นาทีสุดสะพรึง แก๊งวัยรุ่นยืนรอข้ามถนน เก๋งพุ่งชนละลิ่วแต่ไม่ตาย

นาทีสุดสะพรึง แก๊งวัยรุ่นยืนรอข้ามถนน เก๋งพุ่งชนละลิ่วแต่ไม่ตาย

นาทีสุดสะพรึง แก๊งวัยรุ่นยืนรอข้ามถนน เก๋งพุ่งชนละลิ่วแต่ไม่ตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กล้องวงจรปิดเผยให้เห็นภาพนาทีน่าหวาดกลัว ริมถนนสายหนึ่งที่ชานเมืองกรุงมอสโคว รถยนต์ชนกันกลางสี่แยก ก่อนจะกระเด็นพุ่งใส่กลุ่มเด็กวัยรุ่น 3 คนที่ยืนรอข้ามถนน ร่างลอยกระเด็นไปไกล

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า ภาพอุบัติเหตุน่าสะพรึงกลัวที่ริมถนนสายหนึ่งในกรุงมอสโคว กล้องวงจรปิดสามารถบันทึกเหตุการณ์เอาไว้ได้ ขณะที่รถยนต์ 2 คันเกิดเฉี่ยวชนกันอย่างจังที่กลางสี่แยก ก่อนที่รถจะเสียหลักพุ่งชนกลุ่มวัยรุ่นที่กำลังยืนรอข้ามถนน ร่างปลิวกระเด็นลอยไปไกลอย่างน่าหวาดกลัว แต่ทั้ง 3 ก็รอดชีวิตมาได้

ตามรายงานระบุว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นที่เมืองโดโมเดโดโว ชานเมืองที่อยู่ห่างจากกรุงมอวโคว เมืองหลวงของรัสเซีย ไปราวๆ 37 กิโลเมตร เมื่อช่วงเย็นของวันจันทร์ที่ผ่านมา (4 มิ.ย.) ภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณสี่แยกถนนสายหนึ่ง เผยให้เห็นช่วงจราจรเบาบาง สัญจรไปมาได้สะดวก โดยที่มีกลุ่มวัยรุ่น 3 คน กำลังยืนรอเพื่อข้ามถนนอยู่

แต่เพียงไม่กี่วินาทีต่อมานั้น รถยนต์คันสีขาวที่จอดรอจังหวะที่จะเลี้ยวซ้าย เมื่อเห็นรถทางฝั่งตรงกันข้ามทิ้งห่างพอตัว จึงตัดสินใจเลี้ยว แต่ปรากฏว่ามีรถคันสีน้ำเงินที่ขับสวนทางมามองไม่เห็น ก่อนจะเกิดเฉี่ยวชนอย่างจังกลางสี่แยก ทำให้รถคันสีน้ำเงินเสียหลักพุ่งชนกลุ่มวัยรุ่น 3 คนต่ออีกทอด

มุมภาพที่ปรากฏเผยให้เห็นว่ากลุ่มวัยรุ่นทั้งหมดถูกรถชนอย่างแรง ร่างของพวกเขาลอยกระเด็นไปไกลหลายเมตร ก่อนจะนอนแน่นิ่งเพราะได้รับบาดเจ็บ หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่หน่วยฉุกเฉินเร่งเข้าช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ โดยพบว่าวัยรุ่นทั้ง 3 คนยังไม่เสียชีวิต แต่ได้รับบาดเจ็บสาหัส ต้องส่งต่อเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลในเมืองหลวง

ภาพเหตุการณ์ดังกล่าวถูกนำไปแชร์ต่อไปโซเชียลมีเดีย เกิดเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์และตกใจกับภาพที่เห็น เพราะเด็กๆ ต่างถูกรถชนร่างแบบรุนแรงมาก เคราะห์ดีที่ไม่มีใครเสียชีวิต ซึ่งผู้คนต่างให้กำลังใจและอธิษฐานให้ผู้บาดเจ็บทั้งหมดรอดปลอดภัยและหายดี และให้เหตุการณ์นี้เป็นอุทาหรณ์ แม้ว่าคุณจะเคารพกฎยืนรอไฟเขียว แต่ก็ยังเสี่ยงอันตรายได้เสมอ

คำเตือน คลิปวิดีโอดังกล่าวมีภาพเนื้อหาค่อนข้างรุนแรง โปรดใช้ความระมัดระวังในการรับชม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook