เปิดคลิปก่อนตาย หนุ่มกลายเป็นศพถูกแทงไส้ปลิ้น เดินมาขอให้พ่อช่วย

เปิดคลิปก่อนตาย หนุ่มกลายเป็นศพถูกแทงไส้ปลิ้น เดินมาขอให้พ่อช่วย

เปิดคลิปก่อนตาย หนุ่มกลายเป็นศพถูกแทงไส้ปลิ้น เดินมาขอให้พ่อช่วย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีเมื่อเวลา 16.00 น.วันนี้ (3 มิ.ย.) สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ได้รับแจ้งเหตุมีคนทำร้ายตัวเองเสียชีวิตภายในห้องพัก ภายในซอยรังสิต-นครนายก 16 ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ที่เกิดเหตุบริเวณหน้าบ้านและถนนภายในซอยพบเลือดหยดเป็นทาง จนถึงหน้าห้องพักชั้นล่าง

 ภายในห้องพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 รายทราบชื่อ นายวัฒนพร อายุ 25 ปี  นอนเสียชีวิตอยู่บนที่นอน การแต่งกายนุ่งกางเกงขาสั้น ข้างกันพบอาวุธมีดพับวางอยู่ใกล้ๆ ผู้ตายจำนวน 1 เล่ม ลักษณะเปื้อนเลือด  มีบาดแผลที่ลำคอ 1 แผล ที่หน้าท้อง 3 แผล

โดยแพทย์ระบุว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 12-24 ชั่วโมง และตรวจสอบภายในห้องยังพบยาบ้าสีส้มอยู่ในถุงพลาสติกอีก 90 เม็ด เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

>>>  ลูกชายเคาะห้องให้พาไปหาหมอ พ่อคิดว่าเมาไล่ไปนอน รุ่งขึ้นเจอศพไส้ปลิ้น

จากการสอบถาม นายมนต์ชัย อายุ 48 ปี พ่อของผู้ตาย ให้การว่า  ซึ่งที่ผ่านมาลูกชายไม่ได้ทำงานอะไรและเมียเพิ่งหนีไปเมื่อ 2 วันก่อน นอกจากนี้ ยังมีปัญหาอีกหลายอย่าง จนเมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา  ตนเห็นรอยเลือดที่หน้าห้องของลูกชาย จึงได้เปิดประตูเข้าไปดูแต่ห้องถูกล็อคจากด้านใน จึงพังประตูห้องเข้าไปก็พบว่าลูกนอนจมกองเลือด จึงได้เรียกกู้ภัยเข้ามาช่วยเหลือแต่ลูกก็เสียชีวิตแล้ว

ด้าน นางดรุณี อายุ 57 ปี ป้าของผู้ตาย บอกว่า เมื่อคืนเวลา 04.00 น. หลานชายได้มาเคาะประตูห้อง บอกให้ช่วยเรียกพ่อให้หน่อย ซึ่งตนก็เห็นหลานชายก้มหน้า แต่ตนก็ยังไม่เห็นบาดแผลเพียงแต่หลานเดินเหมือนขาเจ็บ ตนก็นึกว่าหลานเดินตกร่องน้ำก็ไม่ได้คิดอะไร

ร.ต.ท.รุจจิโรจน์  กิติกนกกาญจน์  รองสว.สอบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ หลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้ว จึงได้บันทึกภาพเก็บไว้เป็นหลักฐาน และได้ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู นำผู้เสียชีวิตส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ เพื่อตรวจสอบหาสาเหตุการตายอีกครั้ง พร้อมทั้งนำตัวป้าและพ่อของผู้ตายไปสอบสวนเพิ่มเติมที่โรงพักประตูน้ำจุฬาลงกรณ์

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่า เมื่อกลางดึกที่ผ่านมาเวลา 02.14 น. ผู้ตายได้เดินลงมาจากห้องพักเพื่อมาขอความช่วยเหลือจากพ่อ โดยขณะที่ผู้ตายเดินได้มีการดึงเสื้อขึ้น จนพบว่าที่บริเวณหน้าท้องมีบาดแผลถูกคมมีดจนเป็นแผลฉกรรจ์อยู่แล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook