“ฐิสา วริฎฐิสา” โดนน้องชายแกล้ง ปล่อยภาพวัยเด็ก น่ารักจ้ำม่ำมาก

“ฐิสา วริฎฐิสา” โดนน้องชายแกล้ง ปล่อยภาพวัยเด็ก น่ารักจ้ำม่ำมาก

“ฐิสา วริฎฐิสา” โดนน้องชายแกล้ง ปล่อยภาพวัยเด็ก น่ารักจ้ำม่ำมาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ขึ้นแท่นนางเอกสุดฮอตในเวลานี้ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับ “ฐิสา วริฏฐิสา ลิ้มธรรมมหิศร” นางเอกสาวขวัญใจนายหัว จากละครเรื่อง “สัมปทานหัวใจ” ที่เจ้าตัวได้มีโอกาสประชันบทบาทกับพระเอกหนุ่มกล้ามแน่น “เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ” จนเกิดกระแสทั้งฟินทั้งจิ้นสั่นสะเทือนวงการบันเทิง เพราะเคมีที่ดูยังไง…ยังไง ก็เข้ากันสุดๆ

>>> “ฐิสา” เห็นกระแสคนจิ้น “เวียร์” จนอยากให้เลิก “เบลล่า” ยันคู่กันได้แค่ในละคร

นอกเหนือจากฝีมือการแสดงที่หลายคนให้คนสนใจแล้ว รูปร่าง หน้าตาและความสวย บวกกับผิวขาวออร่าของ “ฐิสา วริฏฐิสา” ก็ยังเป็นที่สนอกสนใจของแฟนๆ ไม่แพ้กัน แต่ใครจะรู้ล่ะว่าก่อนที่เจ้าตัวจะมาเป็นนางเอกแถวหน้าได้ สาวฐิสาเธอเคยเป็นหนูน้อยจ้ำม่ำน่าหยิกมาก่อน

IG ball_kanachatฐิสา - บอล ในวัยเด็กกับแคปชั่นฮาๆ พี่จ๋าอย่าแย่งขวดนมหนู

ซึ่งคนที่นำเรื่องนี้ออกมาแฉก็ไม่ใช่ใครที่ไหน แต่เป็นน้องชายแท้ๆ ของเจ้าตัวอย่างหนุ่ม “บอล คณฉัตร” ที่อาสาเรียกรอยยิ้มให้กับแฟนคลับ ด้วยการนำภาพถ่ายน่ารักๆ ของพี่สาวคนสวยในวัยเด็กมาโพสต์ พร้อมเขียนแคปชั่นประกอบฮาๆ ลงบนสตอรี่อินสตาแกรม จนเพจเฟซบุ๊คชื่อดังอย่าง “ใต้เตียงดารา” อดใจไม่ไหวต้องขอนำไปแชร์ต่อ แถมยังบอกอีกด้วยว่านี่แหละคือนิยามของคำว่า จีบตอนเด็กแถมฟรีตอนโต ที่แท้จริง

เรียกได้ว่างานนี้ไม่เพียงแต่แฟนๆ จะได้มีโอกาสเห็นมุมน่ารักในวัยเด็กของนางเอกที่รัก “ฐิสา วริฏฐิสา” เท่านั้น แต่ยังได้สัมผัสถึงความผูกพันระหว่างพี่น้องของทั้งคู่ด้วย น่าเอ็นดูจริงๆ

>>> บอล คณฉัตร น้องชาย ฐิสา หล่อตี๋เกาหลีสุดๆ

>>> 10 สาวซุปตาร์ ผิวขาวโอโม่จนต้องร้องว้าว!

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ “ฐิสา วริฎฐิสา” โดนน้องชายแกล้ง ปล่อยภาพวัยเด็ก น่ารักจ้ำม่ำมาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook