ผัวเมียแจ้งจับ "สายตำรวจ" พาลวงข่มขืน ตอนกักตัวให้ไปล่อซื้อยา

ผัวเมียแจ้งจับ "สายตำรวจ" พาลวงข่มขืน ตอนกักตัวให้ไปล่อซื้อยา

ผัวเมียแจ้งจับ "สายตำรวจ" พาลวงข่มขืน ตอนกักตัวให้ไปล่อซื้อยา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

2 สามีภรรยาแจ้งจับสายตำรวจเมืองอ่างทอง ลวงไปข่มขืน ระหว่างถูกกักตัวต่อรองให้ไปล่อซื้อยา ผู้การฯ สั่งตรวจสอบด่วน หากพบเป็นจริงก็ฟันไม่เว้น

(5 มิ.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่สถานีตำรวจภูธรเมืองอ่างทอง นายนนท์ (นามสมมุติ) อายุ 43 ปี ได้พาภรรยา นางลิน (นามสมมติ) อายุ 36 ปี เข้าพบ พ.ต.อ.ประสาทพร ศรีสุโข ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองอ่างทอง เพื่อขอความเป็นธรรมและให้ดำเนินคดีกับ นายวิทูรย์ หรือ นายสั้น อายุ 38 ปี ชาวตำบลศาลาแดง อ.เมือง จ.อ่างทอง

หลังจากเมื่อวันที่ 22 พฤษภาคมที่ผ่านมา นายสั้นได้ก่อเหตุข่มขืนกระทำชำเรา นางลิน ขณะที่นำตัวไปกักขังไว้ที่บ้านพักหลังหนึ่งในเขตตำบลศาลาแดง หลังสามีของนางลินถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปราบปราบยาเสพติด กองกำกับการสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดอ่างทองบุกค้นบ้านและพบยาบ้า จำนวน 6 เม็ด

ก่อนที่ตำรวจชุดดังกล่าวขอร้องให้ นางลินช่วยล่อซื้อขยายผลยาเสพติด โดยนำนางลินไปฝากไว้กับนายสั้น ที่เป็นสายของเจ้าหน้าที่ชุดดังกล่าว กระทั่งถูกข่มขืนกระทำชำเรา โดยทาง พ.ต.อ.ประสาทพร ได้พูดคุยกับทั้งคู่ก่อนที่จะนำตัวมาแจ้งความกับ ร.ต.ท.สุขสันต์ ปัสสาวะกัง ร้อยเวร สภ.เมืองอ่างทอง

นายนนท์ เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุขณะตนอยู่ที่บ้าน เต้าหนาที่ตำรวจชุดดังกล่าวที่มี 2 นายดาบ รวมถึงนายสั้นและนายเติ้ล ที่เป็นสายของเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดนี้เข้าตรวจค้นบ้านพัก พบยาบ้าที่ตนมีไว้เสพ 6 เม็ด จึงนำตนพร้อมภรรยามาสอบสวนและให้ภรรยาของตนล่อซื้อยาบ้าจากเอเย่นต์รายใหญ่เพื่อขยายผล แลกกับการไม่ดำเนินคดีภรรยาตนในข้อหาเสพยาเสพติด ส่วนตนก็ถูกนำตัวเข้าห้องขัง

ต่อมาอีก 2 วัน ตนได้ประกันตัวชั้นศาลมาเห็นภรรยาร้องไห้และไม่พูดจาตน จนเค้นถามก็ได้ความว่าถูก นายสั้นข่มขืนขณะที่พาไปพักที่บ้านของนายสั้นเพื่อรอขยายผล ตนจึงไม่รู้จะทำอย่างไรเนื่องจากกลัวว่าจะถูกทำร้ายแต่เมื่อปรึกษาญาติๆ หลายคนเห็นว่าสมควรที่จะมาแจ้งความดำเนินคดี

ขณะที่ นางลิน เปิดเผยว่า หลังสามีตนโดนจับไปทาง ดาบ อ. ได้บอกให้ตนติดต่อซื้อยาบ้าจากเอเย่นต์เพื่อแลกกับการไม่ดำเนินคดีข้อหาเสพบ้า แต่เนื่องจากเป็นช่วงเวลาเย็นมากแล้ว จึงให้นายเติ้ลกับนายสั้นพาตนไปกักตัวไว้ที่บ้านของนายสั้นก่อน โดยให้เข้าไปนอนในห้อง แต่ไม่ยอมให้ล็อคประตู เนื่องจากกลัวตนจะหนี

กระทั่งเวลาประมาณ 4 ทุ่ม นายสั้นเข้ามาพูดคุยก่อนที่จะลวนลามและใช้กำลังข่มขืน จนสำเร็จความใคร่ 1 ครั้ง หลังจากนั้นก็ปล่อยให้พักอยู่ในห้องจนถึงเช้าวันรุ่งขึ้นก็พาไปทำงานล่อซื้อยา แต่เอเย่นต์ยาบ้าไหวตัวทันจึงไม่สำเร็จ สุดท้ายจึงปล่อยตัวตนมา พร้อมขู่ว่าห้ามไปบอกใคร ตนจึงต้องเก็บเรื่องไว้เนื่องจากกลัว

แต่หลังจากกลับมาพบสามีจึงได้เล่าให้ฟัง ก่อนที่จะปรึกษาญาติๆ และตัดสินใจเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ดำเนินคดี เพราะไม่เช่นนั้นก็อาจจะไปก่อนเหตุลักษณะนี้อีก

ทางด้าน พล.ต.ต.สุรินทร์ ทับพันบุปผา ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดอ่างทอง เปิดเผยว่า เบื้องต้นได้สั่งการให้ทางสถานีตำรวจภูธรเมืองอ่างทองดำเนินคดีในเรื่องของการข่มขืนกระทำชำเรา

ส่วนกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ปล่อยปละละเลยให้ผู้หญิงไปอยู่เช่นนี้ตามลำพังจนเกิดเหตุนั้น ได้แนะนำให้มาพบเพื่อทำเรื่องร้องเรียน และจะได้ดำเนินการในเรื่องของการตั้งกรรมการสอบสวนทางวินัยถึงความบกพร่องในครั้งนี้ โดยหากพบว่ามีการปล่อยปละละเลยก็จะดำเนินการทางวินัยทันที

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook