พระเอก อู-ภาณุ บวชที่บ้านเกิด

พระเอก อู-ภาณุ บวชที่บ้านเกิด

พระเอก อู-ภาณุ บวชที่บ้านเกิด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อู ภาณุ สุวรรณโณ พระเอก ดังช่อง 7 สี เข้าอุปสมบทที่วัดพัฒนาราม จ.สุราษฎร์ธานี บ้านเกิด ได้ฉายาอภินันโท แปลว่า ผู้ทำให้ผู้อื่นเพลิดเพลิน โดยมีเพื่อนวงการบัน เทิงไปร่วมอนุโมทนาจำนวนมาก เมื่อวันที่ 18 เม.ย.

เมื่อ เวลา 07.00 น. วันที่ 18 เม.ย. ที่อุโบสถวัดพัฒนาราม อ.เมือง จ.สุราษฎร์ธานี พระเอกหนุ่มชื่อดังช่อง 7 สี "อู"ภาณุ สุวรรณโณ เข้าพิธีอุปสมบท โดยมีพระศรีปริยัติยาภรณ์ เจ้าอาวาสวัดพัฒนาราม เป็นพระอุปัชฌาย์ ท่ามกลางญาติๆ และเพื่อนพ้องวงการบันเทิงมาร่วมงานจำนวนมาก อาทิ "ยุ้ย"จีรนันท์ มะโนแจ่ม, ธันญ์ ธนากร, "เมี่ยง"อติมา ธนเสนีวัฒน์, "ซี"ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์, เอมี่ กลิ่นประทุม, "โด่ง-AF3"ศิระ รัตนโภคาสถิต, "ชาย"พงศ์ชยุตม์ ศิริสุขวงศา, "จุ๊บ"อิทธิกร สาธุธรรม พร้อมเพื่อนๆ นักแสดงจากละครเรื่อง "พยัคฆ์ยี่เก" และบรรดาแฟนคลับที่มาร่วมอนุโมทนาบุญกันอย่างแน่นขนัด หลังจากพิธีอุปสมบทเสร็จสิ้นพระเอกหนุ่มได้รับฉายาว่า "อภินันโท" แปลว่า ผู้ทำให้ผู้อื่นเพลิดเพลิน

ทั้งนี้ ในช่วงเช้าก่อนเข้าพิธีอุปสมบท พระเอกหนุ่มเปิดใจว่า อยากบวชมานานแล้ว แต่ด้วยงานที่เข้ามาตลอดทำให้ต้องเลื่อนมาเรื่อยๆ ซึ่งปีนี้ตั้งใจมากๆ ที่จะบวชทดแทนคุณพ่อกับแม่ และมาลงตัววันนี้ ตั้งใจว่าจะบวชเป็นเวลา 1 เดือน ส่วนที่ตัดสินใจมาบวชที่นี่เพราะเป็นบ้านเกิด

สำหรับ "อู"ภาณุ พระเอกคนดังเข้าสู่วงการบันเทิงด้วยภาพยนตร์เรื่องแรก "14 ตุลาสงครามประชาชน" ก่อนเบนเข็มสู่จอแก้วในบท "ลุงช้าง" ประกบคู่กับ "ชมพู่" อารยา เอ.ฮาร์เก็ต ในละคร "แก้วตาหวานใจ" ส่วนผลงานละครเรื่องล่าสุดคือละคร "แจ๋วใจร้ายกับคุณชายเทวดา" และละครเรื่อง "รักข้ามรั้ว" ของค่ายโชอิง ที่จะออกอากาศปลายเดือนนี้

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook