ปลูกเองกินเอง "ไก่ มีสุข" อวดภาพมะนาวจากไร่ ออกผลเยอะมาก เก็บกินแทบไม่ทัน

ปลูกเองกินเอง "ไก่ มีสุข" อวดภาพมะนาวจากไร่ ออกผลเยอะมาก เก็บกินแทบไม่ทัน

ปลูกเองกินเอง "ไก่ มีสุข" อวดภาพมะนาวจากไร่ ออกผลเยอะมาก เก็บกินแทบไม่ทัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ร่มรื่นและเต็มไปด้วยความเขียวขจีจริงๆ สำหรับ ไร่แจ้งมีสุข หรือ มีสุขแลนด์ (Meesuk Land) บ้านไร่สไตล์ลอฟท์หลังใหญ่ ณ บริเวณเขาค้อ รอยต่อจังหวัดพิษณุโลก - เพชรบูรณ์ ของ "ไก่ มีสุข" อดีตพิธีกรสาวมากความสามารถ และสามี "คิม พงศกร คุณดิลกชัยพัฒน์" ที่ได้ผู้ช่วยคนเก่ง อย่าง "น้องนามรูป" ลูกสาว วัย 4 ขวบ มาทำหน้าที่เป็นกำลังใจที่สำคัญที่สุดในการเนรมิตบ้านไร่หลังดังกล่าว เนื่องจากมีความตั้งใจว่าอยากจะให้ลูกของเธอนั้นเติบโตขึ้นมาท่ามกลางความร่มรื่นของธรรมชาติ และเรียนรู้ที่จะใช้ชีวิตแบบพอเพียง

>>> ไก่ มีสุข ความสุขกับธรรมชาติบ้านไร่ "แจ้งมีสุข"

IG kaimeesukน้องนามรูป ในมุมน่ารักกับน้องหมา-น้องแมว

ซึ่งก็ดูเหมือนว่าความตั้งใจครั้งนี้ของเธอและสามีจะประสบความสำเร็จ เพราะน้องนามรูปเติบโตขึ้นเป็นสาวน้อยน่ารักและร่าเริงสมวัย แถมยังแบ่งปันความสุขที่ได้รับให้กับบรรดาสัตว์น้อยใหญ่ที่อยู่รอบตัวอีกด้วย

แถมล่าสุดในอินสตาแกรมของ "ไก่ มีสุข" ก็ยังได้โพสต์ภาพถ่ายผลผลิตจากไร่มีสุข เป็นผลมะนาวจำนวนหลายร้อยลูก ที่ถูกเก็บไว้ในถุงและถังรวม 5 ใบ ซึ่งสาวไก่ยังได้เขียนแคปชั่นบรรยายเอาไว้ด้วยว่า มะนาวทั้งหมดที่เห็นในภาพเป็นนาวที่ปลูกขึ้นในไร่ โดยใช้ระยะเวลาเพียงไม่ถึงปี แถมยังเป็นมะนาวที่ปลูกแบบไร้สารเคมีด้วย

IG kaimeesukมะนาว สดๆ จากไร่แจ้งมีสุข คั้นสดๆ ปลอดสารพิษ

ขณะที่เพื่อนๆ รวมถึงแฟนคลับในอินสตาแกรม ต่างก็เข้ามาแสดงความเห็นเกี่ยวกับผลมะนาวกันอย่างล้นหลาม บ้างก็แนะนำให้นำไปทำเป็นเมนูขนมทาร์ตมะนาวทานกับครอบครัว บ้างก็ชื่นชมว่าเจ้าตัวปลูกเก่งเพราะผลผลิตที่ออกมาสังเกตจากภาพ ผลมะนาวมีลักษณะเปลือกบาง จึงน่าจะมีน้ำเยอะ

ซึ่งทางด้าน “ไก่ มีสุข” เองก็ได้ออกมาตอบกลับทุกความเห็น พร้อมกับบอกด้วยว่า มะนาวเห็นเป็นมะนาวพันธุ์ตาฮิติกับพันธุ์แป้งรำไพ เรียกได้ว่าชีวิตในบ้านไร่แจ้งมีสุขหรือมีสุขแลนด์ ของอดีตพิธีกรสาวคนเก่งกับครอบครัวนั้น เปี่ยมล้นไปด้วยความรักและความสุขสมชื่อจริงๆ

>>> ความสุขของ นามรูป ลูกสาว ไก่ มีสุข ในบ้านไร่ต่างจังหวัด

>>> "ไก่ มีสุข" เผยความในใจถึงสามี วันครบรอบแต่งงาน 5 ปี

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ ปลูกเองกินเอง "ไก่ มีสุข" อวดภาพมะนาวจากไร่ ออกผลเยอะมาก เก็บกินแทบไม่ทัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook