พี่สาวดีเจดังเมืองชุมพร ถูกร่างทรงทักชะตาขาด กลับบ้านผูกคอเสียชีวิต

พี่สาวดีเจดังเมืองชุมพร ถูกร่างทรงทักชะตาขาด กลับบ้านผูกคอเสียชีวิต

พี่สาวดีเจดังเมืองชุมพร ถูกร่างทรงทักชะตาขาด กลับบ้านผูกคอเสียชีวิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (2 มิ.ย.) เมื่อเวลา 10.00 น. สภ.สวี จ.ชุมพร ได้รับแจ้งว่ามีคนผูกคอเสียชีวิตภายในบ้านหลังหนึ่ง หมู่ 2 ต.วิสัยใต้ อ.สวี อยู่ตรงข้ามที่ทำการองค์การบริหารส่วนตำบลวิสัยใต้ ที่เกิดเหตุบ้านเกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียวซึ่งอยู่ห่างจากถนนสายเอเชีย 41 ประมาณ 2 กม.

ภายในห้องนอนพบศพ น.ส.ธนพร อายุ 44 ปี สภาพนอนหงายอยู่กับพื้นห้องสวมเสื้อยืดสีฟ้านุ่งกางเกงสามส่วนสีขาว เสียชีวิตด้วยการผูกคอกับขื่อหลังคากลางห้องนอนด้วยผ้าขาวม้า ซึ่งญาติได้นำร่างลงมาก่อนหน้านี้แล้ว

จากการสอบถาม นางมาลี แม่ผู้เสียชีวิต เล่าให้ฟังว่า เมื่อสัปดาห์ก่อนสังเกตเห็นว่า น.ส.ธนพร ผู้เสียชีวิต จากที่เคยเป็นคนพูดคุยสนุกสนานร่าเริง กลับมีอาการซึมเศร้าไม่ค่อยพูดจากับใครผิดสังเกต จึงได้ชวนลูกสาวอีกคนคือ น.ส.กนกพร ซึ่งเป็นลูกสาวคนสุดท้อง มีอาชีพเป็นพิธีกรดีเจชื่อดังของจังหวัดชุมพร พาพี่สาวที่มีอาการซึมเศร้าไปหาร่างทรง “หลวงปู่ดำ” ตำหนักตั้งอยู่ในเขตอำเภอเมืองชุมพร

โดยที่ร่างทรงหลวงปู่ดำทักว่าลูกสาวคือ น.ส.ธนพร อายุย่างเข้า 44 ปี กำลังมีเคราะห์ถึงชะตาขาดให้รีบไปสะเดาะเคราะห์ต่อดวงชะตาเป็นการด่วน ซึ่งตนเมื่อฟังอย่างนั้นก็ไม่สบายใจโดยร่างทรงหลวงปู่ดำ บอกอีกว่าอาคารที่ปลูกเป็นร้านอาหารนั้นไปทับที่ ที่มีเจ้าที่แรงให้กลับไปรื้อและย้ายอยู่ใหม่แต่ในพื้นที่ดินเดียวกัน

หลังจากนั้นก็พากันกลับมาถึงบ้านพักที่เกิดเหตุซึ่งอยู่ใกล้กับร้านอาหาร และเป็นจุดท่องเที่ยวพักผ่อนริมแอ่งน้ำตก เพียง 100 เมตรเท่านั้น น.ส.ธนพรก็เอาผ้าไปตากที่ราว ส่วนนางมาลีผู้เป็นแม่ได้เดินไปที่บ้านอีกหลังเพื่อเตรียมหุงหาอาหารสำหรับมื้อเช้า พอเดินกลับมาเรียก น.ส.ธนพร ให้ไปกินข้าวพบว่าผูกคอเสียชีวิตแล้ว

ส่วน น.ส.กนกพร น้องสาว ขณะกำลังเป็นพิธีกรอยู่ในงานแต่งงานแห่งหนึ่งในพื้นที่อำเภอหลังสวน หลังทราบว่าพี่สาวผูกคอเสียชีวิตจึงรีบเดินทางกลับมาที่รพ.สวีเพื่อดูศพพี่สาว พร้อมร่ำให้อย่างโศกเศร้าเสียใจ

และเปิดเผยต่อผู้สื่อข่าวว่า หลังจากที่ร่างทรงทักถึงดวงชะตาของพี่สาวก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ เพราะกำลังจะพี่สาวไปให้พระที่วัดแห่งหนึ่งในตำบลครน อำเภอสวี สะเดาะเคราะห์ต่อดวงชะตาในวันจันทร์ตรงกับวันเกิดที่จะถึงนี้ แต่พี่สาวกลับมาคิดสั้นก่อน

ทั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการเก็บบันทึกหลักฐานในที่เกิดเหตุ ก่อนสอบสวนญาติผู้เสียชีวิตแล้วและเชื่อว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเป็นการผูกคอด้วยตนเอง ประกอบกับญาติไม่ติดใจการตาย หลังจากแพทย์รพ.สวี ตรวจพิสูจน์อย่างละเอียดแล้ว จึงมอบศพให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook