ตร.พัทยาย้ำสืบให้ความเป็นธรรม สาวโวยถูกกอดหอมแลกปิดคดี

ตร.พัทยาย้ำสืบให้ความเป็นธรรม สาวโวยถูกกอดหอมแลกปิดคดี

ตร.พัทยาย้ำสืบให้ความเป็นธรรม สาวโวยถูกกอดหอมแลกปิดคดี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวต้องคดีเมาแล้วขับ แต่อ้างตำรวจพัทยาเสนอยกเลิกข้อหาให้ในราคา 20,000 บาท พร้อมกับเอ่ยปากขอหอมแก้ม ยังไม่ทันตกลงก็จู่โจม ผกก.ย้ำให้ความเป็นธรรม กำลังสืบว่าใครทำ

จากกรณีที่ นางสาวน้ำฝน (นามสมมติ) อายุ 23 ปี ได้ร้องเรียนกับสื่อมวลชนเพื่อขอความเป็นธรรม เพราะถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา เรียกรับเงินเคลียร์ข้อหามึนเมาและยังถูกลวนลามภายในสถานีตำรวจ หลังขับรถเฉี่ยวชนกันแต่ตกลงกับคู่กรณีไม่ได้ เมื่อเช้ามืดของวันที่ 28 พฤษภาคมที่ผ่านมา

เจ้าหน้าที่ให้ตรวจวัดแอลกอฮอล์อยู่ 3 ครั้ง จึงพบว่ามีปริมาณที่เกินกว่ากฎหมายกำหนด ต่อมาจึงมีชายคล้ายตำรวจเข้ามาประชิดใกล้ๆ ตัว พร้อมกับยื่นข้อเสนอยกเลิกคดีให้ แต่ปฏิเสธจึงต้องถูกกักขังไว้ แต่เพราะความกลัวไม่ปลอดภัย จึงได้ตกลงเคลียร์ข้อหาได้ในราคา 20,000 บาท

หลังจากนั้นชายคล้ายตำรวจก็นำบัตรเอทีเอ็มไปกดเงินสด หนำซ้ำยังถูกขอหอมแก้มก่อนจะปล่อยตัว ยังไม่ทันได้ตกลงก็จู่โจมเข้ามาหอมแก้มต่อหน้าคนอื่นๆ แต่ไม่กล้าจะโวยวายเพราะกลัวจะไม่ได้อิสรภาพ ทำให้ถูกโผกอดและหอมอีกครั้ง

ขณะที่ความคืบหน้าล่าสุด นางสาวน้ำฝน เปิดเผยว่า ได้ให้ข้อมูลกับ พ.ต.ท.ธัมมัญชิษฐ์ สิทธิศาสตร์ สว. (สอบสวน) ซึ่งทางเจ้าหน้าที่บอกให้ความเป็นธรรมเต็มที่ต่อผู้เสียหายแต่จะขอสอบสวนถึงต้นตอเรื่องราวทั้งหมดก่อนและสอบว่าตำรวจชุดใด และใครที่กล้ากระทำเช่นนี้ถือเป็นความเสื่อมเสียต่อข้าราชการตำรวจเป็นอย่างมาก

ขณะที่ พ.ต.อ.อภิชัย กรอบเพชร ผกก.สภ.เมืองพัทยา เบื้องต้นได้เปิดเผยว่า ขณะนี้ยังติดภารกิจหลัก ไม่สามารถให้ข้อมูลได้ อย่างไรก็ตามทางผู้กำกับจะออกมาชี้แจงในวันนี้ (2 มิ.ย.) ต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook