ล่อนจ้อน! ตะลึงพบหญิงนิรนาม นั่งเปลือยกายแช่น้ำสบายใจ ตำรวจโร่เร่งห้าม

ล่อนจ้อน! ตะลึงพบหญิงนิรนาม นั่งเปลือยกายแช่น้ำสบายใจ ตำรวจโร่เร่งห้าม

ล่อนจ้อน! ตะลึงพบหญิงนิรนาม นั่งเปลือยกายแช่น้ำสบายใจ ตำรวจโร่เร่งห้าม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันที่ 1 มิถุนายน 2561    เวลา  09.30 น. จากสภาพอากาศที่ร้อนอบอ้าวที่ จ.ลำปาง อุณหภูมิประมาณ 33 องศาเซลเซียส ในช่วงนี้ ปรากฏว่า เกิดเหตุการณ์แปลกๆ ขึ้น แล้วโดยเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สภ.เมืองลำปาง  เข้า ไปตรวจสอบบริเวณ ริมถนนประสานไมตรี  ใกล้กับสถานีรถไฟนครลำปางในเขตเทศบาลนครลำปาง

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ หลังจากรับแจ้งจากชาวบ้าน ชุมชนรอบๆ สถานีรถไฟลำปาง  พบหญิงอายุประมาณ 60 ปี  กำลังนั่งอาบน้ำ   โดยถอดเสื้อผ้าเปลือยกายล่อนจ้อน  บริเวณริมถนนติดหน้าร้านขายรถจักรยานร้านหนึ่ง  ริมวงเวียนน้ำพุ สถานีรถไฟลำปาง  

จากนั้นจึงเดินทางเข้าไปตรวจสอบสอบถาม จึงทราบความว่า หญิงสาวคนดังกล่าว  อายุประมาณ 60 ปี  เป็นชาวจังหวัดลพบุรี  กำลังตักน้ำบริเวณอ่างโอ่งเซรามิกที่บรรจุน้ำไว้เต็มโอ่ง บริเวณหน้าร้านจักรยานดังกล่าวจากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้แจ้งให้หญิงคนดังกล่าวหยุดอาบน้ำและให้หญิงคนดังกล่าวไปใส่เสื้อผ้าให้เรียบร้อยและเข้าไปสอบถาม หรือทราบความว่า หญิงท่านนี้  เดินทางมาจาก จ.ลพบุรี เป็นหญิงเร่ร่อนและพยายามเข้าไปขออาบน้ำจากชาวบ้านรอบๆ  แถวนั้นแล้ว แต่ไม่มีใครให้ความช่วยเหลือและไม่ได้อาบน้ำมาหลายวัน

ประกอบกับสภาพอากาศที่ร้อนอบอ้าว ตนเองจึงอยากอาบน้ำจึงได้ถอดเสื้อผ้าและลงไปในแช่ในโอ่งเซรามิกที่ใส่น้ำไว้เต็มอ่างบริเวณหน้าร้านขายจักรยานที่ตั้งไว้หน้าร้านเพื่อตนเองได้ อาบน้ำคลายร้อนและชำระร่างกายต่างๆ แล้วไม่ได้อาบน้ำมาหลายวันดังกล่าว

อย่างไรก็ตามทางเจ้าที่ตำรวจได้เข้าไปตักเตือนและเข้าไปพูดคุยบอกว่า หากครั้งต่อไป ควรจะไปอาบน้ำตามปั๊มน้ำมันหรือไปอาบน้ำที่ห้องน้ำที่สถานีรถไฟก็ได้ ซึ่งอยู่ห่างจากจุดดังกล่าวไม่ไกล  เพราะการกระทำลักษณะดังกล่าวนั้นเป็นการกระทำ ที่อุจาดตาต่อสายตาประชาชน ประกอบหญิงคนดังกล่าวให้การพูดจาวกวนคล้ายกับคนไม่สมประกอบ  พูดจาไม่ค่อยรู้เรื่อง           ซึ่งอย่างไรก็ตามเจ้าที่ได้ตักเตือน และได้ถ่ายรูปบันทึก ประวัติทำไว้เป็นหลักฐานต่อไป

ขณะที่จากการสอบถาม เจ้าของร้านขายจักรยานหน้าสถานีรถไฟบอกว่า โอ่งน้ำบรรจุน้ำหน้าร้านตนเองนั้น ได้บรรจุน้ำไว้ให้       สุนัขในบ้านที่เลี้ยงไว้ ลงไปแช่ตัว และอาบน้ำทุกวัน  แต่ก็ตกตะลึง คิดไม่ถึงว่า  จะเดินออกมาจนมาพบคนเปลือยกลายลงมาอาบน้ำหน้าบ้านตน  ซึ่งสร้างความแปลกประหลาด แต่ตกตะลึง ให้ชาวบ้านและผู้คนที่ผ่านไปผ่านมาที่พบเห็น แถวๆ บริเวณสถานีรถไฟลำปางเป็นอย่างมาก

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ ล่อนจ้อน! ตะลึงพบหญิงนิรนาม นั่งเปลือยกายแช่น้ำสบายใจ ตำรวจโร่เร่งห้าม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook