หนุ่มขับเก๋งหรูเมากร่าง อ้างเป็นตำรวจ-ข่มขู่ชาวบ้าน มอบตัวแล้ว

หนุ่มขับเก๋งหรูเมากร่าง อ้างเป็นตำรวจ-ข่มขู่ชาวบ้าน มอบตัวแล้ว

หนุ่มขับเก๋งหรูเมากร่าง อ้างเป็นตำรวจ-ข่มขู่ชาวบ้าน มอบตัวแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มขับรถหรูอ้างเป็นตำรวจบางละมุงข่มขู่ชาวบ้าน ดอดเข้ามอบตัวแล้ว รับว่าข่มขู่ แต่ปฏิเสธอ้างเป็นตำรวจ

ร.ต.อ.มณีรัตน์ จันทร์สันเทียะ รอง สวป.สภ.เมืองพัทยา พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ เข้าตรวจสอบภายในลานจอดรถคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่งใน ซ.อรุโณทัย ม.9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังได้รับแจ้งจากประชาชนว่ามีชายฉกรรจ์แอบอ้างเป็นตำรวจ สภ.บางละมุง แล้วข่มขู่ถามว่า “อยากกินลูกตะกั่วเปล่า” แล้วจอดรถยนต์บีเอ็มดับบลิว 323i สีบรอนซ์เงิน บริเวณด้านหน้าตึก เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงทำการตรวจยึดไว้ตรวจสอบ

หลังจากเกิดเหตุทาง พ.ต.อ.อภิชัย กรอบเพชร ผกก.สภ.เมืองพัทยา สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนนำโดย พ.ต.ท.ธีระศักดิ์ สีแสง สว.สส. พ.ต.ท.ฐานานนท์ อธิพันสีห์ สว.สส พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนออกตรวจสอบและติดตามจับกุมชายคนดังกล่าว

>>> "อยากกินลูกตะกั่วหรือไง" หนุ่มเมากร่างขับบีเอ็ม อ้างเป็นตำรวจขู่ชาวบ้าน

ล่าสุด นายประสานมิตร อายุ 30 ปี เจ้าของรถบีเอ็มดับบลิวคันดังกล่าวเข้ามอบตัว แสดงตัวว่าเป็นบุคคลตามที่ข่าวออกไป แต่ให้การปฏิเสธว่าอ้างเป็นตำรวจบางละมุง แต่ยอมรับว่าได้ข่มขู่จริง แต่ที่ข่มขู่ไป เพราะความกลัวประกอบตัวเองมีอาการเมาสุรา

นอกจากนั้นผู้เสียหายตัวใหญ่มาก แต่ผู้เสียหายเห็นเสื้อที่แขวนไว้จึงเข้าใจผิดว่าเป็นตำรวจ ส่วนเสื้อตัวดังกล่าวเป็นของเพื่อนสนิทของตนเองที่มีอยู่ในรถ หลังเกิดเหตุตนอยู่ในอาการเมาสุราจึงขึ้นไปนอนพัก จนกระทั่งทราบว่าตนถูกแจ้งความจับและเป็นข่าวออกไป จึงเข้ามามอบตัวแสดงความบริสุทธิ์

หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงควบคุมตัวไปค้นรถยนต์คันดังกล่าว ที่คอกเก็บรถของสถานีตำรวจภูธรพัทยา ซึ่งจากการค้นภายในรถไม่พบสิ่งของผิดกฎหมายใดๆ หลังจากนั้นได้ควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีในข้อกล่าวหา ข่มขู่ผู้อื่นเป็นเหตุให้ตกใจกลัว ส่วนการแอบอ้างนั้นต้องสอบสวนอีกครั้งเพราะนายประสานมิตรให้การปฏิเสธ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook