ปาสตอเร่ดาวรุ่งอาร์เจนไตน์ปัดร่วมทัพผีแดง

ปาสตอเร่ดาวรุ่งอาร์เจนไตน์ปัดร่วมทัพผีแดง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หน้าแหกซะแล้ว เมื่อเอเย่นต์ของ ฮาเวียร์ ปาสตอเร่ มิดฟิลด์ดาวโรจน์ชาวอาร์เจนไตน์ของทีม ฮูราคาน เผยว่าได้ปฏิเสธข้อเสนอมูลค่า 10 ล้านยูโรจากทีมดังแห่งแดนผู้ดีไปเรียบร้อยแล้ว ชี้เรื่องเงินไม่สำคัญ แต้ต้องการลงเล่นในทีมตัวจริงอย่างสม่ำเสมอมากกว่า

ฮาเวียร์ ปาสตอเร่ มิดฟิลด์วัย 19 ปีของทีม ฮูราคาน ในลีกอาร์เจนติน่า ได้รับการยกย่องให้เป็นหนึ่งในนักเตะที่น่าจับตามองที่สุดในอเมริกาใต้ และเคยมีข่าวว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ส่งแมวมองเพื่อคอยติดตามฟอร์มการเล่นของเจ้าตัวในฤดูกาลนี้ ล่าสุด มาร์เซโล่ ซิโมเนี่ยน เอเย่นต์ส่วนตัวของ ปาสตอเร่ ออกมาเผยว่ามิดฟิลด์จอมเทคนิคได้ปัดข้อเสนอของทีม "ปีศาจแดง" ซึ่งมีมูลค่าถึง 10 ล้านยูโร ไปเรียบร้อยแล้ว เนื่องจากต้องการลงเล่นเป็นตัวจริงในทีมชุดใหญ่อย่างสม่ำเสมอมากกว่า

"ผมได้รับข้อเสนอมูลค่า 10 ล้านยูโรสำหรับ ปาสตอเร่ แต่เขาไม่สนใจเงินมากเท่ากับที่ต้องการย้ายไปเล่นในทีมที่เขาจะได้ลงเล่นและเติบโตขึ้นมา เราต้องการทีมและแนวทางที่เหมาะสม" ซิโมเนี่ยนกล่าว

นอกจากนี้ ซิโมเนี่ยน ยังได้ปฏิเสธข่าวลือที่ระบุว่า ลาซิโอ ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ได้ติดต่อกับตนเพื่อหวังคว้า ปาสตอเร่ ไปร่วมทีมด้วย

"ไม่มีใครจาก ลาซิโอ เคยคุยกับผม นั่นอาจจะเป็นทีมที่ดี แต่ผมก็คงได้แต่จินตนาการเท่านั้น เพราะผมยังไม่ได้รับข้อเสนอสำหรับเขาเลย" ซิโมเนี่ยนกล่าวเสริม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook