลและหวาดกลัว จนไม่กล้าไปโรงเรียน ซึ่งคุณแม่ได้ไปเจรจาเคลียร์ปัญหานี้กับครูและผู้บริหารอยู่ แต่อย่างไรก็ตามเห็นว่าครูที่ทำร้ายตนเองนั้น มักจะแสดงอารมย์ฉุนเฉียวอยู่เสมอ เหมือนกับโกรธใครอยู่บ่อยครั้ง จนทำให้นักเรียนหวาดกลัว

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้พยายามติดต่อกับนายเจียน ทองนุ่น ศึกษาธิการจังหวัดนครศรีธรรมราช เพื่อขอนัดสัมภาษณ์แนวทางในการแก้ไขปัญหา ขณะที่นายเจียนกล่าวผ่านทางโทรศัพท์เพียงว่ายังไม่รู้ข้อมูลเรื่องนี้ เป็นเรื่องเก่านานแล้วตั้งแต่ก่อนที่จะมารับตำแหน่ง ไม่มีข้อมูล ให้ข้อมูลใดไม่ได้ และเมื่อผู้สื่อข่าวถามย้ำว่าจะมีแนวทางตรวจสอบหรือแก้ปัญหาเรื่องนี้อย่างไร นายเจียนกล่าวว่าไม่รู้เพราะเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นก่อนมารับตำแหน่งและปฏิเสธที่จะให้สัมภาษณ์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook