40 ยังเซี๊ยะ "ตุ๊ก ชนกวนันท์" คุณแม่สุดเซ็กซี่ ขอแซ่บแค่ใน IG มากกว่านี้เกรงใจลูก

40 ยังเซี๊ยะ "ตุ๊ก ชนกวนันท์" คุณแม่สุดเซ็กซี่ ขอแซ่บแค่ใน IG มากกว่านี้เกรงใจลูก

40 ยังเซี๊ยะ "ตุ๊ก ชนกวนันท์" คุณแม่สุดเซ็กซี่ ขอแซ่บแค่ใน IG มากกว่านี้เกรงใจลูก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอาแฟนๆ ร้องว้าวกันหนักมาก สำหรับความแซ่บของ "ตุ๊ก ชนกวนันท์ รักชีพ" อดีตนางแบบสาววัย 40 ปี ที่ถึงแม้ทุกวันนี้เจ้าตัวจะเป็นคุณแม่ลูกสองของ "น้องแพรว" และ "น้องภูมิ" แบบเต็มเวลา จนห่างหายไปจากงานถ่ายแบบหรืองานเซ็กซี่ไปสักพักใหญ่ แต่ถ้าหากได้เข้าไปส่องในอินสตาแกรมก็จะเห็นได้เลยว่า คุณแม่ลูกสองคนนี้ยังคงแซ่บเวอร์ในชุดว่ายน้ำ จนสาวๆ รุ่นน้องยังต้องหลีกทางให้

>>> ร้อนยิ่งกว่าอากาศ "ตุ๊ก ชนกวนันท์" ชุดบิกินี่สุดแซ่บโชว์หน้าท้องนวลเนียน

แถมล่าสุด "ตุ๊ก ชนกวนันท์" ก็ยังได้ออกมาเปิดใจถึงฟีดแบคจากแฟนๆ ถึงความแซ่บดังกล่าว ซึ่งเธอยืนยันว่า ยังไง...ยังไง ก็จะขอเซ็กซี่แค่ในอินสตาแกรมเท่านั้น ส่วนงานถ่ายแฟชั่นคงต้องขอผ่านไปก่อน เพราะมองว่าเลยวัยมาแล้ว และที่สำคัญเกรงใจลูกทั้งสองคนด้วย

"จริงเหรอ คนอาจจะลืมของเก่าไปมั้ง แต่ตุ๊กคิดว่าไม่แซ่บเลยนะ แค่อาจจะโอเคประมาณหนึ่ง เพราะไปทะเลเราก็ต้องเตรียมตัวเนอะ ให้มันดูดีกว่าร่างปกติประมาณ 5 เปอร์เซ็นต์ แถมชุดที่ใส่ก็ยังเป็นชุดวันพีซธรรมดาด้วย จริงๆ อาจจะเป็นเพราะคนไม่ค่อยเห็นกันมากกว่า เพราะแก่แล้วใครจะมาอยากดูบ่อยๆ (หัวเราะ)"

IG tookchanokwananตุ๊ก ชนกวนันท์ นั่งรับลมทะเลในวันพักผ่อนสบายๆ

"ถามว่าทวงบัลลังก์ไหม ไม่ทวงหรอกค่ะ แต่เดี๋ยวนี้เวลาใครไปเที่ยวทะเลเขาก็โพสต์ภาพลงอินสตาแกรมกันเนอะ สนุกสนาน เราก็เลยขอเรียกร้องความสนใจนิดๆ หน่อยๆ ตามวัย (หัวเราะ) ซึ่งก็มีคนเข้ามาแซวบ้างเหมือนกันนะ บางคนก็อวยเบาๆ"

"ส่วนงานเซ็กซี่ถ้ามีติดต่อมา จริงๆ วัยเราก็ไม่น่าจะได้แล้วแหละ เกรงใจลูกด้วย หลายๆ อย่างรวมกัน หรือถ้าหากถ่ายไปแล้วคนบอกว่าแก่คงอายแน่เลย เอาเป็นว่าถ่ายเล่นๆ ลงอินสตาแกรมก็น่าจะโอเคแล้ว กำลังดี สนุกสนาน"

"วิธีดูแลรูปร่างของตุ๊ก เอาตรงๆ รูปร่างก็ไม่ได้ดีเท่าไหร่นะ เราก็แค่พยุงเท่าที่นะพยุงได้ตามวัยของเรา แต่ทั้งหมดทั้งมวลมันอยู่ที่การทาน และการออกกำลังกายของเรามากกว่า ซึ่งตุ๊กอาจจะโชคดีหน่อยตรงที่รู้ลิมิตตัวเองว่ากินเท่าไหร่แล้วจะอ้วน หรือถ้ามีทริปไปทะเลก็จะงดมื้อดึกสักอาทิตย์ แต่พอกลับมาทริปก็กินเหมือนเดิม"

>>> "ตุ๊ก ชนกวนันท์" เย็บกระเป๋าให้ "น้องแพรว" เป็นของขวัญ ทุกฝีเข็มคือความรักจากแม่

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ 40 ยังเซี๊ยะ "ตุ๊ก ชนกวนันท์" คุณแม่สุดเซ็กซี่ ขอแซ่บแค่ใน IG มากกว่านี้เกรงใจลูก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook