ขนลุก! ไฟฉุกเฉินรถกู้ภัย จู่ๆ ดับ ระหว่างนำศพ "น้องอุ้ม" กลับบ้านเกิด

ขนลุก! ไฟฉุกเฉินรถกู้ภัย จู่ๆ ดับ ระหว่างนำศพ "น้องอุ้ม" กลับบ้านเกิด

ขนลุก! ไฟฉุกเฉินรถกู้ภัย จู่ๆ ดับ ระหว่างนำศพ "น้องอุ้ม" กลับบ้านเกิด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณี นายภัคพงษ์ อายุ 26 ปี มาดักรอขอคืนดี น.ส.ณัจฉรีญา หรือ น้องอุ้ม อายุ 22 ปี แฟนสาว นักศึกษาชั้นปี 3 มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ตกลงไม่ได้ใช้อาวุธปืนลูกโม่ยิงแฟนสาวเสียชีวิตและยิงตัวเองตายตาม ที่บริเวณปากทางเข้าหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ตำบลศาลายา อำเภอพุทธมณฑล จังหวัดนครปฐม

>> เผยคลิปนาทีมรณะ! หนุ่มแฟนเก่ายิงนักศึกษาสาวดับ ต่อหน้าต่อตาเพื่อน

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (5 มิ.ย.) เมื่อเวลาประมาณ 19.30 น. รถตู้ของหน่วยกู้ภัยสว่างจรรยา ได้รับศพของ น.ส.ณัจฉรีญา หรือ น้องอุ้ม เดินทางมาถึงบ้านเกิดที่ ม.2 บ.สระทอง ต.แนงมุด อ.กาบเชิง จ.สุรินทร์ แล้ว

โดยมี นายชัยสิทธิ์ อายุ 44 ปี ลุงของน้องอุ้ม พร้อมด้วยญาติพี่น้องเดินทางไปรับศพด้วยตนเอง ส่วนพ่อแม่ของน้องอุ้มนั้นเดินทางตามมาถึงทีหลัง เพราะต้องอยู่ทำพิธีอัญเชิญดวงวิญญาณของน้องอุ้มในที่เกิดเหตุกลับบ้านเกิด ตามความเชื่อ

>> แม่ร่ำไห้รับศพ “น้องอุ้ม” อโหสิกรรมมือฆ่าลูกสาว หลังเสียชีวิต

หลังจากศพน้องอุ้มมาถึง จนท.กู้ภัยสว่างจรรยา พร้อมญาติพี่น้องและชาวบ้านต่างพากันยกโลงศพลงมาจากรถ เพื่อนำไปตั้งเพื่อทำพิธีสวดอภิธรรมและบำเพ็ญกุศลศพตามประเพณี ภายในบ้านหลังดังกล่าว

ท่ามกลางญาติพี่น้องและเพื่อนบ้านที่มารอรับศพ ด้วยบรรยากาศที่เศร้าสลดจำนวนมากกว่า 200 คน โดยเฉพาะญาติพี่น้องและเพื่อนบ้านที่สนิทกับน้องอุ้ม ต่างพากันร้องไห้ระงมด้วยความเสียใจ และต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าน้องอุ้มเป็นเด็กนิสัยดี เป็นที่รักของทุกคน

>> "รอหนูนะ"  โพสต์สุดท้ายถึงครอบครัว "น้องอุ้ม" เหยื่อหึงโหดถูกยิงเสียชีวิต

ส่วน นางสา อายุ 75 ปี ยายของน้องอุ้ม ถึงกับร้องไห้เป็นลมล้มฟุบ ตั้งแต่เห็นไฟรถตู้บรรทุกศพถอยเข้ามาในบ้าน จนชาวบ้านต้องช่วยกันดูแลปลอบใจคุณยาย ที่เป็นคนเลี้ยงน้องอุ้มมาตั้งแต่แบเบาะ เป็นภาพที่น่าสลดใจยิ่งนัก

>> ยายเผยทั้งน้ำตา "น้องอุ้ม" เหยื่อหึงโหด หลานเป็นเด็กดี ไม่น่าอายุสั้น

ขณะที่ นายสุทธิโรจน์ เจริญธนะศักดิ์ นายอำเภอกาบเชิง ได้เดินทางมาให้กำลังใจคุณยายและครอบครัวอย่างใกล้ชิด พร้อมเป็นประธานสวดอภิธรรมศพเป็นวันแรก สำหรับพิธีฌาปนกิจศพน้องอุ้มนั้น อยู่ระหว่างที่ครอบครัวและญาติพี่น้องจะหารือกันอีกครั้ง โดยจะทำพิธีฌาปนกิจที่วัดบ้านเกิด

ด้าน นายชัยสิทธิ์ อายุ 44 ปี ลุงของน้องอุ้ม กล่าวว่า ระหว่างที่ขบวนรถกู้ภัยเดินทางนำศพของน้องอุ้มกลับบ้านเกิด ตลอดเส้นทางก็ไม่พบปัญหาติดขัดอะไร แต่พอมาถึงพื้นที่ อ.ประโคนชัย พบว่าไดชาร์จของรถตู้กู้ภัยที่รับศพน้องอุ้มกลับเกิดขัดข้อง ทำให้สัญญาณไฟฉุกเฉินของรถตู้กู้ภัยสว่างจรรยาเกิดดับกลางคัน

ตนจึงได้เอ่ยบอกหลานสาวในใจว่า“ลุงรวมทั้งญาติพี่น้อง และพี่ๆ กู้ภัยจะนำศพน้องอุ้มกลับบ้านเกิดนะ ขออย่าให้มีปัญหาระหว่างเดินทาง หรืออย่าให้รถยนต์ขัดข้องอะไรเลย” ซึ่งก็พบว่าเครื่องยนต์ก็ไม่ขัดข้อง และสามารถเดินทางมาจนถึงบ้านได้ ส่วนไฟฉุกเฉินนั้นก็ยังดับอยู่

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ ขนลุก! ไฟฉุกเฉินรถกู้ภัย จู่ๆ ดับ ระหว่างนำศพ "น้องอุ้ม" กลับบ้านเกิด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook