“ออย ธนา” หวนเล่นละครให้ช่อง 7 ถูกแซวเพราะตอนนี้กำลังขาดแคลนพระเอก

“ออย ธนา” หวนเล่นละครให้ช่อง 7 ถูกแซวเพราะตอนนี้กำลังขาดแคลนพระเอก

“ออย ธนา” หวนเล่นละครให้ช่อง 7 ถูกแซวเพราะตอนนี้กำลังขาดแคลนพระเอก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หวนกลับมารับเล่นละครให้กับทางช่อง 7 อีกครั้ง สำหรับพระเอกหนุ่ม “ออย ธนา สุทธิกมล” ซึ่งเจ้าตัวได้รับเล่นถึง 2 เรื่องด้วยกัน แต่งานนี้ก็ไม่วายแอบถูกแซวว่าที่ได้กับมาเล่นนั้นเพราะทางช่องกำลังขาดแคลนพระเอกอยู่

ล่าสุด มีโอกาสได้เจอ “ออย ธนา” เจ้าตัวจึงได้เผยให้ฟังว่าหากใครให้โอกาสหรือให้งานตนทำ ตนก็พร้อมที่จะทำหมด พร้อมเผยถึงเหตุผลที่ต้องพับโครงการเป็นผู้จัดละครลง เรื่องจากทางค่ายได้ดึงกลับไปทำเองแล้ว และส่วนตัวมองว่าตนยังไม่เหมาะที่จะไปทำงานเบื้องหลัง จึงขอทำงานเบื้องหน้าเป็นนักแสดงแบบนี้ต่อไปก่อนดีกว่า

ล่าสุดกลับไปเล่นละครกับช่อง 7 อีกครั้ง ?
“ใช่ครับ เรื่องล่าสุดเล่นถิ่นผู้ดี ก็กำลังจะถ่ายอีกเรื่องหนึ่ง รอยอาฆาต บทบาทเป็นแนวฆาตกรรมครับ เรื่องก็ตามหาว่าใครที่เป็นฆาตกรฆ่าคนในครอบครัว”

มีข่าวแซวว่าเรากลับมาช่อง 7 เพราะขาดแคลนพระเอก ?
“(หัวเราะ) ก็ใครให้โอกาส หรือใครให้ทำงานผมก็ทำหมดครับ”

ถามถึงเรื่องงานผู้จัดละครคืบหน้าถึงไหนแล้ว ?
“ผู้จัดพับโครงการไปแล้ว เพราะทางค่ายดึงกลับไปทำเอง ตอนนี้คิดว่ามันใช้เวลาเยอะ ปวดหัวมากเหมือนกัน การทำงานเบื้องหลังมันยาก เตรียมงานก็นานมาก ถ้าไม่มีเวลาก็ค่อนข้างจะยากนิดหนึ่ง ถ้ามีเวลาค่อยลองกันใหม่”

ก่อนหน้านี้บอกว่าบทไม่ผ่านเลยไม่ได้เป็นผู้จัดสักที ?
“ไม่ใช่ครับ ก็น่าจะทางผู้ใหญ่มากกว่าที่เขาอยากจะดึงกลับไปทำเอง”

เสียดายไหมกับงานผู้จัดที่ไม่ได้ทำ ?
“ตอนแรกอยากทำมากๆ เพราะว่าเป็นงานอีกแบบหนึ่ง เป็นงานอาร์ตอีกแบบที่เราคุ้นเคย ใกล้เคียง คิดว่าเราน่าจะทำได้นะ น่าลองนะ แต่พอทำจริงแล้ว เพิ่งรู้ว่าคนอยู่เบื้องหลังเหนื่อยมากครับ แอบคิดเล็กๆ ว่า อยู่เบื้องหน้าดีแล้ว (หัวเราะ) ปวดหัวน้อยกว่าเยอะ มันค่อนข้างใช้เวลา คือมันก็มีขั้นตอนของมันพอสมควร เรียกว่าถ้าทำงาน ตรงๆ เลยว่าเป็นนักแสดงง่ายกว่าเยอะครับ”

เราพับโปรเจกต์ไปแล้วเราอยากจะกลับมาทำใหม่ไหม ?
“ตอนนี้เหรอครับ กลับมาคิดตอนนี้มองแล้วว่าถ้าเราไม่ทำก็ดีเหมือนกัน คือมันต้องใช้เวลาพอสมควร งานทุกอย่างมันต้องใช้เวลาเยอะ เราจะคิดว่าเราทำงานตรงนี้ เราก็แว๊บไปเป็นผู้จัด ไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะมันต้องใช้เวลาเยอะ และการเตรียมงานของละครหรือหนัง มันเป็นปีเหมือนกันกว่าจะได้ทำงาน”

ถอดใจแล้วใช่ไหม ?
“ถอดใจไหม ก็ยังชอบอยู่นะครับ แต่ว่าผมว่ามันยังไม่เจออะไรที่ลงตัวมากกว่า ทั้งบท ทั้งทีมงาน ผมว่าถ้ามันลงตัวปุ๊บ ดูแล้วอาจจะน่าทำ ค่อยว่ากันอีกที แต่ตอนนี้เวลาก็โดนแบ่งไปเยอะเหมือนกัน เวลาเริ่มน้อยแล้ว”

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ “ออย ธนา” หวนเล่นละครให้ช่อง 7 ถูกแซวเพราะตอนนี้กำลังขาดแคลนพระเอก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook