ยายเผยทั้งน้ำตา "น้องอุ้ม" เหยื่อหึงโหด หลานเป็นเด็กดี ไม่น่าอายุสั้น

ยายเผยทั้งน้ำตา "น้องอุ้ม" เหยื่อหึงโหด หลานเป็นเด็กดี ไม่น่าอายุสั้น

ยายเผยทั้งน้ำตา "น้องอุ้ม" เหยื่อหึงโหด หลานเป็นเด็กดี ไม่น่าอายุสั้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณี นายภัคพงษ์ อายุ 26 ปี มาดักรอขอคืนดี น.ส.ณัจฉรีญา หรือ น้องอุ้ม อายุ 22 ปี แฟนสาว นักศึกษาชั้นปี 3 มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ตกลงไม่ได้ใช้อาวุธปืนลูกโม่ยิงแฟนสาวเสียชีวิตและยิงตัวเองตาม ที่บริเวณปากทางเข้าหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ตำบลศาลายา อำเภอพุทธมณฑล จังหวัดนครปฐม

>> เผยคลิปนาทีมรณะ! หนุ่มแฟนเก่ายิงนักศึกษาสาวดับ ต่อหน้าต่อตาเพื่อน

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (5 มิ.ย.) เมื่อเวลา 10.00 น. ที่บ้านเกิดของ น.ส.ณัจฉรีญา น้องอุ้ม ม.2 บ.สระทอง ต.แนงมุด อ.กาบเชิง จ.สุรินทร์  ซึ่งเป็นบ้านเกิดของน้องอุ้ม ผู้เสียชีวิต  พบครอบครัวและญาติพี่น้อง รวมทั้งเพื่อนบ้านเดินทางมาช่วยเตรียมงานศพ กางเต็นท์ ทำกับข้าว ท่ามกลางบรรยากาศที่เศร้าสลดอย่างยิ่ง โดยศพของน้องอุ้ม อยู่ระหว่างพ่อแม่ของน้องอุ้มติดต่อรับศพและอยู่ระหว่างเดินทางนำศพกลับมาบ้านเกิดในขณะนี้ คาดว่าจะถึงช่วงเย็นหรือค่ำวันนี้ ส่วนพิธีฌาปนกิจ ยังไม่มีกำหนดการ ต้องรอวางแผนงานศพกับญาติพี่น้องอีกครั้ง

>> "รอหนูนะ"  โพสต์สุดท้ายถึงครอบครัว "น้องอุ้ม" เหยื่อหึงโหดถูกยิงเสียชีวิต

จากการสอบถาม นางสา อายุ 75 ปี ยายของน้องอุ้ม กล่าวทั้งน้ำตาว่า น้องอุ้มเป็นเด็กนิสัย ขยันและเรียนเก่ง ตนเองเลี้ยงมาตั้งแต่แบเบาะ และเรียนจนถึงชั้น ป.6 ก่อนจะย้ายไปเรียนอยู่กับแม่ที่ต่างจังหวัด คือ จ.ระยอง ตอนที่อยู่กับตนก่อนจะไปโรงเรียนและกลับมาถึงบ้าน ก็มักจะมากอดจับหน้าอกตนเป็นประจำ กระทั่งเป็นสาวเวลากลับบ้านนานๆ ที ก็ยังจะต้องมากอดจับหน้าอกตนเหมือนเดิม

ตนรักหลานคนนี้มาก รักที่สุดในชีวิต ไม่คิดว่าเขาจะจากเราไปเร็วขนาดนี้ ตอนไปอยู่กับแม่เขา ตนก็ช่วยกู้ ธกส.ส่งให้เขาเรียน และก็กู้กยศ.ด้วย  เวลาไม่มีเงินพอก็จะกู้ให้เรียน ตอนนี้กู้ไป 5 หมื่นบาทแล้ว 

เขาเคยบอกว่า ถ้าหนูเรียนจบจะรีบทำงานหาเงินมาใช้หนี้ให้พ่อแม่และยาย และจะสร้างบ้านให้ใหม่ ตนรักเขามาก ส่วนแฟนหนุ่มที่ยิงเขานั้น ตนไม่เคยเห็น แต่เคยไปหาพ่อแม่น้องอุ้มที่ระยอง และพ่อแม่น้องอุ้มได้แนะนำให้รู้จักพ่อกับแม่ของแฟนที่ยิงน้องอุ้ม ที่ตลาดคลองถมแห่งหนึ่งเท่านั้น 

>> แม่ร่ำไห้รับศพ “น้องอุ้ม” อโหสิกรรมมือฆ่าลูกสาว หลังเสียชีวิต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook