สุราปลิดชีพ! พบศพลอยน้ำอืด ชาวบ้านเผยผู้ตายชอบดื่มเหล้าคาดพลาดท่าเดินตกคลอง

สุราปลิดชีพ! พบศพลอยน้ำอืด ชาวบ้านเผยผู้ตายชอบดื่มเหล้าคาดพลาดท่าเดินตกคลอง

สุราปลิดชีพ! พบศพลอยน้ำอืด ชาวบ้านเผยผู้ตายชอบดื่มเหล้าคาดพลาดท่าเดินตกคลอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 08.30 น. วันที่ 4  มิถุนายน 2561  พ.ต.ท.พยอม ตาลแก้ว รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.บางระจัน จ.สิงห์บุรี ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า พบศพลอยขึ้นอืดในคลองสระแจงหน้าประตูระบายน้ำ คลอง 5 หมู่ 1 ตำบลสระแจง อำเภอบางระจัน จังหวัดสิงห์บุรี จึงรีบรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวร โรงพยาบาลบางระจัน อาสาสมัครกู้ภัย จ.สิงห์บุรี

ที่เกิดเหตุพบชาวบ้านจำนวนหนึ่งยืนจับกลุ่ม 2 ฝั่งลำคลองชลประทานเพื่อมาดูเหตุการณ์ ที่คลองสระแจงด้านหน้าประตูระบายน้ำพบศพชายไทยอายุประมาณ 40 ปี ลอยน้ำคว่ำหน้าสภาพศพขึ้นอืด สวมเสื้อกล้ามสีขี้ม้า กางเกงยีนส์ขายาวสีน้ำเงิน เจ้าหน้าที่ตำรวจประสานพนักงานชลประทานให้ช่วยปิดประตูระบายน้ำเพื่อนำร่างผู้เสียชีวิตขึ้นมา

จากการตรวจสภาพศพเบื้องต้นพบว่า ไม่มีเอกสารใดๆ ติดตัวผู้ตาย มีเพียงที่เอวของผู้ตายพบตะกรุดเคียนเอวถักด้วยเชือกสีเหลืองติดอยู่กับพระ มีพวงกุญแจบ้าน มีแหวนสีเงิน 2 วง สวมอยู่ที่นิ้วนางและนิ้วก้อยข้างขวา ที่ใบหูเจาะใส่โลหะทั้ง 2 ข้าง ตามร่างกายไม่พบบาดแผลฉกรรจ์มีเพียงรอยสัตว์น้ำกัดแทะ ศพขึ้นอืดเน่าเหม็นส่งกลิ่นไปทั่วบริเวณ แพทย์สันนิษฐานว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 1-2 วัน

สอบถามนาย นายสุวิทย์ ชาวบ้านตำบลโคกช้าง อำเภอเดิมบางนางบวช จังหวัดสุพรรณบุรี เล่าให้ฟังว่า ขณะที่กำลังขับขี่รถจักรยานยนต์กลับที่พักจนมาถึงที่บริเวณประตูระบายน้ำที่เกิดเหตุ ตนได้กลิ่นเหม็นมากจึงจอดรถเดินไปดูจนเห็นศพลอยอืดอยู่ในคลองจึงตะโกนเรียกเพื่อนบ้านละแวกนั้นมาดูและโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

จากนั้น ได้มี นางชำเรียง  อายุ 55 ปี บ้านอยู่ที่ตลาดใหม่ อำเภอบางระจัน จังหวัดสิงห์บุรี ได้เดินทางมาดูศพ ผู้เสียชีวิตหลังทราบว่า มีคนพบศพลอยอืดที่ประตูระบายน้ำดังกล่าว นางชำเรียงแจ้งว่า ศพดังกล่าวสงสัยจะเป็น นายนคร ร่มโพธิ์ อายุ 40 ปี  ชาวบ้านตำบลโพชนไก่ อ.บางระจัน จ.สิงห์บุรี  มีศักดิ์เป็นหลานชาย

โดยหลานชายได้อยู่บ้านเพียงคนเดียว มีอาชีพรับจ้างทั่วไป เมื่อวันที่ 2 มิ.ย.ที่ผ่านมา ได้ออกจากบ้านและบอกว่าจะไปร่วมงานบวชที่วัดชันสูตร โดยปกติแล้ว นายนคร เป็นคนชอบดื่มสุรา จะดื่มหนักจนเมามายและดื่มทุกวัน คาดว่าคงลงไปเล่นน้ำในคลองและจมน้ำเสียชีวิตดังกล่าว อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจจะส่งศพไปสถาบันนิติเวชเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ สุราปลิดชีพ! พบศพลอยน้ำอืด ชาวบ้านเผยผู้ตายชอบดื่มเหล้าคาดพลาดท่าเดินตกคลอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook