ปิ๊บโป้แฮตทริก!มิลานดุอัดโตริโน่5-1

ปิ๊บโป้แฮตทริก!มิลานดุอัดโตริโน่5-1

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

เอซี มิลาน 5 - โตริโน่ 1 

 ที่สนามซานซิโร่ เอซี มิลาน เจบกับ โตริโน่ เกมนี้รอสโซเนรี่วางกาก้า,ปาโต้ และ ฟิลิปโป้ อินซากี้ เป็นตัวทีเด็ดในแนวรุก ส่วนกระทิงหินให้ อเลสซานโดร โรซิน่า กับ โรลันโด้ เบียงคี่ ลงล่าตาข่าย

 เปิดฉากขึ้นมาเจ้าถิ่นปีศาจแดงดำ ลุยเข้าใส่ทันที และนาทีที่ 12 ก็ขึ้นนำอย่างรวดเร็ว จากจังหวะลูกเตะมุมของ เดวิด เบ็คแฮม เปิดโค้งเข้าไปหน้าประตูและเป็น ฟิลิปโป้ อินซากี้ มาที่จุดนัดพบขึ้นโหม่งตุงตาข่ายไม่เหลือ 1-0

 เกมยังเป็นเจ้าถิ่นที่เล่นได้ดีกว่า นาทีที่ 28 อเล็กซานเดร ปาโต้ ลุยเข้าไปในกรอบโทษก่อนจะเปิดเรียดมาหน้าประตู อินซากี้ ได้แปแต่เบาเกินไป มัตเตโอ เซเรนี่ รับไว้ได้ไม่มีปัญหา

 จนถึงนาทีที่ 37 มิลาน มาได้ประตูหนีห่างออกไปเป็น 2-0 จากจังหวะที่ เดวิด เบ็คแฮม ชิพบอลเข้าไปในเขตโทษให้ ฟิลิปโป้ อินซากี้ โหม่งเสียบเพดานตาข่ายเข้าไป

 ท้ายครึ่งแรก นาที 41 มาติเยอ ฟลามินี่ วิ่งเข้ามาซัดด้วยขวา บอลพุ่งข้ามคานออกไปนิดเดียว จบครึ่งแรก มิลานนำอยู่ 2-0 

 เข้าสู่ครึ่งหลัง นาทีที่ 54 โตริโน่ เกือบไล่ตีไข่แตกได้ จากลูกตวัดยิงด้วยซ้ายของ โรนัลด์ เบียงคี่ จากระยะ 28 เมตร บอลย้อยจะเสียบคานอยู่แล้ว แต่ว่า ดิด้า ยังถอยไปปัดเอาไว้ได้ทันเวลา

 แต่อีก 6 นาทีต่อมา เป็นมิลานที่ฉีกหนีห่างออกไปอีกเป็น 3-0 คราวนี้โรนัลดินโญ่ ตัวสำรองที่เพิ่งลงมาจ่ายบอลทะลุช่องให้ อินซากี้ หลุดเดี่ยวเข้าไปในกรอบโทษก่อนจะยิงสวนตัวของ เซเรนี่ เข้าไป เป็นแฮตทริกของ อินซากี้ ด้วย

 เจ้าถิ่นมาเป็นชุด นาทีที่ 68 ก็มาได้ลูกจุดโทษ จากจังหวะที่ มัสซิโม่ อัมโบรซินี่ หลุดเดี่ยวเข้าไปในกรอบโทษ มัตเตโอ เซเรนี่ พุ่งออกมารวบอัมโบรซินี่ไว้ ผู้ตัดสินเป่าทันที แล้วเป็น กาก้า ที่รับหน้าที่สังหารเข้าไปไม่พลาด 4-0

 ท้ายเกม นาที 80 โตริโน่ มาได้ประตูตีไข่แตก จากจังหวะที่ เบ็คแฮม โหม่งสกัดมาเข้าทางของ บาโรเน่ ยิงหน้ากรอบโทษบอลไปเข้าทางของ ฟรานเชสคินี่ แปบอลเปลี่ยนทางเข้าประตูไป 1-4
 
 แต่ช่วงทดเจ็บรอสโซเนรี่ มาได้ลูกที่ 5 ปิดท้าย จากการยิงของมัสซิโม อัมโบรซินี่ ทำให้หมดเวลการแข่งขัน เอซี มิลาน ถล่ม โตริโน่ ไปเละเทะ 5-1 แซงหน้ายูเวนตุสขึ้นไปเป็นรองจ่าฝูงแล้ว

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม
 

เอซี มิลาน : ดิด้า, จานลูก้า ซามบร็อตต้า, ฟิลิปป์ เซนเดอรอส, เปาโล มัลดินี่, มาติเยอ ฟลามินี่, อันเดรีย ปีร์โล่, มัสซิโม อัมโบรซินี่, กาก้า, เดวิด เบ็คแฮม, อเล็กซานเดร ปาโต้, ฟิลิปโป้ อินซากี้
 

โตริโน่ : มัตเตโอ เซเรนี่ , เคลาดิโอ ริวัลต้า, เชซาเร่ นาตาลี, อิวาน ฟรานเชสชินี่, ซิโมเน่ บาโรเน่, อายโม่ ดิอาน่า, เบลริม ดไซเมลี่, อิ๊กนาซิโอ อบาเต้, มัตเตโอ รูบิน, อเลสซานโดร โรซิน่า, โรลันโด้ เบียงคี่

สรุปผล ฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา ประจำวันอาทิตย์ที่ 19 เม.ย. 2552
- กายารี่ ชนะ นาโปลี 2-0
- โรม่า ชนะ เลซเช่ 3-2
- คาตาเนีย ชนะ ซามพ์โดเรีย 2-0
- อตาลันต้า แพ้ เรจจิน่า 0-1
- อูดิเนเซ่ ชนะ ฟิออเรนติน่า 3-1
- เซียน่า แพ้ คิเอโว่ 0-2
- ปาแลร์โม่ ชนะ โบโลญญ่า 4-1
- เอซี มิลาน ชนะ โตริโน่ 5-1

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook