ภาพเด็ดหาดูยาก นาทีช่วยกันเทยาบ้าลงโถส้วม หลังตำรวจมาเคาะบ้าน

ภาพเด็ดหาดูยาก นาทีช่วยกันเทยาบ้าลงโถส้วม หลังตำรวจมาเคาะบ้าน

ภาพเด็ดหาดูยาก นาทีช่วยกันเทยาบ้าลงโถส้วม หลังตำรวจมาเคาะบ้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจแอบจับภาพได้เป็นหลักฐาน 2 หนุ่มพ่อค้าชุลมุนเทยาบ้าลงโถส้วม หวังทำลายหลักฐาน ให้เจ้าหน้าที่โผล่มาเคาะประตูถึงบ้าน แต่ก็ต้องยอมจำนน

ผู้สื่อข่าวรายงานจากจังหวัดลำปางรายงานว่า เมื่อวานนี้ (1 มิ.ย.) พ.ต.ท.ประสิทธิ์ หล้าสมศรี หัวหน้าชุดปราบปรามยาเสพติด สภ.เมืองลำปาง เจ้าหน้าที่ทหาร กองกำลัง กกล.รส.นำโดย ร.ต.วิทูล วรกุล พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอเมืองลาง สนธิกำลังบุกเข้าตรวจค้น บ้านเป้าหมายซึ่งเป็นกลุ่มพ่อค้ายาบ้า ในเขตพื้นที่ตำบลบ้านเป้า อ.เมือง จ.ลำปาง

ภายหลังจากเจ้าหน้าที่สืบทราบว่า มีการลักลอบจำหน่ายยาเสพติด ให้กับกลุ่มผู้ใช้แรงงาน กลุ่มวัยรุ่นในเขตอำเภอเมือง จึงเข้าตรวจค้นเพื่อปราบปรามจับกุมตัวผู้กระทำความผิดและเกี่ยวข้องกับยาเสพติด

เมื่อถึงบ้านหลังดังกล่าว เป็นบ้านไม้ยกพื้นสูงและกั้นทำเป็นห้องนอนอยู่ชั้นล่าง กำลังเจ้าหน้าที่ได้ปิดล้อมและแสดงตัวเพื่อขอเข้าตรวจค้น แต่คนที่อยู่ภายในห้องนอนชั้นล่าง ไม่ยอมเปิดประตูให้กับเจ้าหน้าที่ ก่อนที่วิ่งเข้าห้องน้ำ

ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้ตามไปตรวจสอบ โดยในพบว่ามีชายวัยรุ่นสองคนกำลังช่วยกันนำยาบ้าที่บรรจุอยู่ในซองสีน้ำเงินจำนวนหลายถุง นำยาบ้าเทใส่ในโถส้วม เพื่อเป็นการทำลายหลักฐาน แต่หารู้ไม่ว่าเจ้าหน้าที่ได้ใช้โทรศัพท์มือถือทำการบันทึกภาพเหตุการณ์เอาไว้เป็นหลักฐานได้ทั้งหมด ก่อนที่จะสามารถเปิดประตูห้องน้ำ ควบคุมตัวเอาไว้ได้

news15-1ูผู้ต้องหาทั้งหมดถูกจับกุมตัวได้ เพราะหลักฐานมัดตัว

สำหรับผู้ต้องหาคือ นายโอ (นามสมมติ) อายุ 31 ปี และ นายสอง (นามสมมติ) อายุ 37 ปี จากการตรวจค้นภายในห้องนอน เจ้าหน้าที่ยังพบยาบ้าอีกจำนวน 10,593 เม็ด ถูกซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋า ซึ่งยังไม่ได้ทำลายหรือเทลงโถส้วม พร้อมนำยาบ้าที่หลงเหลือจากการพยายามทำลายในห้องน้ำ นำมาชั่งได้นำหนัก 4.69 กรัม รวมทั้งยังตรวจพบอาวุธปืนขนาด .22 จำนวน 2 กระบอก พร้อมกระสุน 6 นัด อาวุธปืนอัดลมขนาดลูกเบอร์ 2 จำนวน 1 กระบอก

นอกจากนี้ยังพบลูกค้าที่กำลังนั่งเสพยาบ้า ทราบชื่อต่อมาคือ นายธรรม (นามสมมติ) อายุ 24 ปี จากการตรวจค้นในร่างกายไม่พบยาบ้า แต่ยอมรับสารภาพว่าได้เสพยาบ้ามาจริง ส่วนหญิงสาวอีกคน นางสาวมิ้น (นามสมมติ) อายุ 25 ปี ตรวจร่างกายพบยาบ้าจำนวน 24 เม็ด เจ้าหน้าที่จึงได้ทำการจับกุมตัว ก่อนนำตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางทั้งหมด นำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองลำปาง

พร้อมกับแจ้งข้อหาฐานมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองโดยเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฏหมาย เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 โดยผิดกฏหมาย, มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook