หนุ่มมาแก้คุณไสยที่สำนักสงฆ์ กลายเป็นฆาตกรสังหารหนุ่มใหญ่ยัดโอ่งน้ำ

หนุ่มมาแก้คุณไสยที่สำนักสงฆ์ กลายเป็นฆาตกรสังหารหนุ่มใหญ่ยัดโอ่งน้ำ

หนุ่มมาแก้คุณไสยที่สำนักสงฆ์ กลายเป็นฆาตกรสังหารหนุ่มใหญ่ยัดโอ่งน้ำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (2 มิ.ย.) เมื่อเวลา 08.30 น. สภ.ศรีรัตนะ จังหวัดศรีสะเกษ ได้รับแจ้งมีเหตุมีผู้เสียชีวิต ที่สำนักสงฆ์บ้านโคน หมู่ที่ 11 ตำบลศรีแก้ว อำเภอศรีรัตนะ ที่เกิดเหตุภายในสำนักสงฆ์ ในโอ่งน้ำด้านหลังกุฏิพบศพ นายสมบูรณ์ อายุ 51 ปี สภาพศพมีร่องรอยบาดแผลที่บริเวณศีรษะและท้ายทอย เป็นแผลเหวอะหวะ เลือดไหลนองพื้น

ใกล้ที่พบศพ มีนายเกษม อายุ 27 ปี นั่งอยู่บนแคร่ด้วยอาการเหม่อลอย รอให้การกับเจ้าหน้าที่อยู่ ซึ่งในเบื้องต้นนายเกษม ได้ให้การรับสารภาพว่าเป็นคนฆ่า นายสมบูรณ์เอง เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวไว้ดำเนินคดี

จากการสอบสวน นายเกษม ให้การว่า ตนเป็นชาว จ.น่าน เดินทางมารักษาตัวด้านไสยศาสตร์ที่สำนักสงฆ์ดังกล่าว เพราะเชื่อว่าตนโดนคุณไสย โดยมีพระที่จำวัดอยู่เพียงรูปเดียว คือ หลวงตาทองสา อายุ 86 ปี เป็นประธานสำนักสงฆ์ดังกล่าว  ก่อนเกิดเหตุ เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา ตนและผู้ตายได้นั่งดื่มเหล้าพูดคุยกัน

กระทั่งเหล้าหมดขวด ตนกับผู้ตายก็เมากันแล้ว แต่ยังอยากจะดื่มต่อ เราสองคนได้มีปากเสียงทะเลาะกันเรื่องไม่มีเงินซื้อเหล้า และผู้ตายพยายามจะทำร้ายตนก่อนตนจึงคว้ามีดปังตอที่วางอยู่ข้างแคร่ฟันเข้าที่บริเวณศีรษะและท้ายทอย จนผู้ตายล้มฟุบนอนแน่นิ่งลงกับพื้นเสียชีวิต

จากนั้นตนจึงได้ลากศพของผู้ตายไปซ่อนไว้ในโอ่งน้ำขนาดใหญ่ แล้วตนก็มานั่งอยู่ที่เดิม พอรุ่งเช้ามีคนมาเห็นกองเลือดหยดเป็นทางจึงเดินตามรอยเลือดไปพบศพอยู่ในโอ่งน้ำ จึงได้แจ้งให้ผู้ใหญ่บ้านทราบและแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบดังกล่าว

พ.ต.อ.ดำรงศักดิ์ แก้วสมนึก  ผกก.สภ.ศรีรัตนะ กล่าวว่า คดีนี้ไม่มีอะไรซับซ้อนผู้ก่อเหตุก็มอบตัวกับตำรวจ จากการสอบสวนเบื้องต้นนายเกษม ก็ได้ให้การรับสารภาพไม่มีปัญหาในการดำเนินคดี ทางพนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อกล่าวหานายเกษมว่า ฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา ซ่อนเร้นอำพรางศพ และจากการตรวจสอบปัสสาวะผู้ต้องหา

เบื้องต้น ยังพบว่ามีสารเสพติดในร่างกายอีกด้วย นำตัวไปดำเนินคดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook