หนุ่มจีนเมาแล้วพาล ด่าสาวไทยพากลับบ้านไม่ถูก ยกพวกรุมกระทืบยาม

หนุ่มจีนเมาแล้วพาล ด่าสาวไทยพากลับบ้านไม่ถูก ยกพวกรุมกระทืบยาม

หนุ่มจีนเมาแล้วพาล ด่าสาวไทยพากลับบ้านไม่ถูก ยกพวกรุมกระทืบยาม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวไทยอาสาพาหนุ่มจีนเมามาส่งที่พัก แต่กลับโดนด่าว่าโง่ไม่รู้ทาง จนเกิดปากเสียงตบตีกัน รปภ.เข้าห้าม โดนยกพวกรุมเลือดนอง

เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา (2 มิ.ย.) พ.ต.ต. จิระศักดิ์ แอบแฝง สว.สอบสวน สภ.หนองปรือ ได้รับแจ้งเหตุนักท่องเที่ยวชาวจีนก่อเหตุทะเลาะวิวาทและทำร้ายร่างกาย รปภ.หมู่บ้านได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดที่ภายในหมู่บ้านแห่งหนึ่งใน อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจรุดตรวจสอบและคุมตัวมาทำการสอบสวน

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการเชิญคู่กรณีทั้งสองฝ่ายมาทำการสอบสวน โดยทั้งสองฝ่ายยังมีท่าทีแสดงสาดอารมณ์ใส่กัน จากการสอบสวน นายสมพงษ์ อายุ 36 ปี รปภ.ของหมู่บ้านดังกล่าว พบบาดแผลศีรษะแตก ได้ให้การว่าขณะเกิดเหตุตนกำลังปฎิบัติหน้าที่อยู่ตามปกติ มีกลุ่มนักท่องเที่ยวชาวจีนพร้อมกับหญิงสาวชาวไทยเกิดทะเลาะทุบตีกันภายในหมู่บ้าน ตนจึงได้เข้าไปห้ามปราม

ภายหลังได้มีกลุ่มเพื่อนของนักท่องเที่ยวชาวจีนได้ขับรถตามมาสมทบในหมู่บ้านอีกจำนวนหนึ่ง จากนั้นจึงถูกกลุ่มนักท่องเที่ยวชาวจีนทั้งหมดกรูเข้ามาทำร้ายตนแทน กระทั่งได้รับบาดเจ็บ เพราะเข้าไปช่วยห้ามเอาไว้แท้ๆ

น.ส.ศิริรัตน์ อายุ 34 ปี หนึ่งในผู้ได้รับบาดเจ็บให้การว่า ตนเพิ่งได้รู้จักกับนักท่องเที่ยวชาวจีนที่สถานบันเทิง และได้เที่ยวดื่มกัน ภายหลังตนจึงได้อาสาที่จะขับรถพามาส่งที่บ้านพัก โดยมีเพื่อนของตนตามมาด้วย พอใกล้ที่จะถึงหมู่บ้านดังกล่าวนั้นตนได้เปิดจีพีเอส แต่หาไม่เจอ

เมื่อถามเส้นทางกับนักท่องเที่ยวจีนที่มึนเมา ก็ถูกด่าว่ากลับมา กล่าวว่าตนโง่ จากนั้นก็ได้ทะเลาะเถียงกันมาในรถตลอดทางจนเข้าหมู่บ้าน และนักท่องเที่ยวชาวจีนยังได้ชกที่ใบหน้าตน กลายเป็นเหตุชุลมุน จน รปภ.ของหมู่บ้านเข้ามาห้ามปราม แต่กับถูกเพื่อนชาวจีนที่ขับรถตามมาปรี่เข้ามาทำร้าย รปภ. ได้รับบาดเจ็บอีก ก่อนที่จะแจ้งเจ้าหน้าที่ทราบดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานพร้อมจะได้ส่งตัว รปภ.ของหมู่บ้านไปรักษาบาดแผลที่ รพ. ส่วนกลุ่มนักท่องเที่ยวชาวจีนที่ก่อเหตุจะได้รอล่ามแปลภาษาจีน เพื่อช่วยแปลภาษาก่อนแจ้งข้อกล่าวหาต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook