ขออภัยมือใหม่หัดปล้น โจรยังหนุ่มร่วงชั้น 4 หลังปีนงัดห้องพักแขก

ขออภัยมือใหม่หัดปล้น โจรยังหนุ่มร่วงชั้น 4 หลังปีนงัดห้องพักแขก

ขออภัยมือใหม่หัดปล้น โจรยังหนุ่มร่วงชั้น 4 หลังปีนงัดห้องพักแขก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โจรหนุ่มวัยกระเตาะ เพิ่งหัดปล้นชิงทรัพย์ ปีนข้ามตึกร้างไต่ขึ้นชั้น 4 ห้องพักโรงแรม งัดห้องขโมยทรัพย์สินได้แล้ว ดันพลัดตกชั้น 4 นอนเจ็บไม่ไหนไม่ได้ 5 ชั่วโมง

(3 มิ.ย.) เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ร.ต.อ.วัฒนา ประดิษฐ์ รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีคนร้ายก่อเหตุงัดห้องพักแล้วเกิดพลัดตกจากระเบียงห้องได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ริมถนนเลียบชายหาดจอมเทียน ม.12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถาน เมืองพัทยา

ที่เกิดเหตุบริเวณด้านหลังโรงแรมอยู่ติดกับตึกร้าง พบร่างผู้บาดเจ็บเป็นชายนอนร้องครวญครางด้วยความเจ็บปวด เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงได้ทำการปฐมพยาบาล เบื้องต้นพบว่าได้รับบาดเจ็บสะโพรกหักผิดรูป และบาดแผลถลอกตามร่างกาย ข้างๆ กันยังพบแท็ปเลตไอแพด ตกอยู่ 1 เครื่อง จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนทราบชื่อคือ นายอิ้ง (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี ทราบว่าได้ปีนระเบียงด้านหลังของโรงแรมดังกล่าว เพื่อเข้าไปก่อเหตุลักทรัพย์ภายในห้องพักของชั้นที่ 4 หลังจากที่งัดแงะได้ทรัพย์สินมาแล้ว ก็พยายามปีนระเบียงหลบหนี แต่เกิดพลาดท่าพลัดตกลงมาตั้งแต่เวลาประมาณ 2 ทุ่ม กระทั่งผ่านไปราวๆ 5 ชั่วโมงจึงมีคนพบเห็น เบื้องต้นทางร้อยเวรสอบสวนได้ส่งตัวรักษาที่ รพ.บางละมุง พร้อมได้ทำการอายัดตัวไว้ดำเนินคดีต่อไป

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าได้รับแจ้งจาก น.ส. สิริวิภา อายุ 26 ปี ผู้เสียว่าหลังจากออกไปทานข้าวเมื่อช่วงหัวค่ำ เมื่อกลับมาที่ห้องพักพบว่าข้าวของในห้องถูกรื้อค้นกระจัดกระจายไปทั่ว และเมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ไปตรวจสอบพบร่องรอยการงัดแงะจากด้านหลังของระเบียงห้องพัก แต่พอส่องไฟฉายลงไปก็พบว่าผู้ก่อเหตุได้นอนนิ่งอยู่ที่พื้นในสภาพได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

news16-1เจ้าหน้าที่กู้ภัยช่วยเหลือโจรยังหนุ่มพลาดตกตึกจากชั้น 4

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook