โด่งดังในโซเชียล เจ้าตูบสุดแปลก จ้องมองผนังสีฟ้าป้ายรถบัส 3 วันติด

โด่งดังในโซเชียล เจ้าตูบสุดแปลก จ้องมองผนังสีฟ้าป้ายรถบัส 3 วันติด

โด่งดังในโซเชียล เจ้าตูบสุดแปลก จ้องมองผนังสีฟ้าป้ายรถบัส 3 วันติด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อวันที่ 31 พ.ค. สื่อต่างประเทศรายงานว่า สุนัขสายพันธุ์ลาบราดอร์ตัวหนึ่งในเมืองเจเนรัล โรกา ประเทศอาร์ตินา กลายเป็นคนดังในโลกออนไลน์ เมื่อมันทำพฤติกรรมสุดแปลกประหลาด นั่งจ้องยืนจ้องผนังสีฟ้าของสถานีรถประจำทางแห่งหนึ่งอยู่นานอย่างน้อย 3 วัน โดยไม่มีใครสามารถอธิบายได้ว่าทำไมมันถึงทำอย่างนั้น

รายงานระบุว่า สุนัขตัวดังกล่าวชื่อ Chicho ใช้เวลาส่วนใหญ่ใน 3 วัน จ้องมองผนังสีฟ้าของสถานีรถประจำทาง ไม่ว่าจะยืนหรือนั่งสายตาของมันก็เอาแต่จ้องมองที่ผนังสีฟ้านั้นราวกับมองเห็นบางสิ่งบางอย่างที่คนอื่นทั่วไปมองไม่เห็น

ในคลิปวิดีโอเผยให้เห็นมีคนพยายามหันเหความสนใจของเจ้า Chicho รวมทั้งพยายามไล่มันออกไปจากบริเวณนั้น แต่ก็ไร้ผล มันเพียงส่ายหางไปมาและยังคงจ้องมองผนังสีฟ้านั้นต่อ

สัตวแพทย์ท้องถิ่นให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า เจ้า Chicho จ้องมองผนังสีฟ้านั้นมาเป็นเวลา 3 วันติดต่อกันแล้ว แม้ว่าบางช่วงมันจะใช้เวลาพักสั้นๆ แต่มันก็ยังกลับมาทำพฤติกรรมแปลกประหลาดนั้นอีก โดยสัตวแพทย์คนดังกล่าวเผยว่า เขาไม่สามารถอธิบายถึงพฤติกรรมของเจ้าสุนัขตัวนี้ได้ ได้แต่คาดเดาว่ามันอาจจะกำลังรอใครบางคนมาหามัน

ด้านชาวเน็ตต่างพากันคาดเดาพฤติกรรมแปลกประหลาดของเจ้า Chicho ต่างๆ นานา บางส่วนบอกว่ามันเป็นสุนัขตาบอด บางส่วนบอกว่ามันอาจจะมีความสามารถมองเห็นผีได้ หรือไม่มันก็อาจจะเป็นโรคสมองเสื่อม

นอกจากนี้ยังมีชาวเน็ตคาดการณ์ด้วยว่า เจ้า Chicho เป็นสุนัขจรจัด ถูกเจ้าของทอดทิ้ง แต่ผู้โพสต์เผยแพร่คลิปวิดีโอบอกว่า เจ้าของของมันอาศัยอยู่บริเวณใกล้กับสถานีรถประจำทางแห่งนี้

เจ้า Chicho จ้องมองผนังสีฟ้าของสถานีรถประจำทาง

ทั้งนี้ เนื่องจากเจ้า Chicho กลายเป็นที่รู้จักและสนใจอย่างมากในโลกออนไลน์ เจ้าของของมันจึงตัดสินใจใช้กำลังบังคับพามันออกมาจากสถานีรถประจำทาง ให้อยู่เพียงภายในบริเวณบ้าน ด้วยกลัวว่าอาจจะมีคนลักพาตัวมันไป หรือมีคนมาทำร้ายมัน ส่วนสาเหตุที่มันไปจ้องมองผนังนั้น ทางเจ้าของก็ไม่ทราบว่าเกิดอะไรขึ้น ซึ่งจนถึงตอนนี้ก็ยังไม่มีใครสามารถอธิบายถึงพฤติกรรมดังกล่าวของมันได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook