ส่องความเท่โมเมนต์คนดัง กับไลฟ์สไตล์เรื่องความเร็วบนสนาม

ส่องความเท่โมเมนต์คนดัง กับไลฟ์สไตล์เรื่องความเร็วบนสนาม

ส่องความเท่โมเมนต์คนดัง กับไลฟ์สไตล์เรื่องความเร็วบนสนาม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กำลังอยู่ในช่วงขาขึ้นจริงๆ สำหรับ “โมสต์ วิศรุต” หรือ “ไอ้จ้อย” จากละครเรื่อง “บุพเพสันนิวาส” เพราะตอนนี้คิวงานแน่นเกือบทุกวัน และยังมีงานละครจ่อคิวเข้ามาอีกมากมาย ที่สำคัญเจ้าตัวยังเดินสายออกงานต่างจังหวัดกันเป็นว่าเล่น

ล่าสุด กับการนำทัพดาราศิลปินชื่อดังไปร่วมงาน “โตโยต้า มอเตอร์สปอร์ต 2018” ภายใต้แนวคิด Dare To Race สนามแรกของปีให้แฟนๆ มอเตอร์สปอร์ต และชาวเชียงใหม่ได้สัมผัสกันแบบใกล้ชิด ณ สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี จังหวัดเชียงใหม่ พร้อม “ซานิ นิภาภรณ์ ฐิติธนการ” , “เคลลี่ ธนะพัฒน์” , "พลอยชมพู" และ “คริส หอวัง”

ซานิ ในมาดนักแข่งรถสุดเท่

โดยทีเด็ดอยู่ในช่วงที่ดาราดัง “คริส หอวัง” , “พลอยชมพู” และ “เคลลี่ ธนะพัฒน์”  ได้สัมผัสประสบการณ์การนั่งรถดริฟท์โดยดริฟท์คิงแดนซามูไร ในช่วง Hilux Revo Drift King Show ที่มองจากภายนอกยังแอบหวาดเสียว แต่ขณะเดียวกันดาราคนดังต่างรู้สึกสนุกสนานกับกิจกรรมนี้

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมยามค่ำคืน กับ Toyota C-HR LIVE ALIVE SHOW ที่หนุ่ม “โมสต์ วิศรุต” ได้ทดลองนั่ง Toyota C-HR

โดย “โมสต์” เล่าว่า “ตื่นเต้นและสนุกมากๆ เลยครับ วันนี้มีโอกาสร่วมกิจกรรมทำให้เปิดประสบการณ์ใหม่ๆ ในส่วน Toyota C-HR LIVE ALIVE SHOW ที่ผมได้นั่งในรถด้วย สัมผัสได้เลยว่ารถดีและควบคุมได้ดั่งใจ นอกจากนั้นต้องบอกว่านี่เป็นครั้งแรกที่ได้มาเห็นการดริฟท์รถใกล้ๆของดริฟท์คิงชาวญี่ปุ่น มันส์มาก ผมว่าหาชมที่ไหนไม่ได้ง่ายๆ ถ้ามีโอกาสก็อยากให้ทุกคนมาลองมาสัมผัสประสบการณ์ความสนุกจัดเต็มแบบนี้ในครั้งต่อไปให้ได้นะครับ”

 

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ ส่องความเท่โมเมนต์คนดัง กับไลฟ์สไตล์เรื่องความเร็วบนสนาม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook