"หมอสุ"-"หมอจิ๊บ" น้ำตาซึม พบหน้าลูกชาย "พลทหารไอติม" ฝึกครบ 1 เดือน

"หมอสุ"-"หมอจิ๊บ" น้ำตาซึม พบหน้าลูกชาย "พลทหารไอติม" ฝึกครบ 1 เดือน

"หมอสุ"-"หมอจิ๊บ" น้ำตาซึม พบหน้าลูกชาย "พลทหารไอติม" ฝึกครบ 1 เดือน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(3 มิ.ย.) ที่กองพันทหารรอบมณฑลที่ 11 หรือ พัน.ร.มทบ.11 ในวันนี้เป็นวันพบญาติทหารใหม่ หลังจากการฝึกทหารใหม่ครบ 1 เดือน โดย นายพริษฐ์ วัชรสินธุ หรือ พลทหารไอติม หลานชายของนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ได้มี ศ.นพ.สุทิธิพงศ์ และ ศ.พญ.อลิสา วัชรสินธุ เดินทางมาเยี่ยมลูกชาย

พลทหารไอติม พริษฐ์ วัชรสินธุ เปิดเผยว่า หลังเข้ารับการฝึกทหารใหม่ครบ 1 เดือน ทำให้แข็งแรง มีระเบียบวินัย และน้ำหนักลดลงไป 5 กก. โดยได้รับเลือกเป็นหัวหน้าตอน คุมทั้ง 3 หมวด ใน กองร้อยที่3 พันร.มทบ.11

โดยมี พลทหารแคน เศรษฐ์ สุวรรณสิงห์ จากจ.สกลนคร เป็นบัดดี้ และมีเพื่อนเพิ่มอีก 75 คน ในกองร้อยเดียวกันจากหลายจังหวัดหลายภาค ทั้งนี้ พลทหารไอติม เผยว่า ในกองร้อยมีพลทหารชื่อ "อภิสิทธิ์" ถึง 3คน และชื่อ "ชินวัตร" 1 คน แต่ไม่มีชื่อ "ประยุทธ์"

ขณะที่ นาวาอากาศตรี ศ.นายแพทย์ สุทธิพงศ์ วัชรสินธุ และ ศาสตราจารย์ แพทย์หญิง อลิสา วัชรสินธุ มาเยี่ยม พลทหารไอติม พริษฐ์ วัชรสินธุ ลูกชาย ที่สมัครใจมาเป็นพลทหาร ที่ พัน ร.มทบ.11 ในวันพบญาติทหารใหม่ โดย พลทหารไอติม ถือดอกกุหลาบ เข้ามากราบเท้า พร้อมมอบกุหลาบแดงให้คุณแม่ ทำเอาทั้งพ่อแม่น้ำตาซึม

นาวาอากาศตรี ศ.นายแพทย์ สุทธิพงศ์ หรือ หมอสุ บอกว่า เห็นไอติมวันนี้แล้วสบายใจขึ้น ว่าเขาอยู่ได้แถมมีเพื่อนใหม่เยอะ ตอนแรกที่ไอติมบอกจะสมัครเป็นทหาร ก็ห่วงอยู่บ้างเพราะไม่รู้จะเจออะไรบ้าง แต่เมื่อเขาตัดสินใจแล้วก็ต้องมั่นใจในตัวเขา ตอนแรกอยากให้สมัครเป็นทหารอากาศ เพราะผมเองเคยเป็นแพทย์ทอ. แต่ ทอ.รับน้อย เลยสมัคร เป็นทหารบก

ส่วน ศาสตราจารย์ แพทย์หญิง อลิสา หรือ หมอจิ๊บ บอกว่า เห็นไอติมแบบนี้แล้วก็โล่งใจสบายใจขึ้น เพราะตอนแรกก็ห่วงตามประสาแม่ ตอนที่ไอติมบอกจะสมัครเป็นทหารก็ห่วงมาก แต่ก็ต้องยึดตามการตัดสินใจของเขา

>>>“ไอติม” หลานชายอภิสิทธิ์ สมัครเป็นทหาร ตั้งใจอยากรับใช้ชาติ

>>> เปิดใจ “ไอติม พริษฐ์” นักการเมืองหนุ่มน้อย แห่ง F4 การเมืองไทย

>>> เปิดภาพกองร้อยที่ 3 พัน ร.มทบ.11 ที่ประจำการของ "พลทหารไอติม พริษฐ์" 

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ "หมอสุ"-"หมอจิ๊บ" น้ำตาซึม พบหน้าลูกชาย "พลทหารไอติม" ฝึกครบ 1 เดือน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook